Ghế gội đầu Jialeda đa năng – giúp mẹ nhàn hơn khi gội đầu cho bé

0
2382

Việc gội đầu cho bé không hề đơn giản như mọi người nghĩ, thông thường khi gội đầu cho các bé mẹ thường bế ngửa con ra rồi xả nước và cho xà phòng lên để gội đầu cho bé. Nhưng khi các bé đã lớn khoảng từ 2 tuổi trở nên thì việc gội đầu cho bé sẽ không hề đơn giản như vậy, các bé vừa lớn vừa nặng cho nên khi bế sẽ vô cùng khó khăn và chắc chắn mẹ nào cũng mỏi nhừ cả tay mỗi lần gội đầu cho bé. Không những vậy khi con lớn con cũng chẳng chịu nằm ngửa nên các bé hay ngọ nguậy, quấy khóc làm nước, xà phòng có thể chảy vào mắt bé làm mắt con bị cay xè gây cảm giác khó chịu. Rất nhiều mẹ có điều kiện hay mang con ra ngoài tiệm để gội đầu nhưng lại khá mất thời gian và tốn kém cho các mẹ. (Ghế gội đầu Jialeda).

Ghế gội đầu Jialeda
Ghế gội đầu Jialeda

Chính vì vậy lựa chọn một chiếc ghế gội đầu cho bé là giải pháp tốt nhất cho các mẹ. Giúp cho mẹ có thể gội đầu cho bé dễ dàng, đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều mà không làm nước hay xà phòng dính vào mắt con, cũng không hề lo bị mỏi tay khi bế con. Ghế gội đầu còn mang lại cho con những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Hiện nay có rất nhiều loại ghế gội đầu cho bé khác nhau nhưng được lựa chọn nhiều nhất vẫn là ghế gội đầu Jialeda.

Ghế gội đầu Jialeda sự lựa chọn số 1

– Ghế gội đầu Jialeda với thiết kế vô cùng chắc chắn và nhỏ gọn, có thể đặt được ở nhiều nơi khác nhau. Cùng với kiểu dáng gọn nhẹ, nhiều màu sắc để chọn lựa, giúp tạo cho bé sự thoải mái nhất như đang được gội đầu ngoài tiệm.
– Khi gội đầu cho bé mẹ chỉ cần cho bé nằm trên ghế, mà không hề phải vất vả bế con như trước, sau đó mẹ gội đầu cho bé như bình thường. Mẹ có thể vừa gội đầu cho bé vừa mát xa da đầu cho con, để giúp con thư giãn hơn.
– Ghế có thể chịu lực rất tốt và dành để gội đầu cho các bé từ 6 tháng tuổi – 10 tuổi.
– Ghế gội đầu Jialeda được thiết kế có thể dễ dàng lắp ghép các bộ phận, và chỉnh các nấc đỡ mông gồm 5 nấc để thay đổi chiều cao cho phù hợp nhất tùy theo cân nặng và chiều cao của bé.
– Tấm lót đỡ phần gáy cổ của bé được thiết kế làm 7 nấc khác nhau, mẹ cũng có thể thay đổi sao cho phù hợp nhất tạo sự thoải mái cho bé khi nằm.
– Phần tay vịn của ghế gội đầu Jialeda rất tiện dụng, khi gội đầu mẹ có thể bảo bé vịn vào 2 bên tạo sự chắc chắn hơn khi bé nằm.
– Ghế gội đầu Jialeda được làm bằng chất liệu nhựa ABS và nhựa PVC cao cấp và rất bền, an toàn đối với sức khỏe của bé.

Thông tin chi tiết về ghế gội đầu Jialeda

– Kích thước của ghế gội đầu Jialeda: 370mm x 680mm x 280 mm (Rộng x Dài x Cao).
– Kích thước khi mở rộng tối đa: 370mm x 750mm x 310mm (Rộng x Dài x Cao).
– Trọng lượng ghế: 1,6kg.
– Màu sắc ghế: xanh, hồng, nâu, tím giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn

Một số hình ảnh về ghế gội đầu Jialeda:

ghe-goi-dau-cho-be-7

Ghế gội đầu với nhiều màu sắc khác nhau

ghe-goi-dau-cho-be

Phần đỡ mông với 5 nấc khác nhau và phần tay vịn chắc chắn

GHE-GOI-DAU-DANH-CHO-BE_2012111795124806

Phần chân ghế phía sau có lót cao su nên rất không lo ghế bị trơn trượt khi đặt trong nhà tắm

Với sự tiện lợi, cũng như độ bền cao thì việc sắm một chiếc ghế gội đầu Jialeda là điều cần thiết. Nếu mẹ còn thắc mắc và băn khoăn về ghế gội đầu Jialeda hãy gọi điện tới tổng đài 1800.6080 để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Xem thêm: hướng dẫn sử dụng ghế gội đầu Jialeda