Có nên giặt quần áo sơ sinh bằng máy giặt không

0
1087

1. Có nên giặt quần áo sơ sinh bằng máy giặt

Theo cách chăm sóc trẻ sơ sinh theo truyền thống thì việc giặt quần áo cho trẻ sơ sinh phải bằng tay chứ không được giặt bằng máy giặt vì như thế sẽ làm hỏng quần áo của trẻ nhỏ và có thể sẽ gây ra những bệnh về da cho bé, không an toàn cho sức khoẻ của bé khi giặt máy. Nhưng những điều trên là không có căn cứ khoa học chứng minh nên các mẹ yên tâm dù giặt bằng tay hay bằng máy cũng sẽ không ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé nhé. Chỉ cần mẹ mua quần áo cho trẻ sơ sinh có chất liệu tốt và giặt sạch phơi khô quần áo cho bé là được.

giặt quần áo cho trẻ sơ sinh bằng máy giặt

Giặt quần áo cho trẻ sơ sinh bằng máy giặt

Với những dòng máy giặt mới hiện nay còn có những chắc năng riêng đó là chế độ giặt quần áo cho trẻ em rất tiện lợi cho các gia đình. Chế độ giặt máy này vô cùng nhẹ nhàng, tránh được việc làm rách quần áo của bé, được giặt và xả ở chế độ cực sạch giúp loại bỏ hoàn toàn xà phòng và những vi khuẩn bám trong quần áo bé.

2. Nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt

Bố mẹ nên chú ý khi giặt quần áo cho trẻ em phải chọn mua những sản phẩm nước giặt giành riêng cho bé, không được dùng những sản phẩm nước giặt xả của người lớn vì chúng có thể chứ những hoá chất, thành phần gây nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến da và sức khoẻ của trẻ nhỏ. Sau đây mình sẽ giới thiệu với các mẹ một vài dòng nước giặt tốt nhất cho bé.

2.1 Nước giặt xả Dnee

nước giặt xả Dnee

Nước giặt  xả Dnee

Đây là sản phẩm của Thái Lan rất tốt và an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm có 3 màu gắn với 3 hương vị khác nhau giúp các mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Nước giặt xả Dnee được sản xuất với công thức làm mềm chất liệu, giúp cấu trúc sợi vải phục hồi, không bị khô cứng, bông xốp và mềm mại khi tiếp xúc với da em bé. Chúng có hương thơm dịu nhẹ giúp bé cảm thấy dễ chịu thoả mãi hơn.

2.2 Nước giặt đồ trẻ em Arau

nước giặt xả arau

Nước giặt xả Arau

Nước giặt Arau là sản phẩm của Nhật Bản được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên của hoa oải hương và lá bạc hà giúp cho quần áo của bé trở nên mềm mại hơn, thơm mát và an toàn với làn da nhạy cảm của bé hơn, sản phẩm được rất nhiều các bà mẹ Nhật tin dùng.

3. Có nên dùng nước xả vải cho trẻ sơ sinh

Nếu bạn giặt quần áo cho trẻ sơ sinh chỉ bằng nước giặt thông thường, hoặc bằng những bột giặt không tốt sẽ rất nguy hiểm bơi da của bé vô cùng nhạy cảm chỉ cần môi trường thay đổi, hay bé tiếp xúc với những thứ không sạch rất có thể sẽ bị vi khuẩn xâm nhập ảnh hưởng tới sức khoẻ của bé.

Nước giặc xả cho bé có thể ngăn ngừa được những vi khuẩn bám bẩn có trên quần áo của trẻ, chúng còn có tác dụng tạo ra những mùi hơm thơm dịu nhé giúp bé sẽ cảm thấy thoả mãi và khoẻ mạnh suốt ngày. Vì thế dùng nước xả vải cho trẻ sớ sinh là rất cần thiết và an toàn cho bé nhé các mẹ.

Xem thêm bài viết :

  1. Nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào Tốt Nhất hiện nay
  2. Top 15+ loại sữa tắm gội An Toàn và Tốt cho da em bé
  3. Top 7+ những khăn tắm Tốt Nhất cho bé trên thị trường hiện nay