“Tất tần tật” về Meiji Gold 4- Sữa Meiji cho trẻ trên 3 tuổi

0
24910

Sữa Meiji Gold 4 là sản phẩm sữa meiji cho trẻ trên 3 tuổi. Sữa cung cấp dinh dưỡng đầy đỷ, hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cả trí não và thể chất. Cùng Kids Plaza tìm hiểu nhiều hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Meiji 4

Trước hết, mẹ cần lưu ý, sản phẩm sữa bôt Meiji Gold 4 là sản phẩm sữa Meiji cho bé 3,4,5,6,7 tuổi. Sữa được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Sữa cung cấp cho bé những dưỡng chất còn thiếu trong các bữa ăn hằng ngày của bé.

sữa meiji gold 4
Sữa Meiji Gold 4 là sản phẩm sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi.

Điểm đặc biệt đầu tiên trong thành phần sữa đó là đạm. Hàm lượng đạm cao lại rất dễ hấp thu giúp cho các bé thường xuyên bị táo bón hay mắc chứng rối loạn tiêu hóa hoàn toàn có thể sử dụng. Hơn nữa, hệ chất FOS giúp gia tăng lượng vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa, giúp bé dễ dàng hấp thu và tránh nguy cơ táo bón.

Hàm lượng Canxi và vitamin D có trong sữa Meiji Gold 4 thích hợp với độ tuổi và nhu cầu phát triển của bé, giúp bé có hệ xương vững chắc và phát triển chiều cao tốt. Sữa cũng có chứa DHA, Omega 3, Omega 6 giúp bé phát triển toàn diện hơn vè trí não và thị giác.

Sữa Meiji Gold 4 có dễ uống không?

Mùi vị của sữa là yếu tố vô cùng quan trọng đến việc bé có thích uống hay không. Sữa Meiji 4 có mùi vị dễ chịu của hương vani, không hắc như nhiều sản phẩm sữa bột khác.  Sữa mang lại cảm giác dễ chịu cho bé, qua đó, kích thích bé uống sữa nhiều hơn.

bé uống sữa meiji 4
Hương vị sữa Meiji 4 rất dễ uống với bé.

Sản phẩm có 4 vị ngọt tự nhiên, mẹ có thể cho bé dùng thử để chọn ra hương vị mà bé thích nhất. Mẹ cũng nên lưu ý, sữa Meiji Gold 4 có vị hơi nhạt, vì vậy những bé ưa ngọt có thể sẽ không thích.

Giá sữa Meiji Gold 4 là bao nhiêu?

So với các sản phẩm sữa bột Meiji cho bé từ 0-3 tuổi, sữa Meiji 4 có giá thảnh thấp hơn. Tuy nhiên, vì là sản phẩm sữa nhập khẩu nên giá vẫn sẽ mắc hơn so với các sản phẩm được sản xuất trong nước như sữa của Vinamilk. Giá sản phẩm tham khảo trên thị trường hiện tại là 350.000 đồng cho sản phẩm hộp thiếc 900g. Đây được nhiều mẹ Việt đánh giá là khá hợp lý. Vì vậy, nếu mẹ đang tìm kiếm sản phẩm sữa cho trẻ 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi,… thì đây là sự lựa chọn không thể hợp lý không.

Vẫn biết sữa là nguồn dinh dưỡng cao cấp cho bé, tuy nhiên không vì thế mà mẹ cho bé sử dụng quá nhiều sữa Meiji Gold 4 hay bất cứ sản phẩm sữa nào. Mẹ nên kết hợp cùng chế độ ăn uống đa dạng và dinh dưỡng đầy đủ cho bé.

Một số sản phẩm sữa bột Meiji mẹ có thẻ quan tâm: