Gợi ý địa chỉ mua quần áo sơ sinh giá rẻ ở TP.HCM và Hà Nội

0
2709

Quần áo sơ sinh cho bé là một trong những vật dụng cần thiết quan trọng cho bé. Không những giúp bé làm quen với môi trường bên ngoài cơ thể của mẹ mà còn bảo vệ bé nữa. Cho nên việc chọn mua quần áo sơ sinh cho bé vừa phù hợp, chất lượng và tiết kiệm là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng của các mẹ. Chính vì thế, việc tìm kiếm các địa điểm mua quần áo sơ sinh giá rẻ và chất lượng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bà mẹ hiện nay.

Khi nào mẹ nên bắt đầu sắm quần áo sơ sinh cho bé?

Các mẹ có thể sắm đồ sơ sinh cũng như quần áo cho trẻ sơ sinh bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có quan niệm kiêng không sắm đồ cho bé trước tháng thứ 7 của thai kỳ nên có rất nhiều mẹ còn e dè và chờ gần sinh mới sắm. Nhưng những lúc đó bụng bầu nặng nề, đi lại khó khăn nên khuyên các mẹ không nên kiêng. Các mẹ có thể bắt đầu mua sắm quần áo cho bé có thể bắt đầu từ tháng thứ 4 – 5 trở lên, có thể chọn mua mua dần dần hoặc mua hết các vật dụng cần thiết.

Số lượng quần áo sơ sinh cần mua cho bé:

Trong tháng đầu, bé lớn rất nhanh nên các mẹ mua quần áo rộng hơn 1 cút có thể mặc được nhiều tháng hơn.

  • Quần áo sơ sinh dài tay: 5 bộ

Dù mùa đông hay mùa hè các mẹ đều nên mua quần áo dài tay cho bé để bảo vệ khỏi muỗi  và giữ ấm cho bé khi ngủ và ra ngoài. Nếu bé sinh vào mùa hè, các mẹ nên chọn mua loại quần áo mỏng, vải cotton và thoáng mát. Còn nếu bé sinh vào mùa đông thì các mẹ chọn mua những loại quần áo dày để giữ ấm tốt cho bé. Các mẹ lưu ý khi chọn mua quần áo dài tay cho bé sơ sinh nên chọn loại áo cài cúc chéo hoặc buộc dây để tiện lợi nhất mỗi khi thay cho bé.

  • Bộ body: 3 bộ

Nhiều mẹ quan niệm, mùa hè mặc body không tốt nhưng quan niệm đó hoàn toàn sai lầm các mẹ nhé. Body giúp bé giữ ấm bụng bảo vệ sức khỏe cho bé. Dù mùa đông hay mua hè các mẹ nên sắm cho bé ít nhất 3 bộ body cho bé. Các mẹ nên chọn bộ body có khuy cài đũng quần để giúp bé tiện lợi khi thay bỉm.

  • Mũ che thóp: 3 chiếc
  • Bao tay & chân: 5 bộ
  • Yếm ăn: 3 chiếc

Mua quần áo sơ sinh cho bé giá rẻ ở đâu TP.HCM và Hà Nội?

Cùng với nhu cầu mua sắm quần áo trẻ sơ sinh hiện nay, trên thị trường các mẹ có thể dàng bắt gặp vô số cửa hàng, shop đồ sơ sinh ở khắp Hà Nội và TP.HCM. Các mẹ có thể mua ngay ở những địa chỉ bán rong, những gian hàng ở chợ, những quầy bán quần áo sơ sinh cho bé tại những siêu thị lớn nhỏ, những cửa hàng chuyên cung cấp đồ sơ sinh cho mẹ và bé… Ngoài ra, các mẹ cũng có thể nhanh chóng mua được quần áo cho bé thông qua các trang thương mại điện tự uy tín, chất lượng mà mẹ biết. Trong số đó, trang mạng – siêu thị bán hàng mẹ bé uy tín nhận được sự tin tưởng từ nhiều người hiện nay nhất tại Hà Nội và TP.HCM phải kể đến là Kidsplaza. Kids Plaza cung cấp 10.000 sản phẩm chất lượng thượng hạng với mức giá không thể rẻ hơn, luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu ba mẹ trẻ. Đến với Kidsplaza, các mẹ có thể thỏa sức mua sắm quần áo sơ sinh cho bé và tất cả đồ sơ sinh chất lượng, an toàn mà không lo về giá.

Với gợi ý trên, chúng tôi hi vọng các mẹ sẽ tìm được địa chỉ mua quần áo sơ sinh giá rẻ và chất lượng nhất cho bé ở TP.HCM và Hà Nội. Chúc các mẹ chọn mua được cho bé những bộ quần áo cũng như đồ sơ sinh cho bé phù hợp nhất nhé!