Top 15+ loại sữa tắm gội An Toàn và Tốt cho da em bé

0
19953

1. Sữa tắm gội cho bé lactacyd

sữa tắm gội lactacyd

Sữa tắm gội lactacyd

Sữa tắm gội lactacyd là sản phẩm được nhiều bà mẹ tại Việt Nam tin dùng nhất hiện nay bởi hiệu quả và giá cả hợp nó của nó, sản phẩm đang được khuyến mai và bán rất chạy tại siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Sữa tắm trẻ em Lactacyd được làm bằng các thành phần tự nhiên chiết xuất từ sữa giúp duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da bé, đồng thời giúp nuôi dưỡng tận sâu bên trong giúp da và tóc luôn mềm mịn hơn.

2. Sữa tắm tắm gội trẻ em pigeon nhật

sữa tắm gôi pigeon

Sữa tắm gội pigeon

Sữa tắm gội 2 trong 1 pigeon cho trẻ em là sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu gội và sữa tắm trong cùng một hợp chất giúp làm sạch tóc, da dầu và cơ thể bé. Sản phẩm được chiết xuất từ nhưng nguyên liệu tự nhiên giúp bảo vệ bé an toàn và tốt hơn, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm và non nớt của bé. Ngoài ra sữa tắm còn có tác dụng bảo vệ làn da của bé, tránh các tác nhân của môi trường khi thời tiết nắng nóng, lạnh quá và tránh nhiễm trùng da.

3. Sữa tắm gội Chicco

sữa tắm gội chicco

Sữa tắm gội chicco

Sữa tắm gội Chicco có thể thay thế hoàn toàn các phương pháp tắm truyền thống và đã được chứng nhận không gây kích ứng với làn da nhạy cảm nhất của bé sơ sinh. Sữa tắm được chiết xuất từ những nguyên liệu thiện nhiên rất tiện lợi khi sử dụng dùng được cả tắm và gội cho bé. Sữa tắm chicco còn có tác dụng điều trị rôm sảy ở trẻ em.

4. Sữa tắm bé Arau Baby

 

sữa tắm arau

Sữa tắm arau

Sữa tắm cho bé Arau giúp bé làm sạch làn da và mái tóc của bé yêu, mang lại cho bé cảm giác thoả mãi và sảng khoái nhất. Sữa tắm Arau được chiết xuất từ chanh và tinh dầu oải hương, giúp làm sạch các loại vi khuẩn, hạn chế được các bệnh về da liễu cho bé. Sữa tắm có mùi hương nhẹ nhàng và không gây dị ứng da cho bé.

5. Sữa tắm gội cho bé bubchen

sữa tắm gội bubchen

Sữa tắm gội bubchen

Sữa tắm gội Bubchen có mùi hương hoa quả rất thơm giúp làm sạch da đầu và toàn thân bé trở nên mềm mịn và được bảo vệ tốt hơn.  Sữa tắm gội đã được kiểm nghiệm của các cơ quan y tế về độ an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

6. Sữa tắm cho bé johnson baby

sữa tắm gội johnson baby

Sữa tắm gội johnson baby

Sữa tắm gội toàn thân Johnson baby nhẹ nhàng chăm sóc da đầu và toàn thân bé. Với công thức độc đáo không cay mắt, cực kỳ nhẹ dịu nên hầu như không gây kích ứng cho da. Sản phẩm với hương thơm tươi mát giúp kích thích các giác quan của bé.

7. Sữa tắm Chinoshio

sữa tắm gội chinoshio

Sữa tắm gội chinoshio

Sữa tắm Chinoshio được làm từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc từ chất béo và dầu tự nhiên, rất thân thiện với làn da bé. Sữa tắm giúp tăng cường dưỡng ẩm, giúp da bé luôn mềm mịn mà không gây cảm giác nhờn rít, sạch sẽ. Sản phẩm không chứa nước hoa và chất tạo màu nhân tạo, Có thể sử dụng trên da mặt và toàn thân cho mọi người trong gia đình.

8. Sữa tắm em bé dnee

Sữa tắm gội Dnee

Sữa tắm gội Dnee

Sữa tắm gội Dnee Kids được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, có nồng độ PH cân bằng giúp giữ ẩm và làm sạch nhẹ nhàng cho da bé. Sản phẩm được kiểm nghiệm không gây kích ứng da và mắt. Sữa tắm có hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác thoả mãi khi sử dụng cho bé.

9. Sữa tắm Rosabela

sữa tắm gội rosabela

Sữa tắm gội rosabela

Sữa tắm thảo dược Rosabela cho bé được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, chống viêm, tiêu sưng, dùng tắm rửa hàng ngày giúp ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa, viêm da dị ứng, viêm da cơ địa, nổi mề đay, phòng ngừa bệnh tay chân miệng và các bệnh ngoài da khác.

10. Sữa tắm Mamamy

sữa tắm gội Mamamy

Sữa tắm gội Mamamy

Sữa tắm gội thiên nhiên Mamamy được sử dụng với công thức hoàn toàn mới kêt hợp tinh chất hạt bưởi chùm và Sodium Hyaluronate tự nhiên, không chỉ làm sạch mà còn siêu dưỡng ẩm và tự tạo hệ kháng khuẩn trên bề mặt da, giúp bổ sung các thành phần kháng khuẩn có tính oxy hóa giữ da bé sạch khuẩn, tăng cường tính tự bảo vệ của làn da.

11. Sữa tắm gội Dr Papie

sữa tắm dr papie

Sữa tắm gội Dr Papie

Sữa tắm gội thảo dược Dr.Papie được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thảo dược hữu cơ sạch từ thiên nhiên, giúp bé vừa có thể tắm gội được. Sữa tắm gội không gây cay mắt cho bé. Sữa tắm còn giúp cho da bé kháng khuẩn tự nhiên, ngăn ngừa và làm giảm rôm sảy. Ngoài ra trong sữa tắm còn có các thành phần dược liệu giúp da bé được nuôi dưỡng từ bên trong.

12. Sữa tắm gội cho bé cetaphil

sữa tắm gội cetaphil

Sữa tắm gội cetaphil

Sữa tắm gội toàn thân Cetaphil được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé. Các dưỡng chất thẩm thấu vào da sẽ cung cấp độ ẩm không làm khô da, giúp da đầu khỏe và tóc mềm mượt, đồng thời mang lại cảm giác mịn màng và mềm mại cho da bé, cùng với tính kháng khuẩn có tác dụng chống lại vi khuẩn tấn công da bé.

13. Sữa tắm bébé cadum

sữa tắm gội bebe cadum

Sữa tắm gội bébé cadum

Sữa tắm gội bébé cadum là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé. Sữa tắm được chiết xuất từ dâu tây và thảo dược thiên nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng  giúp làm sạch và bảo vệ da, tóc bé khỏe mạnh, óng mượt, mềm mại hơn.

14. Sữa tắm trẻ em i’m nature

Sữa tắm im nature

Sữa tắm I’m nature

Sữa tắm trẻ em i’m nature được chiết xuất từ các loại thảo mộc có trong thiên nhiên : tràm gió, tràm trà, trà xanh, mật ong, hương thảo,… giúp sát khuẩn, trị viêm, làm sạch da, tránh rôm sảy, mụn nhọt, côn trùng đốt và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

15. Sữa tắm bé mustela

sữa tắm mustela

Sữa tắm Mustela

Sữa tắm Mustela là lựa chọn tuyệt vời cho bé giúp làm sạch cơ thể và da đầu từ khi sinh, mà không sợ ảnh hưởng lớp hydrolipid và toàn bộ lớp da đầu của trẻ. Sữa tắm không chứa xà phòng và có độ pH trung tính cho da giúp điều chỉnh hiệu ứng làm khô da của nước, giúp làn da nhạy cảm của bé luôn giữ được độ ẩm và sự mịn màng vốn có của da trẻ nhỏ.

Trên đây là những loại sữa tắm tốt và an toàn cho da em bé được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Ngoài ra trên thị trường còn có rất nhiều loại sản phẩm dầu gội sữa tắm khác như : sữa tắm bé elemis, sữa tắm cho bé klorane, sữa tắm em bé wesser, sữa tắm cho bé suave, sữa tắm trẻ em pororo, sữa tắm trẻ em penaten, sữa tắm trẻ em bobini, sữa tắm trẻ em nature time, sữa tắm trẻ em kiddy, sữa tắm gội cho bé evoluderm, sữa tắm em bé amway , sữa tắm cho bé biolane

Tham khảo thêm bài viết :

  1. Những công dụng Tuyệt Vời mà sữa tắm gội mang lại cho da em bé
  2. Top 9+ những chậu tắm tốt nhất cho bé hiện nay
  3. Ghế gội đầu Jialeda cho bé siêu tiện dụng cho các mẹ