Tư vấn chọn lựa chiếu cói chất lượng

0
3818

Chiếu cói là một vật dụng không thể thiếu trong từng giấc ngủ của tất cả mọi người, việc lựa chọn những thiết kế sao cho phù hợp và mang lại cho các thành viên trong gia đình một cảm giác dễ chịu là điều hoàn toàn quan trọng. Hãy cùng tôi tìm hiểu và đưa ra những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn một chiếc chiếu cói.

Phương pháp lựa chọn chiếu cói chất lượng

Chọn địa chỉ uy tín

chiếu cói giá rẻ

Chiếu cho bé nằm Kiza – sản phẩm mang thương hiệu tại Kids Plaza

  • Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này nhưng không phải ở đâu cũng bán những mẫu thiết kế chất lượng, vì vậy các mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ và chỉ tới những địa chỉ có độ uy tín cao, được nhiều người tin cậy để yên tâm chọn mua hàng cũng như hưởng những chế độ ưu đãi và bảo hành chuyên nghiệp.
  • Hãy lưu ý trước khi quyết định chọn mua sản phẩm các mẹ hãy xem kỹ nguồn gốc và xuất xứ để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của chính người thân trong gia đình mình.

Chọn chất liệu

chiếu cói chất lượng

Sợi cói nhỏ, trắng và dầy dặn như hình

  • Chọn mẫu có cấu trúc bằng cói tự nhiên, sợi cói nhỏ, trắng mịn và đã được xử lý qua các công đoạn chống ẩm mốc, không độc hại cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Chọn nước sơn công nghệ cao không mùi không nhiễm chì thân thiện với môi trường.
  • Cước chiếu cói chắc chắn, có độ đàn hồi cao tết đều dầy dặn để tăng thêm được những giá trị sử dụng bền lâu cho sản phẩm.

Chọn thiết kế, cấu trúc

chiếu cói cho bé

Viền được bo chắc chắn bằng lớp vải xuất bền bỉ theo thời gian

  • Chọn những mẫu có thiết kế thông minh có khả năng tự thích nghi với nhiệt độ cơ thể của con người như tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông hoàn toàn thân thiện với con người.
  • Ngoài ra cần chọn mầu sắc phù hợp với độ tuổi, các viền bo được sử dụng bằng vải cao cấp không xùi, không dão để sản phẩm được sử dụng một cách lâu dài.
  • Và lưu ý chọn kích thước chiếu sao cho phù hợp với từng loại giường khác nhau ví dụ nếu là cũi gỗ trẻ em thì chọn những kích thước nhỏ, mềm và dễ cuộn lại trong lúc mẹ dọn vệ sinh. Còn chọn chiếu trên giường đơn cho mẹ thì chọn kích thước to hơn, sợi cói cũng mềm mại, tránh mua những sản phẩm quá dài hoặc quá ngắn làm mất thẩm mĩ quan của cả căn phòng.

Kids Plaza đơn vị siêu thị mẹ và bé hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chiếu cói chất lượng trên thị trường, hãy gọi tới hotline 1800.6608 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hưởng chọn vẹn những ưu đãi bất ngờ.