Review từ A-Z “Bình sữa Chuchu có tốt không?”

0
3372

Đối với những dòng bình sữa trẻ em được nhập khẩu trên thị trường hiện nay thì bình sữa Chuchu Baby nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các mẹ bỉm sữa. Với những ai chưa biết đến thương hiệu bình sữa này có thể tham khảo thông tin bài viết dưới đây để không còn phải băn khoăn liệu bình sữa Chuchu có tốt không?

Đánh giá bình sữa Chuchu có tốt không?

Thiết kế, cấu tạo

Là thương hiệu “Made in Japan” nên bình sữa Chuchu Baby nổi tiếng với những thiết kế thông minh, đơn giản nhưng hết sức gần gũi và có tính ứng dụng rất là cao.

Trên thực tế khi nhìn vào bình sữa này các mẹ sẽ thấy từ bao bì đến mẫu mã, kiểu dáng của bình sữa Chuchu Nhật Bản này không bắt mắt, nhiều màu sắc như bình sữa UPIS của Hàn Quốc hay bình sữa Comotomo. Tất cả các loại bình sữa Chuchu từ cổ rộng cho đến bình cổ hẹp đều thiết kế theo kiểu dáng thuôn dài, gọn nhẹ và thuận tiện trong việc cầm nắm.

Phụ kiện bình sữa Chuchu cho bé bao gồm: núm ty, nắp bình và dụng cụ thông núm ty đi kèm.

bình sữa chuchu có tốt không
Hình 1: Bình sữa Chuchu Nhật Bản

Núm bình Chuchu

Để review bình sữa Chuchu dùng có tốt không thì không thể nào không đề cập đến núm ty bình sữa. Chuchu Baby được xem là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu thiết kế lỗ sữa hình chữ thập cho cơ chế ra sữa y như ty mẹ, giúp bé thích ứng một cách nhanh hơn với việc ty bình.

Với bình sữa Chuchu baby của Nhật này thì dù bình sữa bị ngã đổ, dốc ngược hay nếu bé chỉ ngậm núm ty mà không bú thì sữa cũng không chảy ra. Sữa chỉ ra khi có lực mút của bé nên tránh tuyệt đối được tình trạng sữa chảy vào mặt vào mũi bé gây sặc. Ưu điểm nữa là khi đang bú mà núm ty tuột khỏi miệng bé cũng không làm sữa bắn vào mặt bé như khi ty mẹ, bé có thể bú theo nhu cầu của mình.

Ngoài ra bình sữa Chuchubaby còn có tính năng chống sặc cho bé với van thông khí được thiết kế thông minh trên núm ty giúp điều chỉnh áp suất bên trong bình. Nhờ đó bé không nuốt phải nhiều khí và tránh bị ợ hơi, nôn trớ do đầy hơi, chướng bụng.

Chất liệu

Bình sữa có cả chất liệu thủy tinh và nhựa giúp mẹ thoải mái lựa chọn. Đối với loại bình nhựa thì Chuchu được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp, tuyệt đối an toàn, không chứa BPA độc hại và được đánh giá là loại nhựa tốt nhất hiện nay. Còn đối với chất liệu thủy tinh thì bình sữa được đánh giá là siêu bền, khó vỡ nên các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bé.

Dung tích

Bình sữa Chuchu có khá nhiều loại dung tích cho mẹ lựa chọn như bình sữa Chuchu 240ml, 150ml, 160ml…phù hợp với mọi độ tuổi của trẻ.

bình sữa chuchu có tốt không
Hình 2: Bình sữa Chuchu chất liệu PPSU cao cấp

Bên cạnh những đánh giá bình sữa Chuchu có tốt không kể trên thì giá thành sản phẩm cao được xem là nhược điểm của loại bình sữa cho bé của Nhật này.

Địa chỉ mua bình sữa Chuchu chính hãng

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán bình sữa Chuchu nhưng các mẹ cần tìm hiểu địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Mọi người có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc.

>>> Tham khảo ngay giá bình sữa Chuchu: