Mẹ nên mua xe đẩy Aprica hay xe đẩy Graco cho bé?

0
4213

Nên mua xe đẩy em bé aprica hay xe đẩy cho bé graco  là câu hỏi mà chúng tôi thấy xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn, bài viết này tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của 2 dòng xe đẩy này để các mẹ có cái nhìn tổng quát để dễ dàng lựa chọn.

1. Xe đẩy em bé aprica

Xe đẩy em bé aprica là dòng xe đẩy cao cấp đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, dòng xe này tập trung vào phân khúc thị trường cao cấp, với nhiều mẫu thiết kế đẹp chắc chắn, kiểu dáng da dạng, dòng xe đẩy aprica là sự lựa chọn số 1 của các bà mẹ nhật và được khá nhiều các mẹ Việt Nam tin tưởng và chọn dùng.

 

Ưu điểm của dòng xe đẩy aprica:

Mẫu thiết kế của dòng xe đẩy này được thiết kế hiện đại manng phong cách trẻ trung đúng như tính chất của một dòng xe đẩy cao cấp trên thị trường, bánh xe và khung xe được thiết kế siêu đặc biết, giảm sóc và giảm chấn thủy lực tôi đa cho bé, giúp bé luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Xe đẩy cao cấp Aprica cho bé

Nệm xe được thiết kế với Chất liệu mới – “BREATHAIR” cực  thoáng mái vào mùa hè và êm ái ấm áp khi sử dụng vào những ngày đông giá lạnh mẹ có thể dùng cho bé  trong cả 4 mùa

Nhược điểm của dòng xe aprica:

Giá thành của những chiếc xe mang thương hiệu aprica khá là cao, chỉ phù hợp với những mẹ có thu nhập khá trở lên, giá giao động  từ 4.600.000 VNĐ đến 15.000.0000 VNĐ

2. Xe đẩy cho bé Graco

Xe đẩy cho bé graco là dòng xe đẩy cao cấp đến từ mỹ được khá nhiều các mẹ tin tưởng và lựa chọn hiện nay tại Việt Nam hãng xe đẩy cho bé này đưa vào thị trường 9 mẫu sản phẩm với các mức giá giao động từ 2.820.000 VNĐ đến  8.250.000 VNĐ  Phù hợp với các mức thu nhập từ trung bình khá của các mẹ Việt Nam.

 

xe_day_graco_soc_do_den

 

Ưu điểm của dòng xe này:

Các mẫu xe đẩy của dòng xe này được thiết kế siêu nhẹ, khung xe làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, siêu bền, mành che của loại xe này được thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các hãng sản xuất xe đẩy cho bé thông thường, màn che  có cửa sổ phía trên vừa giúp mẹ có thể  quan sát bé một cách dễ dàng vừa có thể lưu thông không khí rất tốt.

Mỹ là một đất nước khá khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là mức độ an toàn của dòng xe đẩy graco này khi sử dụng cho bé yêu của mình. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi.

Nhược điểm của dòng xe Graco

Dòng xe này giới hạn độ tuổi sử dụng chỉ phù hơp cho bé sơ sinh đến 3 tuổi, trọng lượng cho phép khi của dòng xe đẩy này là 16kg.

Nệm xe rất dầy và êm ái chính vì vậy nó chỉ thích hợp cho việc sử dụng trong những ngày đông hay những ngày có thời tiết se lạnh, không phù hợp với thời tiết oi nóng trong những ngày hè.

Xe đẩy graco cho bé

Bài viết trên tôi đã tổng hợp những tất cả những ưu nhược điểm của 2 dòng xe đẩy aprica và dòng xe graco mà các mẹ quan tâm, tuy nhiên theo bộ phận thống kê bán hàng cho biết  tại Việt Nam 2 dòng xe trên có mức tiêu thụ rất thấp. đại da số các mẹ Việt Nam chọn dùng xe đẩy seebaby là nhiều.