[ Gợi ý cho mẹ] 5 loại sữa bột cho bé tốt nhất hiện nay

0
1001

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có tới gần 30 hãng sữa bột cho bé. Điều này vô tình  gây ra khó khăn cho mẹ khi lựa chọn loại sữa giúp con phát triển an toàn và hiệu quả. Vậy, cho bé uống sữa bột nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

5 loại sữa bột được các mẹ tin tưởng nhất hiện nay

1. Sữa Frisolac Gold

Frisolacs Gold được xem là dòng sữa mát, có vị ngọt vừa phải, rất dễ uống cho bé. Sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé phát triển trí não tốt nhất.

Một điều đặc biệt của sản phẩm sữa này nằm ở công nghệ LockNutri giúp cho nguồn đạm có trong sữa không bị biến đổi trong quá trình sản xuất, giúp hệ tiêu hóa của bé dễ dàng hấp thu. Được sản xuất bởi tập đoàn FrieslandCampia là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Hà Lan và đã có hơn 140 năm kinh nghiệm, không khó hiểu khi Frisolac Gold trở thành sự lựa chọn có rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam.

2. Sữa Nan 

Với công thức sữa cân bằng, sữa Nan của Nestle rất dễ hấp thu, đặc biệt là với thể trạng non nớt của trẻ.


Nhiều mẹ lựa chọn sữa Nan bởi đây là loại sữa mát, hầu như không gây táo bón ở trẻ. Đây cũng là lý do mẹ có thể dễ dàng thấy những hộp sữa Nan tại các bệnh viện phụ sản. Bé dùng sữa Nan sẽ tăng cân đều, an toàn và khỏe mạnh. Nếu mẹ đang tìm loại sữa cho trẻ em tốt thì sữa Nan luôn là một gợi ý không tồi.

3. Sữa Physiolac của Pháp

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Physiolac trước khi tới tay người tiêu dùng đã trải qua những công đoạn kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu.

Nói tới Physiolac, điểm đặc biệt nằm ở những tỷ lệ vàng trong công thức sữa. 65% đường lactose: 26% đường maltodextrin: 9% siro glucose là tỷ lệ giúp cho bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu. Hàm lượng đạm được bổ sung tương đương với sữa mẹ giúp cho bé tránh khỏi các hiện tượng rối loạn tiêu hóa.

4. Sữa Morinaga của Nhật Bản 

Là dòng sữa đầu tiên bổ sung Lactoferrin- một thành phần chiếm tới 25% sữa non, đây là thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp cho hệ miễn dịch của bé được phát triển một cách khỏe mạnh hơn, bé hạn chế gặp phải tình trạng ốm vặt hay rối loạn tiêu hóa.

Với hàm lượng chất xơ cao, Morinaga cũng được xem là “sữa rau”, hạn chế tối đa tình trạng táo bón ở trẻ.

5. Sữa Meiji của Nhật Bản 

Là một trong những sản phẩm sữa được ưa chuộng bậc nhất tại Nhật Bản, Meiji cũng là dòng sữa mát, cung cấp cho bé các chất dinh dưỡng thiết yếu nhất. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, sữa cũng hết sức thân thiện với hệ tiêu hóa giúp bé.

Hơn nữa, sữa Meiji có mùi vị thơm ngon, vị nhạt giống với sữa mẹ nên bé sẽ nhanh chóng thích nghi và không bị lạ miệng.

Trên đây là 5 gợi ý giúp mẹ có câu trả lời cho câu hỏi loại sữa nào tốt nhất cho trẻ em hay sữa bột hãng nào tốt cho bé. Hy vọng mẹ sớm tìm được cho bé sản phẩm phù hợp nhất!

>>Bài viết hay: Top 4 loại sữa bột Mỹ được các mẹ tin tưởng nhất