So sánh bình sữa Avent và Comotomo nên dùng loại nào tốt?

0
6369

Bình sữa Comotomo và Avent là 2 thương hiệu bình sữa trẻ em uy tín được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Tuy nhiên nhiều mẹ hiện nay vẫn còn đang phân vân không biết bình sữa nào tốt hơn, nên chọn loại nào phù hợp với bé yêu của mình. Mọi người cùng so sánh bình sữa Avent và Comotomo để đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình.

Đánh giá bình sữa Philip Avent

Thương hiệu Philips Avent là thương hiệu sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé khá nổi tiếng với các sản phẩm bình sữa, máy hút sữa, máy hâm sữa…Dưới đây là những ưu, nhược điểm của loại bình sữa nổi tiếng này:

so sánh bình sữa avent và comotomo
Hình 1: Bình sữa Philips Avent dùng có tốt không?

Ưu điểm

Chất liệu an toàn: Bình sữa Philip Avent được làm từ chất liệu nhựa PP, PES hoặc thủy tinh vô cùng an toàn cho bé nên mẹ không cần phải lo lắng.

Hệ thống van khí chống đầy hơi, sặc sữa: Với thiết kế van thông khí này cho phép không khí lưu thông trong bình mà không tạo ra chân không, không làm cho bé bị sặc sữa hay nôn trớ. Tuy nhiên hệ thống này chỉ có ở bình sữa Avent mô phỏng tự nhiên Natural.

Núm ty của bình sữa Avent: Được làm từ chất liệu Silicone cao cấp trong y tế nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng. Với từng kiểu bình và loại bình khác nhau mà núm ty được thiết kế một cách phù hợp.

Đặc biệt, núm ti của bình Avent Natural có hình cánh hoa, được mô phỏng tự nhiên y như bầu sữa mẹ, giúp bé làm quen dễ dàng hơn với việc bú bình.

Thiết kế bình sữa Avent đa dạng, phong phú, đẹp mắt:

+ Dung tích bình sữa đa dạng thích hợp với mọi độ tuổi của trẻ. Đối với những bé nhỏ dưới 3 tháng tuổi các mẹ có thể lựa chọn những bình sữa có dung tích 120ml, 125ml, khi bé lớn hơn, cứng cáp hơn thì các mẹ có thể chọn những bình sữa có dung tích lớn hơn như 260ml.

+ Ngoài những thiết kế cổ điển các mẹ có thể lựa chọn bình sữa Avent mô phỏng tự nhiên.

Giá thành bình sữa Avent: Tùy thuộc vào từng mẫu mã, kiểu dáng, dung tích khác nhau. Mọi người nếu còn thắc mắc bình sữa Avent giá bao nhiêu có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Nhược điểm

Không phải bình sữa nào cũng có hệ thống van thông khí mà chỉ ở bình sữa Philip Avent Natural mới có.

>>> Tham khảo các mẫu bình sữa Avent chính hãng giá tốt: 

Đánh giá bình sữa Comotomo

so sánh bình sữa avent và comotomo
Hình 2: Nhận xét bình sữa Comotomo có tốt không?

Bình sữa Comotomo là bình sữa mang thương hiệu Mỹ được sản xuất tại Hàn Quốc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm:

Ưu điểm

Chất liệu: Bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu Silicone cao cấp trong y tế với khả năng chịu nhiệt cao nên các mẹ có thể yên tâm khi tiệt trùng bình sữa Comotomo mà không lo bị biến dạng.

Thiết kế, kiểu dáng: Bình sữa Comotomo có 2 loại dung tích chủ yếu là 150ml và 250ml với 2 màu hồng và xanh cho mẹ thoải mái lựa chọn. Đặc biệt bình được thiết kế cổ rộng giúp mẹ tiện lợi trong việc pha sữa cũng như vệ sinh một cách dễ dàng hơn.

Núm ty: Bên cạnh được làm từ chất liệu Silicone mềm mại thì núm ty bình sữa Comotomo được thiết kế 2 lỗ thông khí giúp bé không còn sặc sữa, đầy hơi khi bú bình sữa.

Khả năng chịu nhiệt: Bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu Silicone mềm mại nên có một khả năng chịu nhiệt cao nhưng cũng có mức giới hạn nhất định. Chất liệu Silicone mềm mại cũng khiến việc pha sữa cho bé của mẹ phải thật cẩn thận để tránh đổ.

Nhược điểm

Bình sữa Comotomo với thân bình hơi phình to so với các loại bình sữa khác nên việc cầm nắm thường gặp khó khăn hơn.

Với những đánh giá, so sánh bình sữa Avent và Comotomo trên đây hi vọng sẽ giúp các mẹ có được sự lựa chọn phù hợp dành cho bé yêu của mình.

Về giá bán: Còn nếu như mẹ có một mức ngân sách nhất định cho việc chọn mua bình sữa tốt cho con thì mẹ hoàn toàn có thể dựa vào mức giá bán ở trên.

Từ những so sánh bình sữa Avent và Comotomo này, mẹ hãy đưa ra quyết định lựa chọn của mình nhé. Tuy nhiên, đây đều là những dòng sản phẩm bình sữa cao cấp, an toàn và tốt nhất hiện nay. Bởi vậy, dù có lựa chọn loại bình sữa nào đi chăng nữa thì đó sẽ là một sản phẩm uy tín, chất lượng cao và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ mẹ nhé.

>>> Tham khảo các mẫu bình sữa Comotomo chính hãng giá tốt: