Đánh giá từ A-Z bình sữa Avent có tốt không? Có nên mua bình sữa Avent không?

0
4285

Bình sữa được bố mẹ lựa chọn rất cẩn thận kỹ lưỡng để bảo vệ sức khỏe của con bởi đây là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với miệng của con. Hiện nay trong những sản phẩm bình sữa cho bé thì bình Avent được đánh giá rất cao về chất lượng và được các bà mẹ sử dụng và tin dùng rất nhiều. Vậy bình sữa Avent có tốt không? Mọi người cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé:

Tiêu chí đánh giá bình sữa Avent có tốt không?

Bình sữa Philip Avent cho trẻ sơ sinh là một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu với công nghệ hiện đại và qua rất nhiều khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng do đó bố mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không còn phải băn khoăn “bình sữa Philip Avent có tốt không?”.

bình sữa Avent có tốt không
Bình sữa Avent chống sặc cho trẻ sơ sinh

Chất liệu an toàn

  • Sản phẩm có phần thân bình được làm chất liệu nhựa Polypropylene (PP) hoặc nhựa Polyethersulfone (PES) không chứa chất độc hại BPA là hóa chất để sản xuất các dụng cụ bằng nhựa gây ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển của bé đặc biệt là trong giai đoạn đầu của sự phát triển của bé.
  • Phần núm ty được làm từ chất liệu silicon không mùi, không vị mềm mại không làm đau miệng của bé.

Thiết kế thông minh

  • Bình đựng sữa Avent được thiết kế thân bình ngắn và đánh eo giúp mẹ và bé có thể dễ dàng cầm nắm, xoay đủ hướng mà vẫn tạo sự thoải mái đồng thời thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với kích thước nhỏ của bàn tay bé.
  • Phần cổ bình rộng nên mẹ có thể dễ dàng pha sữa cũng như khi cọ rửa và vệ sinh bình.
  • Bình không có nhiều phụ kiện nên việc tháo lắp rất nhanh và dễ dàng.
  • Phần núm ty được làm bằng silicon có thiết kế rất thông minh bình sữa avent mô phỏng tự nhiên dáng núm ty mẹ phù hợp với phần quai hàm của trẻ giúp bé dễ dàng ngâm và mút sữa.
  • Ngoài ra, Philips Avent có hệ thống tách bọt khí van hai tầng rất độc đáo giúp cho không khí trong sữa được lưu thông và tách biệt với phần sữa đi vào cơ thể giúp hạn chế được tối đa việc bé bị đầy hơi, nôn trớ khi bú bình. Do đó các mẹ mua bình sữa Avent cho bé có thể yên tâm khi cho bé ăn mỗi ngày nhé.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm có các vạch chia sữa rõ ràng rất thuận tiện cho mẹ khi pha sữa cho con.
bình sữa avent có tốt không
Bình đựng sữa avent được thiết kế thân bình ngắn và dánh eo

Có nhiều loại phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Philips Avent có nhiều loại nên các mẹ có thể tha hồ lựa chọn: Bình sữa Philip Avent Natural 260ml , Bình sữa Philip Avent 125ml, Bình sữa Avent 150ml,…Mỗi loại đều có những tính năng và công dụng riêng, giá cả cũng phải chăng các mẹ cũng cân nhắc trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào.

Tham khảo sản phẩm bình sữa Avent tại đây:

Mua bình sữa Avent ở đâu?

Bình đựng sữa Avent được các mẹ tìm mua và cho con dùng rất nhiều nên hiện nay trên thị trường sản phẩm này được bán ở hầu hết các siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc.

Bạn có thể tìm mua các loại bình sữa giá rẻ tại Kids Plaza, các sản phẩm đều đạt chất lượng cao cấp và uy tín cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đầy kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và tốt nhất.

Bình sữa thương hiệu Philips Avent là là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn so với các loại sản phẩm bình sữa sơ sinh thông thường khác trên thị trường. Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm các loại bình sữa giá rẻ và chất lượng khác như Comotomo, Nuk, Medela, Dr Brown,…

>>> Tin liên quan: