Tôi chọn sữa Nan cho con vì tôi tin tưởng Nestle!

0
1833

Dù không được bú mẹ từ khi mới sinh nhưng nhờ sữa Nan Nestle, tôi vẫn chăm con phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Làm mẹ ai cũng vậy, cũng đều mong muốn cho con được hưởng trọn vẹn nguồn dinh dưỡng tuyệt vời là sữa mẹ, nhưng không phải bé nào cũng được may mắn như thế, như bé nhà tôi chẳng hạn. Tôi bị viêm tuyến vú nên không thể chon bú được, có sữa nhưng phải nặn bỏ đi, tôi vừa đau và lại vừa xót con, nhất là khi nhìn những lần đầu con không chịu bú bình và quấy khóc. Không biết có mẹ nào gặp trường hợp như tôi chưa? Nhìn những đứa trẻ bên cạnh được bú mẹ, ngủ ngon, nhìn con mình phải bú sữa ngoài, ngủ ít và khóc như đang hờn dỗi  tôi, nhiều lúc tôi lại rơi lệ, vừa đau ngực lại vừa không ăn ngủ được nên tôi cũng gầy sọp hẳn đi.Ông Henri Nestle - người thành lập công ty Nestle

Huyền thoại Henri Nestle

Biết là mình thời gian đầu sau sinh sẽ không cho con bú được nên tôi cũng cân nhắc, đắn đo lắm chuyện chọn sữa cho con. Và tôi chọn sữa Nan cho con vì tôi tin tưởng Nestle. Tôi tham khảo rất nhiều các hãng sữa nhưng thật sự ấn tượng với Nestle nhất. Những năm 60 của thế kỷ 19, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh rất cao do nhiều trẻ không được bú mẹ mà lại thiếu nguồn thực phẩm phù hợp cho trẻ. Và dược sĩ Henri Nestle – người sáng lập ra tập đoàn Nestle bây giờ – đã phát minh ra một loại thức ăn dành cho trẻ sơ sinh không thể nuôi bằng sữa mẹ hay thực phẩm thay thế khác. Năm 1867, bạn của ông bế theo 1 em bé sinh non đến nhà ông, bé nôn liên tục và không thể ăn bất cứ thứ gì, có thể nói sức sống rất mong manh. Và Henri đã cho bé bú thử loại bột ngũ cốc pha sẵn của mình, bé bú được và dần hồi phục sau vài ngày. Thành công đầu tiên trong việc cứu sống em bé sinh non này đã khiến cho sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và được bày bán rộng rãi tại châu Âu. Trải qua hơn 100 năm hình thành, kế thừa và phát triển, Nestle được đánh giá là công ty hàng đầu trên thế giới sản xuất các thực phẩm dinh dưỡng và đồ uống cao cấp như các mẹ đã thấy. Vì vậy tôi rất tin tưởng Nestle và quyết định chọn sữa Nan cho con.

Sữa Nan Nestle - Good Food, Good Life

Sữa Nan thì có nhiều loại nhưng tôi chọn sữa Nan Nga số 1 cho con. Nan Nga 1 có chứa các lợi khuẩn Probiotics – Bifidus BL có trong sữa mẹ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt và tăng cường hệ miễn dịch, cùng vị nhạt, dễ uống, bổ sung các loại vitamin, khoáng chất, DHA, ARA cho trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện về thể chất và trí tuệ. Sữa Nan mát, không táo và có công thức phù hợp với trẻ nên tôi cũng rất an tâm. Những lần đầu bú, con không chịu hợp tác lắm, nhưng dần dần con cũng quen vị sữa, quen với núm vú, quen với bình sữa nên con bú ngon miệng hơn, ngoan hơn. Tôi cũng thấy nhẹ nhõm trong người.

Tôi vẫn đi khám và chữa bệnh tại bệnh viện, khoảng mấy tháng sau, tôi khỏi và có thể cho con bú được. Tôi vừa mừng vừa lo vì không biết liệu con đang bú sữa Nan rồi liệu có còn thích sữa mẹ hay không. Lúc đầu con có vẻ không thích bú mẹ bằng bú bình, nhưng cũng nhờ vị sữa Nan nhạt, mát tương đương như sữa mẹ nên sau 1 thời gian làm quen và thích nghi thì con đều thích bú cả 2.

Các loại sữa Nan Nestle

Các loại sữa Nan Nestle cho bé và mẹ

Cũng vì lựa chọn được loại sữa phù hợp mà tôi vẫn có thể chăm con phát triển toàn diện và khỏe mạnh, tuy rằng con không mũm mĩm như những bạn bè khác nhưng chắc khỏe, không gặp các vấn đề về tiêu hóa, nhưng cũng không bị suy dinh dưỡng, với tôi như thế là tôi hạnh phúc rồi. Tới nay bé nhà tôi đã 7 tháng tuổi, tôi dùng sữa Nan Nga 2 và vẫn duy trì con bú mẹ, con phát triển khỏe mạnh, ăn dặm đều đặn, rất ngoan khi ở nhà với ông bà và tôi cũng rất yên tâm khi đi làm.

Không biết các mẹ khác đánh giá sữa Nan thế nào, có dùng Nan cho con không và các bé hợp sữa ra sao nhưng với tôi, Nan là sự lựa chọn tốt, xin được chia sẻ dùng các mẹ để có thêm sự lựa chọn cho con.