Máy hút sữa Medela có những loại nào?

0
1165

Được đánh giá là dòng sản phẩm máy vắt sữa tốt nhất hiện nay. Máy hút sữa Medela tới từ Thụy Sĩ chắc chăn sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hơn, đồng thời là sản phẩm được các bà mẹ chọn mua nhất nhiều hiện nay. Nếu bạn còn băn khoăn máy hút sữa medela có tốt không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm đây là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Hiện nay medela có rất nhiều loại máy khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên dưới đây là 3 loại máy hút sữa medela được nhiều bà mẹ chọn mua nhất. Các mẹ cùng tham khảo nhé.

1. Máy hút sữa bằng tay Harmony Light Medela

– Máy hút sữa bằng tay Harmony Light khi hút tạo cảm giác rất êm ái, hiệu quả. Các bà mẹ có thể dễ dàng cầm nắm bình khi hút mà không gây mỏi tay đồng thời kiểm soát được hoàn toàn cách hút sữa
– Sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn độc đáo: Sản phẩm sẽ tái tạo lại toàn bộ quá trình bú của trẻ
– Có kết cấu đồng nhất, so với các máy hút dùng tay khác thì máy hút sữa Medela Harmony Light sử dụng ít phụ kiện hơn.

>> Xem chi tiết máy hút sữa bằng tay Harmony Light Medela: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-harmony-light-medela.html

2. Máy hút sữa bằng điện Medela Swing

– Bình chứa sữa làm bằng chất liệu nhựa an toàn PP, không có chất Bisphenol A độc hại (BPA free).
– Công nghệ mới áp dụng mô phỏng hành vi bú tự nhiên của trẻ em điều này đã giúp các bà mẹ tại Mỹ và châu Âu tiết kiệm thời gian. Medela Swing chạy bằng điện (hoặc pin) 220V rất yên tĩnh và êm dịu.
– Máy nhỏ gọn giúp các mẹ dễ dàng mang theo rất thuận thiện khi ở nhà hoặc cơ quan.
– Thiết kế tiện dụng: Máy vắt sữa Medela Swing chính là máy hút sữa điện thích hợp cho các bà mẹ năng động. Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn, rất dễ sử dụng, động cơ rất êm ái.

>> Xem giá máy hút sữa Medela Swing: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-medela-swing.html

3. Máy hút sữa điện đôi Medela Swing Maxi

Máy hút sữa đôi Medela Swing Maxi 2 bên massage mới là máy hút sữa đôi, với thiết kế gọn nhẹ rất lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian. Lý tưởng để tăng nguồn sữa mẹ và để sử dụng hàng ngày.
– Hiệu quả cao: công nghệ hút sữa 2 pha với chế độ kích thích phản xạ bài tiết sữa của người mẹ giúp sữa về nhanh hơn và rút ngắn tối đa thời gian hút sữa.


– Tạo sự thoải mái tối đa: máy cho phép bạn điều chỉnh mức áp lực hút phù hợp với cơ thể của mình.
– Phản xạ bài tiết sữa của người mẹ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra dễ dàng là yếu tố quyết định giúp giảm thời gian hút sữa đáng kể.

>> Xem thêm các dòng máy hút sữa medela tại đây: https://www.kidsplaza.vn/may-hut-sua-medela.html

Tin liên quan: