Mua quần áo mùa hè cho trẻ sơ sinh cần lưu ý những điều gì ?

0
3097

Với những bà mẹ sinh vào mùa hè sẽ khá vất vả hơn vì thời tiết nắng nóng, oi bức làm cho các bà mẹ và em bé khá mệt. Vì vậy khi mặc và mua quần áo cho con mẹ cần lựa chọn những bộ quần áo phù hợp cho con trong mùa hè này.

Mùa hè ở nước ta rất nắng và nóng, ngay cả người lớn cũng khó chịu, chứ không nó đến trẻ sơ sinh. Vì vậy mẹ cần giữ cho nhà của luôn thoáng mát và mặc quần áo thoáng mát cho bé. Vậy nên mua quần áo sơ sinh mùa hè cho bé như nào là tốt nhất, cho bé mặc thoải mái nhất. Khi mua quần áo cho con mẹ nên lưu ý những điểm sau.

1. Mua vải cotton thấm hút mồ hôi.

Dù mua quần áo mùa đông, hay mùa hè thì mẹ vẫn nên chọn mua quần áo cho bé được làm bằng chất liệu cotton hoặc vải lanh là mặc mát nhất. Vải cotton rất mềm, min, mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt rất thích hợp mặc mùa hè. Với trẻ nhỏ không nên chọn chất liệu quần áo dày, vải cứng, thô ráp sẽ không tốt cho ra của trẻ. Có thể khiên cho bé bị dị ứng, ngứa ngáy và có thể khiến cho da bé bị trày xước.

Kết quả hình ảnh cho áo sơ sinh cộc tay

– Với chất liệu vải cotton thì mẹ nên chọn mua loại vải được làm hoàn toàn từ 100 % cotton là tốt nhất, vải các loại vải pha cotton sẽ không thấm hút mồ hôi tốt. mặc cũng sẽ không thoải mái.

Xem thêm:

Danh sách đồ sơ sinh vào mùa hè vừa đầy đủ lại siêu tiết kiệm

Danh sách đồ sơ sinh cần thiết đầy đủ, giá rẻ, siêu tiết kiệm. Mẹ có thể yên tâm chọn mua combo đồ sơ sinh mùa hè thiết yếu nhất cho bé yêu.

2. Mua quần áo rộng rãi

Khi mua quần áo cho trẻ sơ sinh vào mùa hè, mẹ cũng nên mua quần áo có size rộng, không chọn size quá bé. mặc quấn áo bó, chật vào mùa hè khiến choc trẻ nóng bức khó chịu. Mặc quần áo rộng rãi giúp bé dễ vận động hơn, khả năng thoát mồ hôi tốt hơn.

– Gợi ý cho mẹ khi mua quần áo cho con nên mua quần áo theo trọng lượng của các bé. Vì các bé phát triển không đều có bé cao bé thấp, bé gầy bé béo nên mua size theo cân nặng là chuẩn nhất.

3. Màu sắc nhẹ nhàng

Vào mùa hè mẹ nên chọn những loại màu trầm, nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng, xanh, vàng, hồng nhạt. Không nên mua quần áo với màu sặc sỡ, sẽ rất chói và bắt nắng. Màu nhẹ nhàng còn khiến người nhìn có cảm giác dễ chịu, giảm bớt cảm giác oi bức.

Xem thêm:

Top 10 nhãn hiệu đồ sơ sinh cho bé nổi tiếng trên thị trường

Đồ sơ sinh Việt Nam đến từ các thương hiệu uy tín. Những bộ quần áo sơ sinh của các hãng có chất liệu vải mềm mịn, mặc thoang mát cùng giá bán rẻ nhất.

Mua đồ sơ sinh trọn gói giá rẻ cho bé tại tphcm và Hà Nội

Mua đồ sơ sinh, quần áo trọn gói giá rẻ cho bé tại tphcm và Hà Nội. Kids plaza địa chỉ bán đồ sơ sinh trọn gói cho bé với nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn