Cần tư vấn gấp mua đồ sơ sinh ở đâu rẻ Hà Nội

0
2816

Các mẹ ơi em cần gấp lắm ạ, vì em sắp sinh bé rồi đang cần mua đồ sơ sinh cho con. Mà thấy nhiều nơi bán quá không biết mua đâu thì tốt hơn. Nói thật là điều kiện kinh tế của em cũng hơi eo hẹp, khó khăn nên mua đồ càng tiết kiệm càng tốt. Nên em tính ra chợ ngay gần nhà mua. Nhưng chồng em cứ bảo cả đời mới sinh 1,2 đứa con mua đồ tốt tốt cho con mặc, còn mình ăn uống , mua sắm tiết kiệm một chút là được. Nghe vậy em nghĩ cũng thương con. Nên mẹ nào biết mua đồ sơ sinh cho con ở đâu Hà Nội rẻ mà chất lượng tốt không ạ ? Em tưởng đồ sơ sinh đơn giản lắm, ai ngờ cũng lằng nhằng ghê. Nhờ các mẹ tư vấn giúp em với ạ.

Trả lời:

Chào bạn, việc sắm đồ cho con đúng là công việc khá bỡ ngỡ với nhiều bạn làm mẹ lần đầu. Mua đồ sơ sinh cho con tưởng là dễ nhưng lại không hề dễ chút nào. Khi mua mẹ phải cân nhắc lựa chọn loại nào, giá thành ra sao, số lượng bao nhiêu là đủ, mua ở đâu chất lượng tốt ?…với vô vàn các câu hỏi khó khăn.

Để giúp mẹ dễ hình dung hơn mình phải mua đồ gì, số lượng ra sao thì việc đầy tiên mẹ cần làm là tự lập một danh sách đồ mẹ cần phải mua. Bạn có thể lên mạng tham khảo, hoặc hỏi người thân, bạn bè những người đã sinh bé để biết được mình cần mua những đồ dùng gì rồi lập ra 1 danh sách đồ sơ sinh. Mẹ chỉ ra làm 3 cột một cột là tên đồ, 1 cột là số lượng, 1 cột đồ đã có. Để tiết kiệm chi phí mẹ có thể xin đồ cũ của anh chị, bạn bè, người thân, sử dụng đồ của các bé trước (lưu ý nên xin đồ rõ nguồn gốc). Sau khi lên được danh sách đồ sơ sinh thì mẹ đã biết được những đồ nào đã có, những đồ nào chưa có cần mua thì sắp xếp thời gian đi mua.

>>> Tham khảo: Danh sách đồ sơ sinh cần thiết vào mùa hè

Ở Hà Nội hiện nay có rất nhiều của hàng bán đồ sơ sinh ở cho các mẹ chọn. Như ở Kids Plaza ở đây có đầy đủ đồ sơ sinh cho mẹ và bé, hoặc bạn có thể ra cửa hàng ở Hà Diện, Lãn Ông, Shop mẹ và bé ở Thanh Xuân… rất nhiều các cửa hàng bán đồ, quần áo sơ sinh giá rẻ ở Hà Nội khá tốt. Bạn có thể tham khảo một sốý kiến của các mẹ dưới đây:

AnhLam:”Bạn ơi bạn có thể ra Hà Diện mua nhé ở đấy nhiều lắm, tuy nhiên giá có hơi đắt hơn chỗ khác một chút, nhưng bù lại đồ cũng khá đẹp. Bạn có thể ra đấy tham khảo xem sao

DoNgocAnh: “Mình thì lại tín nhiệm Kids Plaza bạn ạ, đặc biệt là mua mấy đồ ăn uống, quần áo sơ sinh cho bé ở đấy. Ở đây nhiều đồ lắm, chất lượng thì khỏi nói rồi, quần áo chất rất mát và mềm, đồ chơi hay đồ dùng thì cũng an toàn nên mua mình cũng yên tâm. Về giá ở đây thì so với mặt bằng chung thì giá khá ổn, không chênh nhau mấy, có nhiều đồ còn rẻ hơn ngoài ý. Một cái nữa tới thích ở đây nữa là chọn đồ thoải mái, nhân viên nhiệt tình, điều hòa mát lạnh. Hì. Tại đợt mình đi mua đồ mùa hè mà, bầu to rùi đi ra chợ nắng lôi vất vả lắm. Nói chung là mình thấy ở đây là ổn nhất so với mấy chỗ mình từng đi. Ở kids có nhiều cửa hàng lắm bạn xem tiện cửa hàng nào có thể ghé qua tham khảo nhé

LanPhuong: “Đúng như chồng bạn nói, mình thấy mua đồ sơ sinh cho con thì nên mua đồ tốt hơn một chút cũng ok mẹ nó à. Vì mình đâu có sinh con nhiều 1,2 bé thôi. nên chịu khó bố mẹ nhịn ăn, nhịn mặc tý mua đồ tốt cho con vừa an toàn lại yên tâm. Mình thì chuyên mua đồ ở Kids Plaza với shop mecon. Mình thích nhất 2 chỗ này, nhiều đồ đẹp mà giá khá ok.

Tin liên quan:

Những gợi ý giúp mẹ chọn mua quần áo cho trẻ sơ sinh vào mùa hè tốt nhất

Việc chọn mua quần áo cho trẻ sơ sinh phù hợp và đảm bảo chất lượng cho bé là một nhiệm vụ rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé.

Mua quần áo mùa hè cho trẻ sơ sinh cần lưu ý những điều gì ?

Vì vậy khi mặc và mua quần áo cho con mẹ cần lựa chọn những bộ quần áo phù hợp cho con trong mùa hè này.