Ưu điểm và nhược điểm của bình sữa avent

0
4980

Thương hiệu bình sữa avent được sản xuất đặc biệt trên dây truyền hiện đại của Anh, với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay loại bình sữa này đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu cùng mẹ trong việc chăm sóc sức khỏe bé, một số những ưu điểm và nhược điểm có thể mẹ đang quan tâm.

Ưu nhược điểm bình sữa avent mẹ cần quan tâm

Ưu điểm bình sữa avent

Bình sữa avent

  • Sử dụng chất liệu nhựa PP an toàn 100% và đảm bảo không chứa BPA độc hại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.
  • Đặc biệt là khả năng chịu nhiệt độ cao giúp cho bình sữa avent có thể chịu được mọi phương pháp tiệt trùng cũng như quá trình hâm sữa mà không sợ bình bị co dúm.
  • Phần núm ty được thiết kế khá thông minh, mô phỏng gần giống với bầu sữa mẹ hình dáng tự nhiên phù hợp với quai hàm trẻ sơ sinh giúp con dễ dàng ngậm và mút sữa. Hơn nữa chất liệu núm ty làm bằng silicone cao cấp siêu bền và an toàn nên không sợ làm đau lợi của con.
  • Một điểm khác biệt so với các loại thông thường là bên trong núm ty có thiết kế thêm bóng khí hình cách hoa hoặc vòng bao trên đầu ty, nó có tác dụng tăng cường tính năng mềm dẻo và đàn hồi nên không sợ bình sữa cho bé bị dúm dó khi bú.
  • Hệ thống tách bọt khí 2 tầng giúp không khí trong sữa được lưu thông, tách biệt với phần sữa đi vào cơ thể nên giảm được tối đa việc bé bị nôn trớ thường gặp ở trẻ nhỏ.
  • Thân bình thiết kế đẹp mắt, in logo và vạch chia sữa rõ ràng đồng thời có thắt eo ở giữa nên việc cầm nắm trở nên khá dễ dàng và thuận tiện cho việc làm vệ sinh bình.

Bình sữa avent

  • Phần núm ty hơi cứng nếu cho trẻ sơ sinh sử dụng
  • Thiết kế thông minh có van tách bọt sữa nên quá trình vệ sinh bình cần phải cẩn thận và kỹ lưỡng vì hệ thống đó khó đưa dụng cụ vào và dễ để lại mùi sữa.
  • Núm ty phải sử dụng đúng hãng và không có phụ kiện thay thế, nên khi phần núm bị rách mẹ phải cẩn thận chọn mua cho đúng.

Bình sữa avent

Tuy vậy, những nhược điểm này không phải là vấn đề quá quan trọng so với ưu điểm mà nó mang lại. Mỗi một thương hiệu bình sữa đều có những ưu và nhược điểm khác nhau và bình sữa avent là sự lựa chọn đúng đắn đồng hành cùng bé trong suốt chặng được đầu đời.

>>> Tham khảo các sản phẩm bình sữa Avent Anh Quốc bán chạy nhất hiện nay: