Top 5 Loại sữa bột hỗ trợ cho bé tăng cân tốt nhất

0
6508

Cân nặng ở trẻ luôn là yếu tố được các ba mẹ đặc biệt quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến trí não, thể chất của trẻ. Nhất là tại Việt Nam hiện nay, số trẻ sinh ra tại các vùng nông thôn bị thiếu cân khá nhiều. Do đó để khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ, Kids Plaza xin gửi tới các mẹ các loại sữa bột tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay.

Nguyên nhân khiến bé chậm tăng cân

Việc tìm hiểu nguyên nhân khiến bé chậm tăng cân sẽ giúp mẹ tìm được giải pháp hợp lý nhất. Cùng điểm qua một số nguyên nhân phổ biến nhất mà mẹ có thể tham khảo:

  • Hệ tiêu hóa của bé gặp vấn đề
  • Mẹ pha sữa cho bé không đúng cách
  • Trẻ nạp quá nhiều lượng đạm vào cơ thể
  • Trẻ thiếu vitamin D dẫn tới còi xương, giảm khả năng hấp thu canxi
  • Bé bị táo bón, biếng ăn,..

Top 5 Loại sữa bột cho bé tăng cân tốt nhất

Khi cơ thể các bé không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, sức đề kháng yếu và cơ thể gầy gò rất dễ mắc các bệnh lý không mong muốn. Thiếu hụt chất dinh dưỡng cũng khiến hệ xương của trẻ không được phát triển toàn diện ảnh hưởng đến chiều cao và thể lực của bé. Việc làm cần thiết lúc này bên cạnh đến các bữa ăn hằng ngày của trẻ, mẹ cũng nên bổ sung thêm sữa bột cho bé để hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả nhất.

Sữa Friso

Bé bị táo bón dẫn đến biếng ăn, chậm tăng cân là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến bé chậm lớn. Để khắc phục điều này, mẹ cần lựa chọn cho bé các sản phẩm sữa mát dành cho trẻ bị táo bón. Sản phẩm không chỉ đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu mà còn phải mát, không gây táo bón.

Công nghệ LockNutri ứng dụng vào sữa Friso giúp cho hàm lượng đạm của sữa không bị biến chất trong quá trình sản xuất, giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu. Đây là tiền đề giúp bé tăng cân hiệu quả.

Sữa Nutifood Grow Plus

Đây là sản phẩm dành riêng cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi. Sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, có hàm lượng đạm và chất béo cao giúp bé phát triển tốt về cả cân nặng và chiều cao.

sữa grow plus của nutifood

Sữa Nutifood Grow Plus hỗ trợ trẻ thấp còi, nhẹ cân

Sữa bột Nutifood Grow Plus hiện nay gồm 2 loại sữa khác nhau: cả hộp màu đỏ và hộp màu xanh đều được sản xuất dành cho trẻ em bị suy dinh dưỡng, chậm tăng cân hay thiếu cân. Tuy nhiên so với sữa Grow Plus xanh thì sữa Grow Plus đỏ của Nutifood được bổ sung nhiều dưỡng chất hơn, công thức sữa tối ưu hơn.

Sữa Abbott Grow

Là sản phẩm của thương hiệu Abbott nổi tiếng, sữa cung cấp tới 9 loại acid amin thiết yếu cùng 26 dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về cả chiều cao và cân nặng.

Đặc biệt, hàm lượng cao Canxi và vitamin D có trong sữa cũng giúp bé cao lớn hơn mỗi ngày.

Sữa Pediasure BA

Sữa Pediasure BA được đánh giá là giải pháp hữu hiệu số 1 cho bé biếng ăn chậm lớn. Tình trạng biếng ăn là nguyên nhân chính khiến bé tăng cân chậm, thậm chí là không tăng cân. Suy dinh dưỡng có thể ảnh hưởng lớn đến các chỉ số IQ của bé, vì vậy, hãy để sữa bột tăng cân cho bé Pediasure BA là người bạn đồng hành cùng mẹ và bé.

Sữa Dutch Lady

Thành phần giàu dinh dưỡng sữa Duthc Lady cung cấp cho bé lượng dưỡng chất DHA, Đạm, Sắt, Canxi, Vitamin và các khoáng chất thiết yếu khác. Với vị ngọt và thơm ngon phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ, giúp bé dễ dàng làm quen với sữa công thức, đây cũng được đánh giá là một loại sữa tăng cân cho bé tốt.

sữa dutch lady

Sữa Dutch Lady – sữa bột cho trẻ tăng cân hiệu quả

Hy vọng, với 5 gợi ý trên đây về các sản phẩm sữa bột tăng cân cho bé, mẹ sẽ có cho mình giải pháp tốt nhất giúp con đầy đủ dinh dưỡng và phát triển đều đặn.

>>> Tin liên quan: