Mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt ?

0
6817

Mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt ? Loại chậu tắm nào có thể hỗ trợ cho quá trình tắm gội của bé được hiệu quả hơn. Dựa vào đặc điểm và chất liệu Kids Plaza xin phân loại giúp mẹ những loại chậu tắm cho bé cơ bản sau:

Mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt
Mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt

1. Phân loại chậu tắm cho bé theo chất liệu

1.1 Chậu tắm bằng gỗ

Là loại chậu tắm cổ điển thường là chậu tắm của người lớn. Ít người còn sử dụng loại chậu này. Bồn tắm làm bằng gỗ cho trẻ tạo cảm giác gần gũi thân thiện khi tắm cho trẻ mùa hè nóng bức cũng như mùa đông lạnh giá.

Đặc biệt chậu tắm gỗ còn có tác dụng giữ nhiệt rất tốt nên về nếu dùng chúng trong mùa đông sẽ rất hiệu quả. Chậu tắm này còn có thể sử dụng cho người lớn ngâm tắm thuốc hoặc thảo dược.

1.2 Chậu tắm bằng nhựa
Chậu tắm trẻ em kiza
Chậu tắm trẻ em kiza

Là loại chậu tắm cho bé được đa số người dùng hiện nay được làm bằng chất liệu nhựa. Ngày nay chậu tắm làm bằng nhựa rất thông dụng bởi tính đa năng và dễ dàng sản xuất, giá cả lại phải chăng với các gia đình. Chậu tắm bằng nhựa có đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn và hiệu quả khi tắm cho các bé.

1.3 Chậu tắm bằng phao

Chậu tắm bằng phao là loại tiện dụng và gọn gàng khi sử dụng. chúng thường được dùng cho bé lớn 3 tới 5 tuổi tập làm quen chơi đùa trong môi trường nước. Loại này có thể bơm hơi khi sử dụng và tháo hơi cất gọn gàng khi không cần dùng đến nữa. Giá thành của chậu tắm phao cũng khá rẻ so với thị trường.

2. Mua chậu tắm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt ?

2.1 Chậu tắm thành cao cho bé

Chậu tắm thành cao cho bé hay còn gọi chậu tắm đứng cho bé là loại sản phẩm được các mẹ săn lùng rất nhiều bởi tính đa dạng và hiệu quả của nó, chúng phù hợp cho diện tích, không gian hẹp. Chậu có thể dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Nước tắm trong chậu sẽ cao ngang tầm cơ thể bé vì vậy mẹ cần lưu ý bé đã có thể đứng được.

2.2 Chậu tắm ngồi cho trẻ

Chậu tắm ngồi cho trẻ là loại được dùng phổ biến nhất hiện nay, nó cũng là sản phẩm với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng nhất. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất chậu tắm ngồi cho bé như : Chậu tắm trẻ em kiza, chậu tắm simba, chậu tắm duy tân, chậu tắm cho bé kuku, chậu tắm combi, chậu tắm farlin … 

Chậu tắm có lưới đỡ Farlin
Chậu tắm có lưới đỡ Farlin
2.3 Chậu tắm cho bé có nhiệt kế

Chậu tắm giữ nhiệt rất thích hợp với những nơi khí hậu se lạnh vì tác dụng của chúng là cân bằng nhiệt của nước với cơ thể của bé, đảm bảo giữ sức khoẻ cho bé tốt nhất. Đây cũng là loai sản phẩm được nhiều các bà mẹ tin dùng bởi tác dụng của nó.

2.4 Chậu tắm cho bé có giá đỡ

Là chậu tắm ngồi nhưng có thêm phụ kiện là một chiếc giá đỡ. Giúp mẹ có thể đựng đồ cho bé, điểm tựa lưng cho bé. Mẹ không phải dùng 1 tay đỡ cơ thể bé như những chiếc chậu thông thường. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi chăm sóc bé.

Chậu tắm là loại vật dụng không thể thiếu cho bé sơ sinh. Mẹ nên tham khảo hết các loại chậu tắm trước khi chọn mua. Chậu tắm nào đáp ứng được nhu cầu của bạn, chậu tắm nào giá rẻ, bền đẹp.

Bài viết tham khảo :

  1. Làm sạch chậu tắm cho bé dễ mà khó
  2. Những công dụng Tuyệt Vời mà sữa tắm gội mang lại cho da em bé
  3. Có nên giặt quần áo sơ sinh bằng máy giặt không

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM

Chậu tắm thông minh cho bé Sữa tắm gội an toàn Đo nhiệt độ nước tắm
Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi Xem giá ưu đãi