Bình trữ sữa Medela có tốt không? Có nên mua bình chứa sữa Medela hay không?

0
1559

Với nhiều trường hợp phải đi xa và không có thời gian bên cạnh để cho con ăn thì một chiếc bình trữ sữa an toàn được xem như vị cứu tinh dành cho các mẹ. Và trên thị trường hiện nay các mẹ thường truyền tai nhau về bình trữ sữa Medela vừa an toàn, vừa tiện lợi. Vậy thực hư bình trữ sữa Medela có tốt không, chất lượng như thế nào, mọi người hãy cùng tìm hiểu qua bào viết dưới đây:

Tiêu chí quyết định bình trữ sữa Medela có tốt không?

Để giúp các mẹ có những quyết định đúng đắn khi mua bình trữ sữa Medela cho bé, dưới đây là những ưu nhược điểm của loại bình chứa sữa này để các mẹ có thể cân nhắc:

Ưu điểm khi mua bình trữ sữa Medela

Thương hiệu: Nói đến Medela thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là thương hiệu mẹ và bé cao cấp, uy tín hàng đầu Thụy Sĩ. Medela được các mẹ trên toàn thế giới tin dùng đặc biệt tại thị trường Mỹ và châu Âu, Medela có một chỗ đứng và thị phần vô cùng vững chắc.

Chất liêụ: Bình trữ sữa Medela được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp. Đây là chất liệu được các cơ quan và chuyên gia y tế thế giới đánh cao, xác nhận mức độ an toàn và có thể tiệt trùng ở nhiệt độ cao.

Vệ sinh dễ dàng: Bình trữ sữa Medela sẽ hỗ trợ các mẹ rất nhiều trong việc vệ sinh tẩy rửa sản phẩm. Với cổ bình khá rộng sẽ dễ dàng cho mẹ hơn khi cọ rửa các vết bẩn cũng như mẹ có thể yên tâm khi tiệt trùng bình sữa trong lò vi sóng hay bằng máy tiệt trùng hơi nước, bảo đảm hoàn toàn an toàn cho bé.

Tiện lợi: Cùng với việc mua bình trữ sữa Medela, các mẹ sẽ có ngay 1 bình sữa Medela cao cấp. Nguyên nhân là bởi thiết kế của cả 2 sản phẩm này cực kỳ giống nhau, khác biệt duy nhất là bình trữ sữa Medela sử dụng nắp đậy để tránh sữa đổ ra ngoài, khi cần cho bé ty bình thì mẹ chỉ cần thay bằng van xoay có núm ty Medela là có thể cho bé bú dễ dàng. Điều này rất tiện lợi cho mẹ khi đi xa, không cần sang chiết từ bình trữ sữa sang bình sữa gây khó khăn mất thời gian, lại vệ sinh và giữ được độ ấm của sữa.

bình trữ sữa medela có tốt không
Bình trữ sữa medela có tốt không?

Nhược điểm của bình trữ sữa Medela

Bình trữ sữa Medela có nhược điểm duy nhất là thiết kế đơn điệu và thương các mẹ phải mua theo set.

Vậy có nên mua bình chứa sữa Medela hay không?

Nói tóm lại bình trữ sữa Medela với khả năng giữ nhiệt tốt, thương hiệu cao cấp, uy tín, tiện lợi trong quá trình sử dụng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm. Các mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng Kids Plaza trên toàn quốc.

=>> Liên hệ mua hàng: 18006608 <<=

=>> Xem thêm: