Mẫu thiết kế và các loại dung tích của bình sữa Dr Brown

0
1034

Bình sữa Dr Brown của Mỹ là sản phẩm bình sữa chất lượng chống sặc hiệu quả được đông đảo các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Mọi người hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu xem bình sữa này bao gồm những loại dung tích nào cũng như nên sử dụng loại bình sữa nào là phù hợp với bé.

So với các loại bình sữa trẻ em trên thị trường hiện nay thì bình sữa Dr Brown được xem là sản phẩm uy tín và chất lượng khi được các chuyên khoa Nhi hàng đầu châu Âu và châu Mỹ khuyên dùng. Tuy nhiên, các loại bình sữa Dr Brown được bán ở các cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé tại Việt Nam khá phong phú và đa dạng khiến các mẹ băn khoăn khi lựa chọn.

cac-loai-dung-tich-cua-binh-sua-dr-brown
Các loại dung tích của bình sữa Dr Brown

Dưới đây là thông tin về các loại dung tích của bình sữa Dr Brown cũng như các mẫu thiết kế bình các mẹ có thể tham khảo:

Các loại dung tích bình sữa Dr Brown

Dung tích thì các loại bình sữa Dr.Brown trên thị trường hiện nay bao gồm 60ml, 120ml và 250ml. Trong đó:

+ Bình sữa Dr.Brown 60ml chuyên dùng cho trẻ sơ sinh.

+ Bình sữa Dr Brown 120ml dùng cho trẻ dưới 4 tháng tuổi.

+ Bình sữa Dr Brown 250ml thường dùng cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

Còn đối với những bé có độ tuổi lớn hơn thì chỉ cần đổi size núm ty bình sữa Dr.Brown lớn hơn.

3 thiết kế chủ yếu của bình sữa Dr Brown chống sặc

+ Bình sữa Dr Brown cổ hẹp: Bình sữa này có thiết kế đơn giản, được ưa chuộng chủ yếu bởi khả năng chống sặc tuyệt vời kèm theo chất liệu cao cấp vừa an toàn lại có độ bền tốt, dễ vệ sinh. Bên cạnh đó thiết kế bình nhỏ gọn giúp thuận tiện trong quá trình cầm nắm.

+ Bình sữa Dr Brown cổ rộng: Tuy ra đời sau bình sữa Dr Brown cổ hẹp nhưng bình sữa cổ rộng nhanh chóng được mọi người săn đón bởi thiết kế đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của hầu hết người dùng. Sản phẩm này không chỉ đẹp mà còn tiện lợi với phần eo bo cong giúp bé dễ dàng tự cầm bình cùng cổ rộng giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh bên trong bình.

+ Bình sữa Dr Brown Option: Đây là mẫu thiết kế mới của Dr Brown được tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Loại bình này có thiết kế không có nhiều khác biệt so với các loại bình sữa Dr.Brown khác, và điểm phân biệt giúp mọi người nhận biết được đó là van chống sặc có màu xanh lá cây.

Ưu điểm của Dr Brown Option là bộ van chống sặc có thể tháo ra và sử dụng cho bé mà không ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa, trong khi đó, đối với các loại bình sữa Dr.Brown còn lại thì khi tháo van sẽ khiến sữa rỉ ra bên ngoài khi dốc bình cho bé bú.

Giá bình sữa Dr Brown các loại tại Kids Plaza

+ Bình sữa Dr Brown 60ml cổ hẹp: 225.000đ

+ Bình sữa Dr Brown 120ml: Bình cổ hẹp có giá 282.000đ còn bình cổ rộng giá 325.000đ.

+ Bình sữa Dr Brown 250ml cổ hẹp: 292.000đ

Trên đây là thông tin về các loại dung tích bình sữa Dr Brown cũng như các mẫu thiết kế bình sữa. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các mẹ trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp và an toàn với bé yêu của mình.