Điểm danh 5 loại sữa bột cho bé bị táo bón tốt nhất

0
8089

Táo bón là vấn đề rất nhiều trẻ gặp phải trong quá trình lớn lên. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển toàn diện của bé. Vậy loại sữa bột nào tốt cho bé táo bón? Hãy tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

Mẹ nên làm gì khi bé bị táo bón?

Khi bé nhà mình gặp phải tình trạng táo bón, mẹ cần ngay lập tức thay đổi chế độ dinh dưỡng hằng ngày của bé, cụ thể:

  • Bổ sung cho bé lượng nước vừa đủ mỗi ngày
  • Trong các bữa ăn của bé cần bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh hay trái cây chín,…
  • Cho bé vận động nhiều hơn mỗi ngày
  • Tìm hiểu, lựa chọn và thay thế cho bé loại sữa bột có tính mát, chống táo bón hiệu quả…
bổ sung sữa cho trẻ táo bón
Mẹ cần bổ sung cho bé đủ nước để ngăn ngừa táo bón.

Những sản phẩm sữa mát cho bé bị táo bón

Sữa Physiolac nhập khẩu nguyên lon từ Pháp

Trong thành phần sữa Physiolac có 65% đường lactose cùng 26% đường maltodextrin và 9% siro glucose, đây là tỷ lệ không quá cao so với sữa mẹ. Vì lý do này, sữa rất dễ hấp thu với hệ tiêu hóa non nớt của bé nhà mình. Hơn nữa, sữa có bổ sung hệ Fibrea+ với tye lệ 9/10, gần tương đương với tỷ lệ trong sữa mẹ giúp bé tiếp tục phát triển hệ tiêu hóa một cách tốt hơn.

Có thể nói, Physiolac là câu trả lời không thể tuyệt vời hơn cho mẹ khi tìm kiếm sản phẩm sữa bột cho bé bị táo bón.

Sữa Nan Nga hãng Nestle

Nestle từ lâu được biết đến là nhãn hiệu sữa với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau cho nhu cầu khác nhau của từng bé. Trong đó, sữa Nan Nga là sản phẩm cho bé có cơ địa nóng, kém hấp thu và được đánh giá là sản phẩm sữa mát cho trẻ bị táo bón.

Sản phẩm này có chứa các thành phần Maltodextrin, sữa không béo, dầu thực vật, lexitin đậu nành … đây là những lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ. Thành phần sữa cũng có chứa DHA, ARA mang lại cho bé trí tuệ thông minh, nhanh nhẹn hơn.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Nan Nga – sữa mát cho trẻ táo bón chính hãng giá tốt:

Sữa Celia Pháp

Celia được đánh giá là dòng sữa mát nhất hiện nay, sản phẩm có thể sử dụng và là giải pháp cho các trẻ có cơ địa nóng tới rất nóng. Thậm chí, với các bé bị táo bón nặng trong cả tuần liền, sữa vẫn phát huy tác dụng nhanh chóng. Vì vậy, Celia chính là sản phẩm được rất nhiều bác sĩ, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

sữa celia
Sữa Celia của Pháp.

Sữa Premium Digestive 

Được sản xuất với công thức và công nghệ sản xuất tại Singapore, nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealnd, Premium Digestive là sản phẩm sữa được Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé mắc táo bón.

Sữa có chứa Whey Protein Hydrolate là loại protein giúp bé dễ dàng hấp thụ và chuyển hóa tốt hơn. Bên cạnh đó, hỗn hợp gồm 5 loại enzyme tiêu hóa gồm  protease, amylase, cellulase, lipase, lactase cũng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả hơn.

Sữa Morinaga số 9 của Nhật

Với thành phần gồm Lactoferrin- một kháng thể được tìm thấy trong sữa non cùng với thành phần chất xơ giúp bé dễ dàng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của bé tốt nhất.

Bên cạnh chọn đúng sản phẩm sữa bột cho bé táo bón hợp lý, mẹ cũng cần lựa chọn những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng nhé.

>>Bài viết hay: 5 loại sữa bột cho trẻ bị tiêu chảy