[THẮC MẮC] Bột ăn dặm Nestle có tốt không?

0
1235

Là một trong những loại bột ăn dặm nội địa được khuyên dùng cho trẻ sơ sinh thì hẳn bột ăn dặm Nestle có chất lượng khá tốt. Bài viết này sẽ giúp cho mẹ tìm hiểu thêm về bột ăn dặm Cerelac Nestle và trả lời câu hỏi bột ăn dặm Nestle có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ của bột ăn dặm Nestle

Nestle là thương hiệu về thực phẩm lớn nhất nhì trên thế giới với 30.000 loại sản phẩm khác nhau và gần 500 nhà máy trên 86 quốc gia. Tại Việt Nam, Nestle được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Tên đầy đủ của sản phẩm này là bột ăn dặm Cerelac Nestle được sản xuất tại nhà máy Nestle chi nhánh đặt tại Việt Nam. Bột ăn dặm Nestle với Bifidus BL và công nghệ CHE độc quyền dễ tiêu hóa và hấp thu, bổ xung DHA, các loại vitamin thiết yếu, khoáng chất cần thiết,… cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ để trẻ phát triển toàn diện. Bội ăn dặm Nestle cho trẻ 6 tháng tuổi trở lên.

Thành phần và giá trị dinh dưỡng bột ăn dặm Nestle Cerelac

Thành phần bột ăn dặm Cerelac

Thành phần:

Cá, Rau xanh, lúa mỳ, sữa, gà, cà rốt, bí đỏ, gạo, trái cây, gạo lức, yến mạch, mận tây, sữa bột tách béo (skimmed milk powder 25%), đường sucrose, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải hàm lượng axit erucic thấp, dầu dừa, dầu hướng dương), khoáng chất (Canxi cacbonat, Natri phốt phát, sắt Fumarat, kẽm sun phát, kali iodid), dầu cá, Vitamin ( C, E, B1, A, B6, B2, D3, B12…), taurine, hương vani tổng hợp.

– Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, nhập khẩu 100%.

Bột ăn dặm Nestle là sản phẩm giàu dinh dưỡng với phức hợp giàu sắt, Omega 3, 12 loại Vitamin và khoáng chất giúp bé năng động hơn.

– Nestlé Cerelac với công nghệ CHE độc quyền, giúp bột mềm mịn, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.

– Bổ sung lợi khuẩn Bifidus BL giúp tăng cường miễn dịch cho bé.

Giá trị dinh dưỡng:

– Thành phần dinh dưỡng có trong 100g bột ăn dặm Nestle Cerelac: Năng lượng 416.6kcal, chất béo 9g, Omega6 1.4g, Omega3 140mg, DHA 8mg, chất đạm 15g, Carbohydrate 68g, chất xơ 1.8g, Canxi 350mg, sắt 10mg, hàm lượng các loại Vitamin…

Bột ăn dặm Nestle có tốt không?

Ưu điểm: 

– Bột ăn dặm Nestle đa dạng về mùi vị, thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ, để trẻ tự do khám phá. Sảm phẩm dựa trên sự nghiên cứu sở thích của trẻ em Việt Nam nên dễ dàng phù hợp và được các bé đón nhận.

[THẮC MẮC] Bột ăn dặm Nestle có tốt không?

Bột ăn dặm Nestle có tốt không?

– Bột ăn dặm Nestle Cerelac có 2 loại bột ăn dặm ngọt và bột ăn dặm mặn cung cấp cho bé đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: Đạm, tinh bột, vitamin khoáng chất, chất xơ.

– Thực phẩm sử dụng đều được kiểm định an toàn đảm bảo cho sức khỏe của trẻ. Sự kết hợp các loại sản phẩm phù hợp một cách khoa học để trẻ nhân đầy đủ chất dinh dưỡng.

– Cách pha bột ăn dặm Nestle dễ dàng, tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn dặm cho bé, chỉ cần pha chế cùng nước ấm khoảng 2 phút là bé có thể dùng được.

– Sản phẩm mềm, mịn, dễ tiêu hóa, chứa lợi khuẩn tăng sức đề kháng.

Bột ăn dặm ăn liền sử dụng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Nhược điểm:

– Sản phẩm bột ăn dặm Nestle thành phần có chứa đậu nành khuyến cáo cho người tiêu dùng về nguy cơ các chất gây dị ứng cho bé

– Sản phẩm còn chưa đa dạng mùi vị như các loại bột ăn dặm khác trên thị trường

– Giá bột ăn dặm Nestle cao so với chi phí tự chế biến.

Địa chỉ mua bột ăn dặm Nestle chính hãng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bột ăn dặm Nestle cho bé ăn dặm. Tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và an toàn cho bé thì các mẹ nên đến những cửa hàng, siêu thị uy tín. Kids Plaza – một trong những hệ thống cửa hàng Mẹ bầu và em bé uy tín số 1 trên cả nước là nơi mua sắm an toàn, chất lượng cho các mẹ. Mọi người có thể tìm mua bất kì các sản phẩm dành cho bé không chỉ riêng bột ăn dặm Nestle với giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng.