Top 5 thương hiệu nước giặt xả quần áo An Toàn cho bé

0
4002

Việc sử dụng nước giặt xả của người lớn để giặt quần áo cho con không được các chuyên gia khuyến khích. Bởi bột giặt của người lớn có chứa nhiều chất hóa học, chất giặt tẩy mạnh có thể gây ảnh hưởng tới làn da nhạy cảm và non nớt của bé. Hơn nữa cũng có thể làm cho quần áo cua bé bị khô cứng, phai màu. Chính vì vậy nước giặt xả quần áo được sản xuất dành riêng để giặt quần áo cho trẻ sơ sinh hiện nay đang rất được ưa chuộng.

Nước giặt xả quần áo An Toàn cho bé

Trên thị trường có khá nhiều các loại nước giặt xả được quảng cáo làm từ nguyên liệu tự nhiên an toàn cho bé. Vậy chúng ta hãy cùng nhau điểm mặt một số thương hiệu nước giặt xả quần áo cho bé sơ sinh an toàn cho bé nhé.

1. Nước giặt xả Dnee cho bé

Nước giặt xả Dnee đã được các bà mẹ Việt tin dùng. Nước giặt Dnee của Thái Lan được sản xuất trên 1 dây truyền hiện đại an toàn cho bé. Nước giặt Dnee giúp đánh bay các vết bám ố bẩn, vết sữa, thức ăn.

Nước giặt xả Dnee

 

Nước giặt xả Dnee

Ngoài ra, chúng có nồng độ PH trung tính nên khi giặt không hề làm hại da tay. Đồng thời làm mềm vải, không phá hủy cấu trúc vải. Hiện Dnee có 3 loại là nước giặt, nước xả và nước giặt xả 2 trong 1 cho các mẹ chọn lựa. Về giá thành thì nước giặt Dnee có giá tầm trung không quá cao các mẹ có thể dễ dàng mua được.

2. Nước giặt Arau cho trẻ

Nước giặt xả quần áo sơ sinh là local brand Arau của Nhật Bản. Nước giặt xả Arau không những có tác dụng đánh bay các vế ố bẩn mà còn giúp tiêu diệt vi khuẩn trên quần áo một cách hiệu quả. Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và thảo dược nên rất an toàn cho trẻ.

Nước giặt xả cho bé Arau

Xem thêm :Mẹ đã giặt quần áo sơ sinh cho con đúng cách chưa 

3. Nước giặt Kodomo

Cũng là dòng nước giặt xả của Thái, Nước giặt xả Kodomo dành riêng để giặt quần áo cho trẻ nhỏ, an toàn tuyệt đối cho các bé. Nước giặt được đóng với nhiều mẫu mã có dung tích từ 600ml, 700ml, 2000ml, 3000ml.

nước giặt xả kodomo

 

Nước giặt xả kodomo

4. Nước giặt xả Dr Spock

Nước giặt xả Dr Spock được chiết xuất từ quả bồ hòn, xenluloza, men protease, polyquaternium-39, khoáng chất tự nhiên, muối tự nhiên với nguyên liệu 100% từ tự nhiên đảm bảo tính an toàn khi chăm sóc da cho bé. Nước giặt xả có khả năng làm sạch hiệu quả và không làm mòn, mục vải quần áo của bé. Sản phẩm đã được kiểm định theo tiêu chuẩn châu âu và đảm bảo không chứa các chất tạo màu.

Nước giặt xả Dr Spock

Nước giặt xả Dr Spock

5. Nước giặt xả Pure Bbee

Nước giặt xả Pure Bbee được sản xuất với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu có trên quần áo của trẻ nhơ, mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm của bé.

Nước giặt xả pure bbee

Nước giặt xả Pure Bbee

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần có trong sữa ong chúa trong dung dịch sẽ giúp tăng tính kháng khuẩn kết hợp tác dụng tuyệt vời từ cây quế sẽ giúp tăng thêm khả năng chống vi khuẩn, bụi bẩn trên quần áo.

>> Các mẹ có thể xem thêm các loại nước giặt quần áo trẻ sơ sinh tại đây: https://www.kidsplaza.vn/bot-giat-dung-dich-giat-xa.html