[Kinh nghiệm chọn sữa] Sữa Frisolac Gold 2 và 3 có tốt không?

0
3490

Là một trong những dòng sữa tốt và đang chiếm lĩnh thị trường, Friso hiện là lựa chọn của nhiều bà mẹ muốn đổi sữa cho con. Đặc biệt, trong giai đoạn 6-24 tháng tuổi, việc lựa chọn đúng loại sữa phù hợp có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Ở độ tuổi này, Frisolac Gold số 2 và 3 là hai sự lựa chọn hợp lý. Vậy sữa Frisolac Gold 2 và 3 có tốt không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết sau đây.

Sữa Frisolac Gold 2 có tốt không?

Frisolac Gold 2 là sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Để đưa ra nhận định sữa Frisolac Gold có thực sự tốt cho bé nhà mình hay không, chúng ta sẽ cùng đưa ra những đánh giá về các tiêu chí sau đây:

1.Thương hiệu sữa

Sữa Frisolac Gold 2 và 3 là hai sản phẩm được sản xuất và cung cấp ra thị trường bởi nhãn hiệu sữa FrieslandCampina. Đây là một trong những hãng sản xuất sữa uy tín và chất lượng hàng đầu trên thế giới. Tại đây, từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho tới sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm soát và kiểm tra một cách gắt gao về chất lượng và an toàn thực phẩm.

sữa friso gold
Frisolac Gold là sản phẩm của thương hiệu sữa nổi tiếng FrieslandCampina.
  1. Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ  

Ngày nay, thói quen sử dụng sữa công thức để thay thế các loại thực phẩm khác đang dần trở nên quen thuộc. Điều này đặt ra yêu cầu về thành phần dinh dưỡng của sữa cần đảm bảo đủ chất, dễ tiêu hóa, hấp thu để bé phát triển một cách an toàn nhất. Về điều này, Frisolac Gold 2 đáp ứng một cách tuyệt vời. Theo nghiên cứu, sử dụng Friso Gold 2 mỗi ngày là bé đã được cung cấp tới 80% nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể.

  1. Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh

Bên cạnh việc cung cấp cho bé các loại vitamin, khoáng chất dồi dào, Frisolac Gold 2 còn mang đến cho trẻ  hệ dưỡng chất ProbioticSynbiotics có tác dụng tạo môi trường cho lợi khuẩn đường ruột phát triển. Mẹ sẽ không còn phải lo lắng tới việc bị rối loạn tiêu hóa hay táo bón.

  1. Tăng cường sức đề kháng

Với sự kết hợp giữa Prebiotics GOS và FOS theo tỷ lệ 9/1 tỷ lệ, bé chắc chắn sẽ có được một hệ miễn dịch tốt nhất.

  1. Hỗ trợ phát triển trí não vượt trội

Hàm lượng DHA có trong sữa Frisolac Gold 2 cao giúp bé nhà mình hoàn thiện hệ thần kinh, phát triển thị giác. Bên cạnh đó, Choline và SA có trong sữa hỗ trợ sự phát triển của các tế bào và hoàn thiện hệ thần kinh.

friso phát triển trí não
Frisolac Gold giúp bé hoàn thiện và phát triển tốt về thị giác và trí não.
  1. Giúp bé tăng cân an toàn

Với công thức bột tiên tiến, các thành phần dinh dưỡng hết sức đầy đủ, Frisolac Gold đảm bảo bé phát triển và tăng cân một cách đều đặn. Đặc biệt, sữa không khiến tăng cân đột ngột mà giúp bé khỏe từ bên trong nên mẹ có thể hết sức yên tâm nhé. Vị sữa nhạt, mát,  tương đối giống sữa mẹ nên rất dễ uống. Hương vị béo ngậy cũng giúp bé dùng bữa ngon miệng hơn, kích thích bé ăn nhiều hơn.

  1. Phát triển hệ xương vững chắc  

Bên cạnh Canxi, sữa Frisolac Gold 2 còn bổ sung thêm hàm lượng cao các loại vitamin A, D hỗ trợ phát triển thị giác và giúp bé có một hệ xương vững chắc, phát triển chiều cao đều đặn.

Tham khảo sữa Frisolac bán chạy tại KidsPlaza

Sữa Frisolac Gold 3 có tốt không?

Frisolac gold số 3 là dòng sản phẩm sữa Friso dành cho trẻ từ 1-2 tuổi. Mẹ nhớ sữa chỉ có tác dụng khi mẹ cho bé dùng đúng dòng sữa phù hợp với độ tuổi nhé.

  1. Hỗ trợ phát triển não bộ hiệu quả

Frisolac Gold 3 là dòng sữa từ lâu được biết đến với khả năng chú trọng sự phát triển não bộ cho bé. Bên cạnh hàm lượng DHA, AA cao, tạo điều kiện hoàn hảo cho sự phát triển não bộ của bé( theo khuyến nghị từ các tổ chức y tế), Frisolac Gold số 3 còn chứa một lượng lớn các khoáng chất bổ dưỡng cho hệ thần kinh như Taurine, Choline, Axit Folic,…Với thành phần như vậy, sữa mang lại cho bé hệ tư duy nhanh nhẹn, tăng trí tò mò, khám phá của bé với thế giới bên ngoài.frisolac gold 3 dành cho bé 1-2 tuổi

Frisolac Gold 3 chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé.

  1. Mang lại cho bé sức khỏe lâu dài

Giai đoạn 1-2 tuổi là thời điểm bé rất hay ốm do sự thay đổi của môi trường. Lý do bởi hệ miễn dịch của bé lúc này vẫn còn khá yếu, lại bắt đầu mọc răng và sữa mẹ đã không còn dồi dào như trước.

Với hàm lượng các Probiotics, là chất chỉ có  trong sữa mẹ, Frisolac Gold 3 mang đến cho trẻ hệ miễn dịch tốt nhất. Bên cạnh đó, các chất kẽm, Selen, Nucleotides có trong công thức sữa cũng giúp bé hoàn thiện và tối ưu hơn hệ miễn dịch. Bé sẽ có một sức đề kháng cực tốt và một cơ thể khỏe mạnh.

  1. Kích thích sự thèm ăn của trẻ

Cũng như Frisolac Gold 2, Friso Gold 3 có mùi vị thơm ngon rất hấp dẫn. Công thức sữa không quá ngọt nên không khiến trẻ ngán ăn.

Hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS cao có trong sữa giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng.

Mẹ mua sữa Frisolac Gold 2 và 3 ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, tình trạng làm giả, làm nhái các sản phẩm dinh dưỡng đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt là các sản phẩm sữa ngoại dành cho bé. Với giá thành sản phẩm khá cao, nhiều thương lái đã đưa ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng nhằm thu lợi bất chính.

Các sản phẩm sữa giả không chỉ khiến mẹ tốn kém khi mua sắm mà còn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ. Để con có được nguồn dinh dưỡng tốt nhất, mẹ không nên vì rẻ mà mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, mẹ chỉ nên mua các sản phẩm sữa chính hãng thôi nhé.

Mua sữa Friso chính hãng tại đâu? Mẹ có thể mua các loại sữa bột cho bé chính hãng tại các đại lý, thương hiệu nhập khẩu lớn, uy tín trên thị trường. Tại các địa chỉ này, thông tin nguồn gốc của sữa cũng như chế độ đổi trả, tư vấn hết sức rõ ràng. Mẹ có thể tham khảo các dòng sữa Friso hiện đang được bán tại Kidsplaza, một địa chỉ được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt Nam tin dùng.

Đến đây, chắc hẳn mẹ đã có được câu trả lời cho câu hỏi sữa Frisolac Gold 2 và 3 có thực sự tốt cho bé nhà mình hay không. Vì đây là 2 sản phẩm của 2 giai đoạn phát triển kế tiếp nhau nên mẹ hoàn toàn có thể tin dùng sữa cho suốt giai đoạn 6-24 tháng đầu tiên của bé.