Máy hút sữa medela swing – sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ

0
1323

Dòng máy hút sữa medela swing có lẽ là dòng máy tốt và tiện dụng nhất cho mẹ trong thời gian đầu tiên cho con bú hay kể cả đối với các bà mẹ đã sinh con tập 1 rồi. Với chất liệu tuyệt vời cùng những tính năng ưu việt cùng nhiều sự lựa chọn các chế độ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho mẹ.

Sau đây Kids sẽ nêu ra một vài tính năng của máy hút sữa medela swing – với những tính năng này chắc chắn nó sẽ thuyết phục bạn rằng đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho sự thuận tiện, thoải mái, dễ sử dụng và cả giá cả phải chăng.

may-hut-sua-medela-swing

  • Máy hút sữa điện được thiết kế rất nhẹ và gọn gàng, giúp mẹ dễ dàng xử lý và thao tác. Đây sẽ là một thiết kế được các mẹ ưa chuộng với các mẹ có thể dễ dàng sử dụng ở trên văn phòng, đi du lịch, trên đường đi hay ở nhà.
  • Cơ chế hoạt động của máy rất đơn giản cho phép người dùng có thể lựa chọn được tốc độ bơm và lực hút chân không theo mong muốn.
  • Khi máy hoạt động, nó sẽ bắt chước hành động bú tự nhiên của bé, do đó vừa làm mẹ thoải mái mà cũng giúp kích thích lượng sữa tiết ra nhiều hơn.
  • Các công nghệ tiên tiến này giúp giảm đáng kể thời gian bơm và cho phép dòng sữa được chảy một cách tối đa.
  • Tất cả các vật liệu được tiếp xúc với bầu ngực mẹ đều rất mềm mại và được làm từ chất liệu tốt nhất giúp mẹ không phải lo lắng gì về việc bị phát ban hay bị kích ứng da.
  • Đa phần các mẹ sau một thời gian sử dụng máy hút sữa medela swing đều nhất xét nó rất mềm mại và thoải mái. Chính vì thế, ngay cả khi mẹ chưa có kinh nghiệm cũng có thể tự tin rằng việc lựa chọn medela swing là một sự lựa chọn thông minh.
  • Máy được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bất kỳ bộ phận nào của máy bị hư hỏng bạn cũng có thể dễ dàng thay thế nó bằng cách mua các phụ kiện mới tại các nhà phân phối.
  • Máy có thể sử dụng bằng điện bằng pin, nên mẹ có thể thoải mái sử dụng ngay cả khi ngồi trên xe hoặc hút tại những nơi không có ổ điện.