[Giải đáp] Sự thật về bình sữa Dr Brown có tốt không?

0
3420

Bình sữa Dr Brown là sản phẩm bình sữa trẻ em được sản xuất ở Mỹ, là thương hiệu rất nổi tiếng và quen thuộc với nhiều khách hàng. Tuy nhiên cũng có nhiều người tiêu dùng thắc mắc rằng liệu sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng như vậy thì thật sự chất lượng không, bình sữa Dr Brown dùng có tốt không? Ðiều này sẽ được chúng tôi phân tích kỹ lưỡng thông qua bài viết dưới đây!

Bình sữa Dr Brown có tốt không?

Bình sữa Dr brown cho trẻ sơ sinh được sản xuất tại Mỹ với quy trình sản xuất tiên tiến và qua nhiều kiểm dịch khắt khe, luôn đăt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm được sử dụng các nguyên liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe trẻ nhỏ khi sử dụng.

bình sữa dr brown có tốt không
Bình sữa Dr Brown dùng tốt không?

Chất liệu bình sữa an toàn

Dr Brown được làm từ hai loại chất liệu chính là nhựa và thủy tinh. Ðối với chất liệu thủy tinh thì bạn có thể yên tâm hoàn toàn vì thủy tinh vô cùng an toàn, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Còn với chất liệu nhựa của bình Dr Brown được làm từ nhựa Polypropylene (PP) hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA, không sinh ra mùi, chất nhựa khi luộc sôi, khử trùng.

Thiết kế bình sữa đẹp mắt và tiện dụng

– Với thiết kế bình đẹp mắt và nhỏ gọn giúp bé cầm nắm dễ dàng hơn mà không cần đến sự giúp đỡ của bố mẹ hay người thân.

– Ðặc biệt, bình sữa Dr Brown chống sặc cho bé là loại bình duy nhất có sử dụng hệ thống van khí Handi Craft có tác dụng loại bỏ bọt khí, khắc phục hiện tuợng chân không và quá trình oxy hoá trong sữa do dó mà những dưỡng chất có trong sữa như vitamin A, C, E giữ nguyên không bị mất đi nhờ đó mà bé không bị đầy bụng hay sặc sữa.

– Có vạch chia sữa thuận tiện cho mẹ pha sữa cho bé, ước lượng được lượng sữa tránh lãng phí.

Ða dạng hình dáng và dung tích

bình sữa dr brown có tốt không
Bình sữa Dr Brown có nhiều loại dung tích

Dr Brown chia ra thành 2 dòng cổ hẹp và cổ rộng, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng tùy theo sở thích của trẻ mà mẹ có thể lựa chọn bình sữa phù hợp với con.

Bình sữa Dr brown có mấy loại? Nếu chia về dung tích thì các loại bình sữa Dr.Brown bao gồm 60ml, 120ml và 250ml. Trong đó loại bình sữa Dr.Brown 60ml chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, 120ml dùng cho trẻ dưới 4 tháng tuổi và 250ml dùng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên, bé có độ tuổi lớn hơn thì chỉ cần đổi size núm ty bình sữa Dr.Brown lớn hơn.

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Dr Brown

Bình sữa là vật dụng bé sử dụng hàng ngày và tiếp xúc trực tiếp với miệng của bé nên cần được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Cách sử dụng bình sữa Dr Brown:

– Trước khi pha sữa cho bé, mẹ cần tiệt trùng và các phụ kiện bình sữa Dr Brown trong nước sôi hoặc máy tiệt trùng trong khoảng từ 5-10 phút.

– Cho sữa vào trong bình theo liều lượng được vạch sẵn trên bình.

– Sau đó gắn thông khí vào van thông khí bằng cách đẩy từ phía trên xuống.

– Rồi dùng nắp đậy chặt bình lại xem nhiệt độ sữa phù hợp rồi để cho bé bú.

– Sau khi bé đã bú xong, mẹ cần vệ sinh và cọ rửa bình bằng những dụng cụ chuyên dụng và nước rửa bình sữa để loại bỏ các vi khuẩn bám bên trong bình, để nơi khô ráo và thoáng mát.

Chú ý:
– Cần lắp đúng vị trí van thông khí chặt chẽ.
– Ðậy nắp bình chặt để chống đổ và rò rỉ.

bình sữa dr brown có tốt không
Tiệt trùng và các phụ kiện bình sữa Dr Brown

Lưu ý điều gì khi mua bình sữa Dr Brown?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp bình sữa Dr Brown, nếu chưa có kinh nghiệm mua dòng sản phẩm này các mẹ sẽ rất dễ mua nhầm bình giả, bình kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Trên bình Dr Brown chính hãng có dãy số lô hàng sản xuất và ngày sản xuất rõ ràng. Mẹ có thể kiểm tra hàng thật, hàng giả bằng các app mã tra vạch ở điện thoại.
Ngoài ra mẹ cũng có thể phân biệt được bình sữa thật và giả khi tiệt trùng bình. Nếu tiệt trùng bình ở nhiệt độ 100 độ C mà bình có dấu hiệu biến dạng, có mùi nhựa thì đó là bình giả.

Mua bình sữa Dr Brown giá rẻ ở đâu?

Với những đặc điểm nổi bật của bình sữa Dr Brown các mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho trẻ. Để yên tâm hơn các mẹ có thể đến Kids Plaza để tìm mua những sản phẩm bình sữa cho bé, tại đây chúng tôi có bán các sản phẩm bình sữa chính hãng và giá tốt như: bình sữa Comotomo, bình sữa Pigeon, bình sữa Medela,…

Trên đây là những đánh giá giúp bạn trả lời được câu hỏi bình sữa Dr Brown có tốt không và thông qua những thông tin trên đây các mẹ sẽ chọn được cho mình bình sữa phù hợp nhất.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm được chọn mua nhiều nhất tại Kidsplaza:

>>> Tin liên quan: