Top 3 sữa bột cho bé của Úc được các mẹ ưa chuộng nhất

0
4915

Hiện nay, thị trường sữa ngoại tại Việt Nam hoạt động vô cùng sôi nổi. Bên cạnh các dòng sữa đến từ Mỹ thì sữa bột trẻ em của Úc cũng là sản phẩm được các mẹ hết sức quan tâm. Cùng Kids Plaza điểm qua 3 loại sữa của Úc được ưa chuộng nhất tại nước ta nhé. 

3 loại sữa bột cho bé của Úc được ưa chuộng nhất

Sữa Pediasure giúp bé phát triển toàn diện

Pediasure là dòng sữa của Úc dành cho bé từ 1-10 tuổi. Sản phẩm cung cấp cho bé những dưỡng chất cần thiết nhất cho quá trình phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí não.

Bên cạnh đó, Pediasure còn hỗ trợ, bổ sung kịp thời hàm lượng dưỡng chất cần thiết cho các bé chán ăn, ăn ít và chậm tăng cân. Sữa cũng là giải pháp phục hồi cho các bé mới ốm dậy. Sữa giúp bé nhanh chóng khỏe mạnh và tham gia vào các hoạt động vui chơi cùng bạn bè.

Sữa Devondale bổ sung canxi cho trẻ cải thiện chiều cao 

Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale là một trong những sản phẩm sữa có công dụng đặc biệt đáng chú ý. Sữa hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao, bổ sung canxi cho cả người lớn và trẻ em. Thành phần của sữa Devondale 100% là từ sữa tươi nguyên chất, không đường, không có chất bào quản, không sử dụng hương liệu và các chất phụ gia như những sản phẩm sữa tươi thông thường.

Devondale là sản phẩm sữa rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là hỗ trợ phát triển chiều cao và cải thiện sức khỏe của trẻ em.

Sữa S26 hỗ trợ bé phát triển toàn diện về trí não và hệ xương

S26 cũng là một trong những cái tên nổi tiếng được nhập khẩu về Việt Nam. Thành phần sữa gồm rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp bé khỏe mạnh, thông minh và phát triển một cách toàn diện nhất.

Đặc biệt hơn, S26 có các dòng sữa cho độ tuổi từ sơ sinh cho tới hơn 2 tuổi nên mẹ hoàn toàn có thể cho bé dùng S26 trong suốt giai đoạn lớn lên này.

Mua sữa bột cho bé chính hãng của Úc ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm sữa bột trẻ em dưới dạng nhập khẩu hay xách tay. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và an toàn nhất cho bé, mẹ nên mua sản phẩm tại các đại lý, hệ thống siêu thị, cửa hàng uy tín nhất. Tại Kids Plaza, các sản phẩm sữa bột Úc đều được chúng tôi nhập khẩu chính ngạch, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tất cả vì sự phát triển toàn diện, an toàn và khỏe mạnh của trẻ em Việt Nam!

>>Bài viết hay: Sữa bột cho bé loại nào mát, dễ tiêu hóa và có vị nhạt?