Nên mua chậu tắm cho bé như thế nào là Tốt và Hiệu Quả Nhất

0
910

1. Có nên cho trẻ dùng chậu tắm không

Nếu bố mẹ còn đang băn khoăn lo lắng không biết có nên cho trẻ dùng chậu tắm không thì sau đây là những lý do để giải thích những thắc mắc đó.

Chậu tắm cho bé

Chậu tắm cho bé

  • Chậu tắm dành cho trẻ được sản xuất với tính năng chống trơn trượt đảm bảo bé sẽ không bị ngã. Nếu mẹ dùng những thau chậu thường thì sẽ không thể đảm bảo được độ an toàn cho bé.
  • Chậu tắm còn được tích hợp bộ cảm biến nhiệt giúp bố mẹ dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ của nước.
  • Chậu tắm đa năng còn có tác dụng là ghế gội đầu cho bé.
  • Đặc biệt những chậu tắm cho bé đều được thiết kế với những hoạ tiết đáng yêu và ngộ nghĩnh giành riêng cho bé, đảm bảo trẻ sẽ rất thích thú khi tắm gội.

2. Chậu tắm cho bé giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chậu tắm cho bé với những chất liệu, tính năng đi kèm với mức giá của các chậu là khác nhau. Sau đây mình có thể chia thành 2 mức giá để bố mẹ có thể tiện lựa chọn một chiếc chậu tắm phù hợp với gia đình mình:

Chậu tắm trẻ em kiza

Chậu tắm trẻ em kiza

Đối với sản phẩm rẻ bền đẹp nổi bật phải nói đến dùng sản phẩm của kiza thương hiệu riêng của Kids Plaza chỉ với khoảng 200k-400k bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm chậu tắm cho trẻ tuyệt vời mà vẫn đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả như : Chậu tắm trẻ em KIZA BA-511, Chậu tắm khuôn đúc ghế Kiza BA-508, Chậu tắm cho bé KuKu – KU1068, Chậu tắm kèm ghế lót Kiza.

Dòng sản phẩm chậu tắm có cảm biến cũng của kiza được tích hợp tính năng thông minh giúp các mẹ dễ dàng trong việc tắm gội cho bé hơn với mức giá khoảng từ 500k-600k như: Chậu tắm cảm biến nhiệt kèm ghế gội đầu Kiza BBT034, Chậu tắm thông minh báo nhiệt độ Kiza BBT030.

Dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài với mức giá khoảng 700k-1000k như : Chậu tắm cho bé Farlin BF-178, Chậu tắm có lưới đỡ Farlin BF.178 A, Chậu tắm 06234 Combi (Nhật).

3. Cách chọn chậu tắm cho bé

Kinh nghiệm chọn chậu tắm cho bé của mình là sản phẩm có đầy đủ các tính năng như chống trơn trượt, có thể có nhiệt kế để đo nhiệt độ nước và giá cả phải hợp lí nữa. Chắc mẹ nào cũng muốn thế, nhưng còn cách khác là chúng ta sẽ chọn theo những tiêu chí sau đảm bảo dễ dàng hơn.

3.1 Chọn chậu tắm có thương hiệu

Các mẹ nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu riêng được nhiều người tin dùng trên thị trường để đảm bảo mua phải hàng đúng chất lượng, đúng giá tiền và được bảo hành đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra cũng tránh được không may chọn phải những hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, tiền mất mà tật lại mang cho bé yêu nhà bạn.

Chậu tắm combi cho bé

Chậu tắm combi cho bé

3.2 Chọn theo chất liệu của chậu tắm

Chậu tắm cho bé phải được làm bằng nhựa đảm bảo an toàn và sức khoẻ cho bé như chậu phải được làm bằng nhựa PP, có độ bền rất cao, không bi co dãn khi đổ nước nóng và không gây nguy hiểm cho sức khoẻ của trẻ nhỏ.

3.3 Chọn chậu tắm theo chức năng sử dụng

  • Bố mẹ có thể chỉ lựa chọn chậu tắm đơn giản, không kèm theo các phụ kiện khác để đỡ tốn tiền. Hoặc nếu bạn muốn gọn gàn thì có thể dùng chậu tắm gấp gọn để không phải tốn diện tích của gia đình.
  • Nếu bạn là người có tính cẩn thận và an toàn thì nên mua thêm chức năng đo nhiệt kế chỉ mất thêm khoảng hơn 100k bạn đã có thể không phải lo nghĩ về nước khi tắm cho bé nữa.
  • Còn nếu gia đình bạn là người ưa thích những sản phẩm cao cấp và xuất khẩu thì có thể lựa chọn những sản phẩm có chất lượng chắc chắn và dày dặn hơn.

Xem thêm bài viết :

  1. Chậu tắm thông minh cho bé có cảm biến nhiệt kế tại Kids Plaza
  2. Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất
  3. #3 loại mũ chắn nước, mũ gội đầu cho bé Tốt Nhất hiện nay