Top 5 loại sữa bột cho trẻ sinh non nhẹ cân được mẹ tin tưởng nhất

0
17323

Trẻ sinh non luôn gặp phải rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe. Chính vì vậy, việc chăm sóc các bé cần tỉ mỉ và cẩn trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt là các loại sữa bột cho trẻ sinh non nhẹ cân sẽ phải được chọn lọc một cách kỹ càng hơn.

Sản phẩm sữa bột cho bé sinh non có đặc điểm gì? 

Mặc dù có hàm lượng các chất dinh dưỡng khác nhau, tuy nhiên, các loại sữa bột cho trẻ sinh non đều có đặc điểm là hàm lượng calo, chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất… cao hơn so với các sản phẩm sữa công thức thông thường.

Điều này cũng dễ hiểu, hàm lượng chất dinh dưỡng cao sẽ giúp bé nhanh chóng phát triển và bắt kịp biểu đồ tăng trưởng như trẻ bình thường.

trẻ sinh non
                               Trẻ sinh non cần được sử dụng những loại sữa bột giàu hàm lượng chất dinh dưỡng hơn.

Những sản phẩm sữa bột cho trẻ sinh non nhẹ cân tốt nhất 

1.Sữa Similac Neosure Infant Formula dạng bột

Similac là nhãn hiệu sữa đã quá quen thuộc với các dòng sữa rất được ưa chuộng cho bé sơ sinh. Không chỉ có hàm lượng calo, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cao, Similac Neosure Infant Formula còn bổ sung cho bé DHA, ARA, Canxi, Photpho, Vitamin E,… giúp bé phát triển hệ xương, trí não và thị giác tuyệt vời.

sữa similac neosure
                                                          Similac Neosure Infant Formula.

2. Sữa Similac Neosure IQ

Similac Neosure IQ cũng là một cái tên khác trong danh sách những cái tên dành cho bé sinh non từ 0-12 tháng tuổi. Điểm đặc biệt của loại sữa này nằm ở công thức IQ là sự tối ưu giữa LCPUFA (AA & DHA), Omega3 & 6, Taurin, Cholin, Sắt… giúp cho bé phát triển tối đa về trí não và thị giác. Bên cạnh đó, hệ dưỡng chất Immutify Ingredient giúp cải thiện hệ miễn dịch, như một lá chắn thép giúp cho bé luôn khỏe mạnh trước những tác động bên ngoài.

sữa similac neosure iq
                                                          Sữa Similac Neosure IQ.

3. Sữa Similac Special Care dạng nước

So với những dòng sản phẩm sữa bột, sữa Similac Special Care dạng nước vô cùng tiện lợi cho cả mẹ và bé, tuy nhiên mức giá sẽ hơi mắc hơn sản phẩm sữa bột một chút.

Sữa Similac Care có 2 dòng sản phẩm chính là Similac Special Care IQ là sản phẩm được dùng nội viện và Similac Special Care Infant Formula. Tuy có đôi chút khác biệt về công thức, tuy nhiên đều là các dòng sữa tốt cho trẻ sinh non nhẹ cân.

4. Sữa Morinaga E-AKachan 

Đây là dòng sản phẩm sữa có thể dùng cho bé đến năm 1 tuổi. Có 2 loại quy cách sản phẩm cho mẹ lựa chọn đó là sữa dạng bột và dạng thanh tiện dụng.

sữa morinaga cho bé sinh non
                                          Sữa Morinaga E-Akachan cho trẻ sinh non nhẹ cân.

Sữa Morinaga E-Akachan có hàm lượng chất đạm, béo, các vitamin và khoáng chất cao đã được thủy phân một phần đặc biệt phù hợp với điều kiện của trẻ sơ sinh.

5. Sữa Nan Pre

Nan Pre hay sữa Pre Nan cũng được biết đến là một loại sản phẩm cực tốt cho bé sinh non. Công thức sữa với đạm Whey hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, chất béo MTC dễ hấp thu cùng hàm lượng DHA, ARA hỗ trợ phát triển não bộ cho bé.

sữa pre nan
                                                        Sữa Nan Pre cho bé sinh non.

Sữa cũng bổ sung cho bé các khoáng chất và vitamin với tỷ lệ hợp lý giúp tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh như các bạn bình thường cùng trang lứa.

Trên đây là 5 loại sữa bột cho trẻ sinh non nhẹ cân tốt nhất. Bên cạnh các loại sữa trên, một số sản phẩm khác mẹ có thể tham khảo thêm như: Frisolac Gold Premature, Sữa Aptamil Profutura Pre, Enfalac Premature Formula,… Hy vọng mẹ sớm tìm được sản phẩm tốt nhất cho bé. Chúc mẹ và bé luôn khỏe mạnh!

Một số sản phẩm sữa bán chạy tại Kidsplaza:


>>Bài viết hay: Gợi ý cho mẹ 5 loại sữa bột tốt nhất cho trẻ hiện nay