Bình sữa Mamachi có tốt không, các loại bình sữa Mamachi, giá tiền bình sữa Mamachi

0
1292

Bình sữa Mamachi Hàn Quốc có tốt không? Bình sữa Mamachi có các loại dung tích nào? Mọi người hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được thông tin chi tiết về bình sữa Mamachi này nhé!

Thương hiệu bình sữa Mamachi cao cấp

Với đặc điểm 100% chi tiết được làm từ chất liệu silicone chuyên dụng trong y tế, không chứa BPA độc hại, khả năng chịu nhiệt lên tới 200 độ C…bình sữa mamachi đã nhanh chóng trở thành bình sữa số 1 tại Hàn Quốc. Điều đặc biệt hơn là bình sữa này luôn được cập nhật trên các kênh truyền hình quốc gia và được nhiều ngôi sao tin dùng cho con yêu của mình.

binh-sua-mamachi-co-tot-khong-3
Hình ảnh 1: Bình sữa Mamachi nội địa Hàn Quốc

Bình sữa Mamachi Hàn Quốc có tốt không?

Chất liệu an toàn

  • Bình sữa sử dụng 100% silicone, đã được kiểm định bởi Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận không chứa chất gây rối loạn nội tiết, không BPA độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của bé.
  • Các bình sữa silicone thông thường vẫn có các chi tiết bằng nhựa, khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao, các thành phần đó có thể bị phân hủy thành chất gây hại. Bình sữa Silicone Mamachi có thể tiệt trùng tới nhiệt độ 200 độ C, sử dụng được với cả lò vi sóng, máy rửa chén.

Chống sặc cho bé

  • Núm ty bình sữa được thiết kế với 2 lỗ thoát khí giúp điều hòa áp suất không khí giúp trẻ không lo sặc sữa hay nôn trớ nữa. Bên cạnh đó bình sữa còn có nắp đậy giúp bảo vệ núm ty khỏi các tác động của môi trường bên ngoài.

Tiện lợi trong quá trình sử dụng

  • Thiết kế thông minh với 5 vòng xoắn kết hợp ăn khớp với miệng bình nhờ đó mà sữa sẽ không bị rò rỉ ra ngoài.
  • Bình sữa Mamachi được thiết kế cổ rộng giúp mẹ dễ dàng trong việc pha sữa và vệ sinh bình sữa cho bé.
  • Vạch chia trên thân bình rõ ràng giúp mẹ tiện theo dõi và kiểm soát được lượng sữa pha cũng như lượng bé uống mỗi ngày để mẹ có thể linh hoạt trong việc căn chỉnh chế độ ăn dặm cho bé.

Các loại bình sữa Mamachi hiện nay

Hiện nay Kids Plaza nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Hàn Quốc bình sữa Mamachi với 2 loại dung tích là 160ml và 260ml với 2 màu xanh và hồng để các mẹ thoải mái lựa chọn.

Cả 2 loại bình sữa Mamachi 160ml và bình sữa Mamachi 260ml đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, có đường uốn cong thân bình giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn cũng như có thể rèn cho bé tự lập hơn với việc bún bình.

Về giá tiền của bình sữa Mamachi hiện nay trên thị trường so với những bình sữa khác là khá cao. Đối với bình dung tích 160ml có giá là 368.000 đống còn bình sữa Mamachi dung tích 260ml có giá 398.000 đồng.

binh-sua-mamachi-co-tot-khong-3
Hình ảnh 2: Các loại bình sữa Mamachi cho bé

Địa chỉ mua bình sữa Mamachi chính hãng

Kids Plaza là đơn vị phân phối độc quyền bình sữa Mamachi tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chât lượng sản phẩm.

>>> Tin liên quan: