Nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào Tốt Nhất hiện nay

0
749

1. Nên sử dụng nước giặt xả nào cho bé

Các mẹ phải nên nhớ rằng làn da của em bé rất mỏng mang và yếu ớt chính vì thế cần phải đặc biệt chú ý khi chăm sóc. Lựa chọn một sản phẩm nước giặt sao cho an toàn với bé là một điều vô cùng quan trọng nhé các mẹ. Phải tránh cho bé tiếp xúc những chất có thể gây ra dị ứng da, tránh không cho bé tiếp xúc với những hoá chất ảnh hưởng tới sức khoẻ của bé.

Có nên sử dụng nước giặt xả cho bé không

Có nên sử dụng nước giặt xả cho bé không

Nếu các chất tẩy rửa, giặt xả thông thường chắc chắn sẽ không thể đáp ứng được những yêu cầu về chăm sóc da cho bé, vì thế bố mẹ cần phải sử dụng những nước giặt xả chuyên dụng chỉ giành riêng cho bé, như thế mới đảm bảo được độ an toàn cho trẻ.

2. Những lưu ý khi chọn nước giặt xả cho trẻ

  • Tuyệt đối không được dùng những sản phẩm bột giặt của người lớn để sử dụng cho quần áo của trẻ.
  • Khi mua nước giặt xả cho bé, bố mẹ cần kiểm tra kỹ hạn sử dụng, sản phẩm đã được kiểm định chưa và có phải là nước giặt giành riêng cho trẻ nhỏ không.
  • Sản phẩm không chứa các hoá chất độc hại, không thuốc nhuộm, không chất bảo quản.
  • Đặc biệt nước giặt cho bé phải được chiết xuất từ những thảo dược  có trong thiên nhiên.

3. Nước giặt xả tốt cho trẻ sơ sinh tại Kids Plaza

3.1 Nước giặt xả Dr Spock

nước giặt xả dr spock

Nước giặt xả Dr Spock

Nước giặt xả Dr Spock được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên, chất cô đặc từ xenluloza tự nhiên, hoạt chất làm sạch nguồn gốc thực vật, men protease, polyquaternium-39, khoáng chất tự nhiên, muối tự nhiên. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, đã qua kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn quốc tế của Châu  Âu, chứng nhận không gây kích ứng da. Ngoài ra nước giặt xả Dr.Spock 0+ có độ pH trung tính giúp bảo vệ tay mẹ không bị khô khi giặt.

3.2 Nước giặt xả Mamamy

Nước giặt xả Mamamy

Nước giặt xả Mamamy

Nước giặt xả Mamamy hoàn toàn không chứa chất bảo quản Paraben, MIT, Phenoxyethanol  và đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi tổ chức SGS Thụy Sỹ. Sản phẩm là sự kết hợp của nước giặt, nước xả và nước làm mềm vải giúp làm sạch nhanh vết bẩn cho quần áo siêu sạch, siêu mềm và siêu thơm mát. Nước giặt có nguồn gốc từ thiên nhiên với mùi hương hoa cỏ tự nhiên dịu nhẹ đem lại cảm giác dễ chịu, không lưu lại quá lâu trên quần áo bé.

3.3 Nước giặt xả Pure Bbee

Nước giặt xả Pure Bbee

Nước giặt xả Pure Bbee

Nước giặt xả Pure Bbee là sản phẩm của Hàn Quốc được chiết xuất từ sữa ong chúa, cây lô hội, Benzene sulfocic acid, feagence, Flycol food, Ethyfene glycol,… hoàn toàn đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm cam kết 4 KHÔNG: Không chất huỳnh quang, không chất phốt phát, không chất tạo màu, không chất bảo quản. Với thành phần sữa ong chúa giúp tăng khả năng chống vi khuẩn, bụi bẩn; với tinh chất lô hội là tăng hệ miễn dịch; nồng độ PH trung tính giúp bảo vệ da tay của mẹ khi sử dụng.

Xem thêm bài viết :

  1. Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất
  2. Những công dụng Tuyệt Vời mà sữa tắm gội mang lại cho da em bé