Top 7+ những khăn tắm Tốt Nhất cho bé trên thị trường hiện nay

0
10690

1. Khăn tắm kiza

Khăn tắm xuất khẩu 6 lớp Kiza

Khăn tắm xuất khẩu 6 lớp Kiza

Khăn tắm Kiza an toàn với da của bé được làm từ 100% chất liệu cotton đảm bảo an toàn cho làm của bé khi sử dụng. Sản phẩm mềm mịn, nhẹ nhàng tiếp xúc mà không làm trầy xước cơ thể da của bé. Khăn tắm cho trẻ em có khả năng thấm hút tốt giúp nhanh chóng lau khô cơ thể và tóc bé, chúng có thể dễ dàng giặt sạch, phơi khô nhanh và hạn chế xù lông.

2. Khăn tắm poemy

Khăn tắm Poemy

Khăn tắm Poemy

Khăn tắm poemy là sản phẩm cao cấp chinh phục mọi lứa tuổi với nhiều ưu điểm vượt trội như siêu mềm mượt, siêu thấm, siêu bền, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho bé khi sử dụng. Sản phẩm khăn tắm cho trẻ sơ sinh đạt chứng chỉ tiêu chuẩn TUV Châu Âu. Đặc biệt , khăn poemy được làm từ các sợi siêu vi có kích thước vi mảnh nên tự nó đã tạo ra sự mềm mại, không gây kích ứng cho làn da đồng thời giữ ấm và dễ dàng lau khô da bé.

3. Khăn tắm mollis cho bé

Khăn tắm Mollis

Khăn tắm Mollis

Khăn tắm Mollis mềm mại, bền đẹp, với tính năng an toàn, không gây mẫn cảm. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu cotton cao cấp, giúp mẹ nhẹ nhàng tiếp xúc với da bé mà không làm trầy xước. Khăn có những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh giúp trẻ cảm thấy thích thú hơn.

4. Khăn tắm sợi tre cho bé

Khăn tắm sợi trẻ kiza

Khăn tắm sợi trẻ kiza

Khăn tắm sợi tre cho bé được làm bằng chất liệu tự nhiên đảm bảo an toàn, mềm mại với làn da của bé, khăn cũng đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ tại thị trường Việt Nam. Khăn tắm cho em bé sơ sinh được dệt từ 100% sợi tre thiên nhiên có tính kháng khuẩn, độ hút ẩm cao, không lo bị ẩm mốc trong thời tiết ẩm ướt hoặc khi để lâu ngày trong phòng tắm.

5. Khăn tắm organic cho bé

Khăn tắm Organic

Khăn tắm Organic

khăn tắm organic cho bé được làm từ 100% sợi cotton, các sợi cotton được sản xuất trực tiếp từ những cây bông tự nhiên không có thuốc trừ sâu nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, khăn rất mềm mại và êm ái khi dùng cho làn da em bé.

6. Khăn tắm aden anais

Khăn tắm sợi tre Aden Ananis

Khăn tắm sợi tre Aden Ananis

Khăn tắm aden anais được làm từ sợi tre tự nhiên có tính kháng khuẩn cao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Khăn có độ mềm, xốp giúp chăm sóc làn da mỏng manh của trẻ không bị trầy xước. Sản phẩm khăn tắm mềm cho bé có khả năng thấm hút tốt giúp làm khô, sạch cơ thể trong thời ngắn.

7. Khăn tắm Pansy

Khăn tắm Pansy

Khăn tắm Pansy

Khăn tắm Pansy đảm bảo chất lượng cotton cao cấp 100% tạo cảm giác mềm mại, an toàn cho làn da trẻ. Ngoài ra, khăn tắm cho bé còn được thiết kế với màu sắc bắt mắt, to rộng rất tiện lợi, giúp bé thích thú khi sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, giặt được với máy giặt, sử dụng lâu dài. Khăn tắm đa năng cho bé có thể dùng được cho mọi lứa tuổi nhé các mẹ.

8. Khăn tắm gerber cho bé

Khăn tắm Gerber

Khăn tắm Gerber

Khăn tắm Gerber được làm bằng cotton mềm mại, thoáng mát giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn mà không lo làm tổn thương đến làn da nhạy cảm của trẻ. Sản phẩm khăn tắm cao cấp thích hợp với mọi lứa tuổi và có nhiều màu sắc cùng hoạ tiết xinh xắn đáng yêu cho mẹ nhiều lựa chọn.

Bài viết tham khảo :

  1. #3 loại mũ chắn nước, mũ gội đầu cho bé Tốt Nhất hiện nay
  2. Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất

>>> Tham khảo các mẫu khăn tắm cho bé bán chạy nhất tại Kids Plaza: