Kinh nghiệm mua tủ nhựa cho bé tốt, phù hợp với không gian nhà bạn

0
2351

Hiện nay, Tủ nhựa quần áo là đồ dùng kinh tế được nhiều người tiêu dùng lựa chọn so với tủ gỗ “nồi đồng cối đá” trước đây…Dựa vào điều kiện tài chính và công năng tiện lợi mà bạn có thể lựa chọn được tủ quần áo đựng đồ phù hợp với bé và với không gian nhà bạn. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm mua tủ nhựa cho bé tốt và phù hợp với gia đình thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Kinh nghiệm mua tủ nhựa cho bé tốt:

–  Có nhiều màu sắc đẹp và hình thù ngộ nghĩnh: Trẻ con sẽ rất thích thú đối với những đồ vật có nhiều màu sắc. Đối với chúng, màu sắc như một điều gì rất kì diệu và lấp lánh. Thị giác của trẻ phát triển rất sớm và óc quan sát rất nhạy bén.

Kinh nghiệm mua tủ nhựa cho bé tốt
Kinh nghiệm mua tủ nhựa cho bé tốt

–  Có nhiều ngăn: Tủ quần áo có nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng phân loại được đồ dùng của trẻ. Quần áo, mũ tất, giầy dép, khăn tắm, đồ chơi…bạn sẽ không còn phải mất thời gian đi tìm mỗi khi cần đến nữa.

–  Di chuyển được: Bạn nên chọn một chiếc tủ mà có chân có bánh xe, sẽ dễ dàng di chuyển từ góc này sang góc khác mỗi khi lau nhà, chuyển nhà…Tủ nhựa có đặc điểm nhẹ, dễ di chuyển, có nhiều màu sắc, hình thù lựa chọn lại không lo để lâu bị mối mọt, kiến, gián….

–  Chất liệu: Các cụ vẫn có câu “ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn “ để đóng chiếc tủ gỗ tốt phải lựa chọn được loại gỗ tốt và bền, tủ nhựa cũng thế các nên lựa chọn chất liệu nhựa uy tín lâu năm. Trên thị trường hiện nay có những loại nhựa hàng đầu phải kể đến là Duy Tân, Nhựa Đài Loan, Đại Đồng Tiến…

–  Kiểm tra phụ kiện: Tủ nhựa về cách làm cũng giống như tủ gỗ: cánh cửa cũng được bắt những chiếc bản lề, ngăn kéo có ray nên chọn loại ray tốt như ray bánh xe kéo êm và bền, ray 3 tầng được dùng nhiều trong tủ gỗ tự nhiên. Các bạn nên kiểm tra kĩ phải đủ vít trên bản lề và ray, cái này nhiều khi ông thợ là hay bị quên lắm, Tủ nhựa mà bắn thiếu vít thì nguy hiểm lắm nhanh phải sửa ạ.

Chọn mua tủ nhựa có kích thước phù hợp với cả mẹ và chiều cao của bé
Chọn mua tủ nhựa có kích thước phù hợp với cả mẹ và chiều cao của bé

–  Chiều cao phù hợp: Các bố các mẹ cũng cần cân nhắc đến chiều cao của tủ để sau khi lớn thêm một chút trẻ có thể tự gấp quần áo của mình rồi bỏ vào tủ. Tủ cao khoảng 50 – 60 cm sẽ phù hợp với bé khi bé lớn 2-3 tuổi.

–  Kích thước tủ nhựa cho bé: Tùy vào sự chật hẹp hay rộng rãi, cao hay thấp của ngôi nhà, căn phòng mà bạn mua tủ cho phù hợp. Đối với không gian hẹp, bạn có thể chọn mua cho bé loại tủ nhựa có kích thước khoảng 40 x 100 cm hoặc 40 x 120 cm. Đối với không gian rộng, bạn có thể chọn loại tủ nhựa có kích thước khoảng 110 x 120 cm hoặc 118 x 850 cm.

–  Kết cấu tủ vững chắc: Tủ đựng dựng thành 1 khối xung quanh là tấm nhựa dày 2,5 cm, mặt trước là cánh và ngăn kéo, tùy thuộc chiều dài của tủ mà làm loại 1,5 cm hay 2,5 cm ạ. Mặt sau của tủ hay còn gọi là hậu tủ được làm bằng alu. Đối với tủ gia đình các bạn dùng lâu dài nên chọn loại tấm hậu alu dày 3 li. Giá đắt hơn nhưng nó bền đừng tham mấy của rẻ để rồi lại trách móc ạ. Không lo mấy loại mối mọt tấn công cái này ăn đứt mấy miếng gỗ phóc trong tủ gỗ công nghiệp rồi.

Kết cấu tủ vững chắc
Kết cấu tủ vững chắc

1 điểm quan trọng của Tủ nhựa là nhựa rỗng dày 2 lớp có xương nhựa song song ở bên trong nên trọng lượng của tủ nhựa nhẹ hơn rất nhiều so với tủ gỗ. Chính là nhựa rỗng nên các bạn phải lựa chọn những cơ sở uy tín để đóng chiếc tủ phải nhồi ke  đằng sau những điểm bắn vít của bản lề cái này quan trọng đó các bạn nên chú ý nhé

Địa chỉ mua tủ nhựa đựng đồ cho bé uy tín ở đâu?

Giá của 1 chiếc tủ nhựa trên thị trường có rất nhiều mức khung giá khác nhau chinh vì thế nên lựa chọn những cơ sở uy tín chất lượng giá thành cũng phải chăng ( Ngon – Bổ – Rẻ ) mà xúc thôi ạ.

Các bậc phụ huynh phải xem xét thật kĩ lưỡng trước khi quyết định mua loại tủ nào.Một số thương hiệu lâu đời và đáng tin cậy như : Song Long, Đại Đồng Tiến…Những sản phẩm của họ rất được lòng khách hàng dù nó được làm bằng nhựa, vì sản phẩm của các hãng này không chỉ đẹp, rẻ mà chất lượng còn không thể chê vào đâu được.Nhựa phải chuẩn chính hãng.

Tư vấn cho các mẹ những lưu ý khi mua chiếc tủ nhựa bền và tốt rồi. Hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza một trong những cơ sở uy tín lâu năm sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu khó tính của khách hàng đó ạ!

>>> Xem thêm: