Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất

0
22228

1. Nước giặt xả dnee có tốt không

Nước giặt xả Dnee 3000ml là một trong những nước giặt cho bé được nhiều bà mẹ việt tin dùng nhất hiện nay bởi những tính năng vượt trội của sản phẩm, cộng với giá cả của chúng cũng phải chăng hợp lí với mọi gia đình.

Nước giặt xả Dnee

Nước giặt xả Dnee

Những ưu điểm nổi bật của nước giặt Dnee :

  • Nước giặt Dnee có thể làm sạch mọi vết bẩn mà không làm hư hại đến chất liệu vải quần áo, dù bạn giặt tay hay giặt bằng máy.
  • Nước giặt xả Dnee có nồng độ PH thuộc loại trung tính vì thế sẽ không ăn mòn da tay khi giặt.
  • Nước giặt có mùi hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác thoả mãi cho các bé.

2. Mua nước giặt xả dnee ở đâu

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán nước giặt Dnee, ngay cả khi bạn ra những cửa hàng tạp hoá cũng có những sản phẩm này, như thế bạn biết tính thông dụng của nước giặt cho bé Dnee rồi chứ. Nhưng mỗi một nơi sẽ có giá bán khác nhau vì chi phí kinh doanh của các nơi là khác nhau. Tại Kids Plaza sẽ có dịch vụ giao hàng miễn phí và giá cá cạnh tranh với thị trường, sản phẩm chính hãng nên các mẹ có thể yên tâm về tính an toàn và chất lượng của nước giặt nhé.

3. Phân loại nước giặt xả Dnee

Trên thị trường hiện nay sản phẩm nước giặt xả Dnee thái lan cho bé có 4 màu khác nhau tương ứng với các mùi hương khác nhau cho các mẹ lựa chọn. Sau đây là những điểm nổi bật của chúng hi vọng sẽ giúp bố mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Nước giặt xả vải Dnee 3000ml

Nước giặt xả vải Dnee 3000ml

3.1 Nước giặt xả dnee màu xanh

Nếu các mẹ nào thích mùi hương đậm và lưu giữ lâu thì nên dùng màu xanh bởi nước giặt Dnee màu xanh này được các mẹ đánh giá là loại có mùi hường nồng nặc nhất. Cần lưu ý xem bé nhà bạn có phù hợp với mùi hương này không nhé, nếu dùng một lần mà bé cảm thấy khó chịu thì mẹ nên đổi sang màu khác để đảm bảo sức khoẻ cho bé.

3.2 Nước giặt xả dnee màu hồng

Nước giặt xả Dnee cho bé màu hồng có mùi hương như mùi của hoa hồng ấy, nếu mẹ là người ưa thích mùi hoa hồng thì nên chọn loại màu hồng này nhé. Sản phẩm có mùi hương hoa hồng này sẽ làm nổi bật và gây chú ý với mọi người khi đi chơi, đi du lịch hay tại những đám đông chắc chắn bạn sẽ là điểm nổi bật giữa một rừng hoa khác nhau.

3.3 Nước giặt xả dnee màu trắng

Nước giặt và nước xả Dnee màu trắng có mùi hương nhẹ nhàng và thanh mát nhất các mẹ nhé, mùi này cũng là sự lựa chọn của nhiều bà mẹ thích thoang thoảng hương thơm thôi, chứ không thích mùi nồng nặc quá. Sản phẩm này cũng được nhiều bé hưởng ứng bởi tính trong mát nhẹ nhàng của nó.

3.4 Nước giặt xả dnee màu tím

Nước giặt xả vải Dnee màu tím có mùi hương như hoa cúc và hơi thoang thoảng thôi, đây chính là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay ạ. Người ta hay nói màu tím là sự thuỷ chung đúng là thật, các mẹ nếu đã dùng loại này thì hầu hết khi mua lại sản phẩm nước giặt xả dnee tím đều yêu cầu ship cho nước giặt màu tím này thôi ạ.

Xem thêm bài viết :

  1. Top 5 thương hiệu nước giặt xả quần áo An Toàn cho bé
  2. Mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt
  3. Chậu tắm thông minh cho bé có cảm biến nhiệt kế tại Kids Plaza

>>> Tham khảo các loại nước giặt xả quần áo cho bé đang có mặt tại Kids Plaza: