Ghế gội đầu Jialeda cho bé siêu tiện dụng cho các mẹ

0
1750

Mỗi lần nhắc tới việc tắm gội cho con hầu như bà mẹ nào cũng đều lắc đầu than phiền. Với những bé dễ tính không sợ nước thì không sao, nhưng với những bé sợ nước sợ gội đầu thì mỗi lần gội đầu cho con quả là một cuộc chiến giữa mẹ và bé. Ngay từ khi sinh ra các bé đã phải làm quen với việc tắm gội. Đối với các bé mới sinh việc gội đầu cho các bé khác đơn giản. Khi gội đầu cho bé mẹ chỉ cần bế ngứa bé, cặp chân bé vào lách, một tay đỡ lưng và tay kia gội đầu.

0dc93d771323e4009b2a019ea434dfa4

Nhưng khi bé đã lớn tầm 1 tuổi trở đi thì việc gội đầu cho các bé sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Do mẹ thường phải gội đầu cho bé hàng ngày nhất là trong mùa hè nóng bức. Chính vì thế mà khi bé lớn mẹ việc bế bé gội đầu như lúc nhỏ là một điều khó khăn, chắc chắn bé sẽ không chịu nằm yên để mẹ gội đầu, không những vậy nhiều bé còn sợ nước, sợ bọt xà phòng chảy vào mắt cho nên mẹ phải vô cùng cẩn thận tránh làm nước bắn vào bé, cũng như làm ướt quần áo của con. Không những vậy với sức nặng của bé, sau mỗi lần gội đầu cho con là cánh tay của mẹ lại mỏi nhừ vì phải bế bé trong lúc gội.

bg4

Để giúp các mẹ có thể giải quyết được những vấn đề trên thì việc mua cho bé một chiếc ghế gội đầu là giải pháp tốt nhất. Giúp cả mẹ và bé đều vui vẻ mỗi khi đi gội đầu. Sử dụng ghế ghế gội đầu cho bé không những giúp cho bé thoát khỏi nỗi sợ hãi mỗi khi bị mẹ bắt đi gội đầu, mà khi sử dụng ghế gội đầu mẹ sẽ không phải lo về vấn đề nước, bọt xà phòng chảy vào mắt hay quần áo con bị ướt như trước. Và mẹ cũng sẽ không còn bị mỏi tay.

Ghế gội đầu cho bé Jialeda siêu tiện dụng:

pio1315311000

– Ghế được làm bằng chất liệu nhựa ABS và nhựa trung PVC đây là những loại lựa an toàn, có khả năng chịu lực tốt và thân thiện với môi trường.
Ghế gội đầu Jialeda được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 2,3 kg
– Kích thước của ghế:370mm (Rộng) x 680mm (Dài) x 280 mm (Cao).
– Kích thước có thể mở rộng tối đa: 370mm x 750mm x 310mm.
– Thiết kế ghế gội đầu Jialeda thiết kế phần đỡ cổ với 7 nấc điều chỉnh và có thể điều chính tối đa + 560mm.
– Phần đỡ mông cho bé cũng được thiết kế 5 nấc với độ mở tối đa là +310 mm. Với thiết kế này sẽ giúp lựa chọn nấc phù hợp với độ tuổi và chiều cao của trẻ.
– Ghế sử dụng được cho các bé từ 6 tháng tuổi đến 10 tuổi.
– Với ghế gội đầu jialeda được thiết kế giúp bé có thể nằm một cách thoải mái nhất, không gây đau lưng hay ảnh hưởng tới cột sống của bé. Khi cho bé nằm mẹ có thể vừa gội đầu , kèm thêm mát xa da đầu hay mát xa mặt cho bé giúp cho bé có thư giãn hơn.

Với ghế gội đầu jialeda siêu tiện dụng này. Chắc chắn công việc gội đầu cho các bé sẽ trở nên vô cùng đơn giản hơn rất nhiều. Để mua được ghế gội đầu jialeda cho bé mẹ mua tại đây. http://www.kidsplaza.vn/

Xem thêm bài viết :

  1. Ghế gội đầu Jialeda đa năng – giúp mẹ nhàn hơn khi gội đầu cho bé
  2. Nên mua chậu tắm cho bé như thế nào là Tốt và Hiệu Quả Nhất
  3. Có nên giặt quần áo sơ sinh bằng máy giặt không