So sánh bình sữa Avent và Dr Brown nên dùng loại nào?

0
3354

Bình sữa được xem là vật dụng không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ nhỏ tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại bình sữa khiến các mẹ gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn. Và bài viết dưới đây sẽ tập trung giúp các mẹ làm rõ những ưu, nhược điểm để so sánh bình sữa Avent và Dr Brown – 2 thương hiệu bình sữa nổi tiếng toàn cầu xem loại nào tốt hơn cũng như phù hợp với bé nhà mình hơn.

Bình sữa Avent và Dr Brown loại nào tốt hơn?

Bình sữa Avent đến từ Anh quốc và bình sữa dr brown đến từ USA là 2 thương hiệu bình sữa nổi tiếng trên toàn cầu được các mẹ bỉm sữa tin dùng. Cả hai loại bình sữa này khá tương đồng về chất lượng, độ uy tín và cạnh tranh trên thị trường.

 

so sánh bình sữa Avent và Dr brown
Hình 1: Bình sữa Avent và bình sữa Dr Brown

Bên cạnh đó cả bình sữa Dr Brown và bình sữa Avent đều có những thiết kế bắt mắt, chịu lực và chịu nhiệt tốt cùng với các tính năng nổi bật như chống sặc, đầy hơi, nôn trớ an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.>

Sự khác biệt giữa 2 loại bình sữa Avent và Dr Brown này?

Bình sữa Avent với thiết kế tinh tế hơn nên được phần đông các mẹ đánh giá đẹp hơn so với bình Dr Brown.

Điểm khác biệt lớn nhất của bình sữa Dr Brown của Mỹ so với bình sữa Avent là hệ thống van chống sặc, đây được xem là thiết kế độc quyền từ Dr.Brown. Đối với bình Avent, hệ thống chống sặc nằm ở núm ty và chỉ có ở dòng cao cấp bình sữa Avent Natural. Khả năng chống sặc của Avent Natural và các bình Dr Brown là khá tương đồng, mang lại hiệu quả rất tốt, chống bọt khí gây đầy hơi, ợ trớ cho bé.

so sánh bình sữa Avent và Dr brown
Hình 2: Bình sữa Avent cho trẻ

Núm ty bình sữa Dr Brown mềm hơn bình sữa Avent, chúng ta đều có thể kết luận như vậy thông qua cảm quan bằng cách nắn bóp ty bình của hai loại. Tuy nhiên nếu tinh ý hơn, các mẹ có thể nhận ra rằng, đầu núm ty bình sữa Avent mềm hơn nhiều so với phần thân ty, chúng ta có thể nói rằng đầu núm ty bình sữa Avent là cũng khá mềm, đạt gần độ mềm của đầu núm ty bình sữa Dr Brown.

Bình sữa Dr Brown khó vệ sinh hơn bình sữa Avent do bình hẹp, lại có hệ thống van chống sặc với ống nhỏ và nhiều chi tiết. Tuy nhiên , hiện nay đã xuất hiện bình sữa dr brown cổ rộng mới nên các mẹ có thể yên tâm với bộ cọ rửa bình sữa kết hợp giữa hai thương hiệu này, cọ rửa lớn Avent, và cọ rửa van chống sặc Dr Brown. Nhìn chung hai loại bình sữa có rất nhiểu chi tiết khác nhau nhưng các mẹ chỉ cần lưu ý những điểm cơ bản là đủ để chọn loại bình phù hợp cho bé nhà.

Với những thông tin so sánh bình sữa Avent và Dr brown trên đây hi vọng các mẹ sẽ có được sự lựa chọn phù hợp đối với bé yêu của mình.

>>> Tin liên quan: