[Hướng dẫn] Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách

0
9605

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp các mẹ cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách để thuận tiện hơn trong việc trong sóc bé yêu.

Bình sữa Dr Brown chống sặc cho bé có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ có chất lượng và tính năng vô cùng vượt trội giúp hỗ trợ cho sự phát triển tối đa của bé yêu. Chính vì vậy mà loại bình sữa này đang là sản phẩm nhận được sự tin dùng đông đảo từ các bà mẹ trên 80 quốc gia trên thế giới trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó bình sữa Dr Brown còn được các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu Châu Âu và Châu Mỹ khuyên dùng, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm y tế và bệnh viện.

Và trước khi đi tìm hiểu cách vệ sinh bình sữa Dr Brown, các mẹ hãy cùng tìm hiểu những đặc tính nổi bật của bình sữa chống sặc hàng đầu này nhé!

Đặc điểm của bình sữa Dr Brown chống sặc cho bé

So với những bình sữa khác trên thị trường hiện nay thì bình sữa Dr Brown có ống thông khí dài ở giữa bình và nhiều phụ kiện hơn nên các mẹ thường gặp phải khó khăn trong việc tháo lắp cũng như vệ sinh bình sữa. Tuy nhiên, nếu các mẹ sử dụng đúng cách theo quy trình Kids Plaza hướng dẫn dưới đây thì chắc chắn mẹ sẽ thấy được rằng loại bình sữa này không chỉ chăm sóc tốt nhất cho con từng bữa ăn mà còn không hề gây khó khăn cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Bình sữa Dr Brown còn nổi tiếng với hệ thống van thông khí chống sặc độc quyền Handi Craft có tác dụng duy trì dưỡng chất, chống sặc, đầy hơi, nôn trớ, đầy bụng,…vô cùng hiệu quả. Nhờ có ống thông khí đặt từ miệng đến đáy bình giúp ngăn cản chân không, chỉ cho không khí lưu thông một chiều và không trộn lẫn với sữa nên chống oxy hóa và không làm mất chất dinh dưỡng của sữa, giúp bé hấp thu tốt những dưỡng chất thiết yếu như vitamin C, A, E,…

Thêm vào đó, núm vú của bình có cấu tạo siêu mềm nên tạo cho bé cảm giác quen thuộc giống ty mẹ nên đối với mẹ nào đang tìm kiếm những mẫu bình sữa cho bé không chịu bú bình thì Dr Brown là một gợi ý thông minh dành cho các mẹ.

Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách chỉ với 7 bước

Để giúp các mẹ không còn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, Kids Plaza sẽ hướng dẫn các mẹ cách sử dụng bình sữa Dr Brown qua các bước cơ bản như sau:

  • Trước khi sử dụng bình sữa Dr Brown để pha sữa, mẹ nên tháo rời các bộ phận và tiệt trùng bình trong nước sôi hoặc máy tiệt trùng khoảng 5 – 10 phút.
Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách
Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách
  • Cho sữa mẹ hoặc sữa công thức vào bình theo liều lượng đã được vạch sẵn trên bình.
Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách
  • Gắn ống thông khí vào van thông khí.
  • Lắp vào miệng bình bằng cách ấn từ phía trên xuống.
  • Gắn núm vú vào nắp cổ bình rồi vặn chặt vào miệng bình.
Cách sử dụng bình sữa Dr Brown đúng cách
  • Dùng nắp đậy chặt bình sữa. Sau đó kiểm tra xem nhiệt độ sữa phù hợp rồi cho bé bú
  • Sau khi cho bé ăn xong, mẹ cần nhanh chóng vệ sinh bình sữa Dr Brown bằng nước ấm kết hợp với nước rửa bình và cây cọ rửa để tẩy sạch vi khuẩn bám trong bình, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng bình sữa Dr Brown của Mỹ

  • Đảm bảo rằng van chống sặc và ống thông khí lắp đúng vị trí, chặt chẽ và không có khe hở.
  • Nắp cổ bình được vặn chặt.
  • Nên đậy thêm nắp ngoài cùng để chống đổ, rò rỉ khi di chuyển.

Trên đây là cách sử dụng bình sữa Dr Brown mà Kids Plaza muốn chia sẻ đến với các mẹ. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích các mẹ trong việc chăm sóc con yêu, mang đến những bữa ăn tuyệt vời cho con.