Sale thả phanh – Đón nắng biển xanh

0
1156

Nhận ngay ưu đãi đặc biệt lên tới 20% khi mua các sản phẩm quần áo bơi, phao bơi cho bé tại Kids Plaza. Bé sẽ có một mùa hè mát lạnh và thật an toàn.

Mùa hè đến rồi, bé yêu sẽ thỏa sức bơi lội, đánh bay thời tiết nóng bức và còn khám phá biển xanh với những chuyến du lịch đầy lý thú cùng gia đình. Nhân dịp này, Kids Plaza dành tặng các bé yêu món quà đặc biệt từ chương trình “Sale thả phanh – Đón nắng biển xanh”: giảm giá tới 20% hàng trăm sản phẩm quần áo bơi, phao bơi, kính bơi, đồ chơi xúc cát… Chương trình bắt đầu từ ngày 18/5 đến hết ngày 2/6 tại Kids Plaza miền Bắc.

Bố mẹ hãy sắm ngay cho bé một bể bơi phao tại nhà, rất nhỏ gọn và tiện lợi, bé sẽ có những giây phút vui đùa thỏa thích trong làn nước mát và bố mẹ cũng không phải lo lắng nếu bé yêu còn quá nhỏ hay chưa biết bơi. Bể bơi phao chính là sự lựa chọn an toàn cho bé.

Bố mẹ còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì bể phao bơi Laisai là gợi ý tuyệt vời. Với màu sắc vui tươi, hình ảnh ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến bé thích thú. Sản phẩm đang được ưu đãi tới 20%, giá chỉ còn 328k, 580k tùy thuộc vào kích cỡ. Hoặc mẹ có thể lựa chọn các mẫu bể bơi phao đa dạng của nhãn hàng Intex như: hồ bơi tròn, hồ bơi chữ nhật, hồ bơi 3 tầng, hồ bơi sư tử… chỉ có giá 225k, 259k – giảm tới 15%.

Anh post sale tha phanh

Với các bé lớn hơn, việc đi bể bơi khiến bé vô cùng thích thú, đây vừa là nơi tập bơi vừa là khu vui chơi tuyệt với cho bé. Với những bé chưa biết bơi hay đang tập bơi, bố mẹ cần trang bị các phụ kiện để đảm bảo an toàn cho bé như phao tay, phao cổ, kính bơi…

  • Các phụ kiện bơi của nhãn hàng Laisai đang ưu đãi tới 20% như: áo phao bơi ABC giá chỉ còn 28k, áo phao bơi Bạch Tuyết giá chỉ còn 36k, phao bơi xỏ chân giá chỉ 32k, phao bơi tay giá 42k, phao bơi vịt con giá 34k.
  • Nhãn hàng Intex giảm tới 15% các sản phẩm: phao tay hình xe hơi cho bé trai giá chỉ 55k, phao ngồi giá chỉ 64k, kính bơi hình thú chỉ với 47k, kính bơi cao cấp giá 72k.

Đặc biệt, chỉ với bộ đồ bơi Swimsafe – một bồ đồ tích hợp nhiều tính năng, mẹ sẽ không phải trang bị thêm cho bé các phụ kiện đi kèm khác nữa. Bé vừa tập bơi an toàn, vừa diện một bộ đồ thời trang sành điệu, chất vải chống tia UV cực tốt giúp bảo vệ sức khỏe bé yêu. Sản phẩm hot nhất hè 2016 này duy nhất chỉ có tại Kids Plaza với ưu đãi tới 15%: giá chỉ từ 335k đến 340k.

Được ngâm mình trong làn nước mát lạnh, chinh phục đại dương xanh chính là điều các bé mong chờ nhất trong những chuyến du lịch biển cùng cả gia đình. Bố mẹ nhớ bảo vệ bé bằng quần áo bơi và các phụ kiện đi kèm để bé thỏa sức vui chơi mà vẫn luôn an toàn. Các đồ chơi khi đi biển chính là món đồ các bé không thể thiếu, đó chính là đồ chơi xe xúc cát, thuyền xúc cát… Các sản phẩm này đang ưu đãi tới 15% – chỉ có giá từ 63k đến 102k.

Bố mẹ và bé hãy chuẩn bị sẵn sàng để chào đón mùa hè mát lạnh cùng những chuyến đi biển lý thú. Bé sẽ có một kỳ nghỉ thật vui và đáng nhớ trong mùa hè này. Bố mẹ hãy nhanh chân tới ngay Kids Plaza gần nhất để lựa chọn cho bé yêu các sản phẩm với giá vô cùng ưu đãi từ chương trình “Sale thả phanh – Đón nắng biển xanh”. Chương trình áp dụng duy nhất tại Kids Plaza miền Bắc từ ngày 18/5 đến hết ngày 2/6.

Chi tiết chương trình xem TẠI ĐÂY!