[KHUYÊN DÙNG] Top 3 loại bình sữa Silicon cho trẻ em tốt nhất hiện nay

0
8124

Bình sữa Silicon cho trẻ em hiện đang được đông đảo các bà mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn không chỉ bởi chất liệu an toàn, được sử dụng rộng rãi trong y tế mà còn cực kỳ hữu ích đối với những bé lười ty mẹ, không chịu ty bình.

Top 3 bình sữa Silicon dành cho trẻ em được tin dùng hiện nay

Dưới đây là thông tin 3 loại bình sữa trẻ em được làm từ chất liệu Silicon cao cấp được các mẹ bỉm sữa tin tưởng, các mẹ cùng tham khảo nhé!

Bình sữa Moyuum 

Bình sữa Moyuum là một sản phẩm của công ty Petieline Co., Ltd, có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Hiện nay, Moyuum là dòng bình sữa phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, bình sữa Moyuum cũng đã giành được sự tin tưởng từ phía các bà mẹ Việt. Do đó, bình sữa Moyuum luôn đứng đầu trong danh sách những thương hiệu bình sữa bán chạy nhất cho bé.

binh-sua-silicon-cho-tre-em-4
Bình sữa Moyuum silicon 160ml/260ml

Ưu điểm
+ Bình sữa Moyuum được làm từ Silicone y tế cao cấp, rất an toàn và đảm bảo vệ sinh.

+ Khả năng chịu nhiệt của bình lên tới 180◦C và có khả năng chống va đập mạnh

+ Khi gặp nhiệt độ cao nhựa silicone không phóng ra các chất vi nhựa

+ Tuổi thọ của bình rất dài, dùng được ít nhất từ 12 tháng trở lên

+ Bình sữa Moyuum Silicone được thiết kế cách nhiệt, giữ nhiệt hiệu quả hơn so với các loại bình nhựa khác

+ Thân bình sữa Moyuum có độ nhám giúp chống trơn trượt, dễ dàng cho bé tập cầm nắm

+ Vạch chia trên thân bình nhỏ nhất lên tới 40ml, vạch chia in đậm rõ nét, không bị mờ, phai trong quá trình sử dụng.

+ Núm ty được làm từ Silicone mềm mại, khi bé chạm vào sẽ có cảm giác như chạm vào ngực mẹ, tạo cảm giác an tâm cho bé và dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình và ngược lại.

Tham khảo thêm chi tiết các loại bình sữa Moyuum:

Xem thêm: >>> Review bình sữa Moyuum silicone 160ml và 260ml có tốt không?

Bình sữa Comotomo

Bình sữa Comotomo là sản phẩm của thương hiệu bình sữa uy tín của Mỹ được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bình sữa này còn được các chuyên gia nhi hàng đầu thế giới cũng như các ngôi sao Holywood tin dùng cho bé yêu của mình.

binh-sua-silicon-cho-tre-em-5
Bình sữa Silicon Comotomo có tay cầm

Ưu điểm

+ Bình sữa Comotomo được làm từ Silicone y tế an toàn, vòng cổ làm từ nhựa PP, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

+ Bình sữa Comotomo có vạch chia rõ ràng cũng như thiết kế cổ rộng giúp các mẹ dễ dàng tron việc pha sữa cho bé cũng như vệ sinh bình sữa một cách dẽ dàng hơn.

+ Bình sữa Comotomo giúp hạn chế được tình trạng đau bụng, đầy hơi do hút phải bọt khí của bé trong quá trình bú bình sữa. Bình được thiết kế với 2 van thông khí một chiều, giúp cho bé không hút phải bọt khí trong quá trình ti bình.

+ Bình sữa Comotomo chính hãng có 2 loại dung tích 150ml và 250ml với 2 màu xanh, hồng vô cùng bắt mắt.

+ Núm ty thay thế bình sữa Comotomo đa dạng với nhiều size cho các mẹ lựa chọn phù hợp với các độ tuổi của bé.

Tham khảo chi tiết giá bình sữa Comotomo:

Nhược điểm

Bên cạnh những đặc điểm bình sữa Comotomo kể trên thì cũng giống như bình sữa Mamachi, giá thành của bình sữa loại này tương đối cao và tình trạng làm giả sản phẩm Comotomo ngày càng nhiều nên các mẹ cần phải chú ý hơn trong việc lựa chọn bình sữa chất lượng tốt cho bé.

Bình sữa Mamachi

Bình sữa Mamachi là thương hiệu bình sữa uy tín hàng đầu Hàn Quốc cùng với bình sữa Moyuum đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Với sự đột phá vượt bậc khi các bộ phận, chi tiết của bình sữa được làm từ 100% Silicon được tin dùng trong y khoa, không chứa BPA độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé yêu. Bên cạnh đó bình sữa Mamachi nội địa Hàn Quốc này còn được truyền thông rộng rãi trên các kênh truyền hình xứ kim chi cũng như nhận được sự quan tâm của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

binh-sua-silicon-cho-tre-em-6
Bình sữa Silicon Mamachi cho trẻ

Ưu điểm

+ Chất liệu 100% Silicon được kiểm định bởi Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận không chứa chất gây rối loạn nội tiết, không BPA độc hại nên an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của bé.

+ Bình sữa Mamachi có thể chịu được nhiệt độ lên tới 200 độ C cũng như tiệt trùng được cả trong lò vi sóng mà không hề sinh ra các chất độc hại nào.

+ Thiết kế thông minh với vạch chia rõ ràng giúp mẹ có thể đo lượng sữa cần thiết chính xác cho bé cùng với 5 vòng xoắn chắc chắn và ăn khớp với miệng bình nên sữa không bị rò rỉ ra bên ngoài.

+ Núm ty bình sữa Mamachi có 2 lỗ thông khí giúp điều hóa áp suất giúp trẻ không bị sặc sữa hay nôn trớ khi bú bình. Bên cạnh đó núm ty được đánh giá là mềm mại như bầu ngực mẹ giúp bé thích ứng một cách nhanh hơn.

+ Bình sữa có kiểu dáng sang trọng, đường uốn cong của thân bình sẽ giúp bé cầm bình dễ hơn, rèn luyện tính tự lập cho con ngay từ khi còn nhỏ.

+ Có 2 loại dung tích đó là bình sữa Mamachi 160ml và 260ml để các mẹ thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với độ tuổi của bé.

Nhược điểm

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật trên thì bình sữa Mamachi có một tồn tại duy nhất đó chính là giá thành tương đối cao.

=>> Lưu ý: Đối với bình sữa Silicon sau một thời gian sử dụng nếu không vệ sinh bình sữa đúng cách có thể để lại những vết ố vàng ảnh cũng như ảnh hưởng đến chất lượng sữa của bé. Vì vậy các mẹ nên chú ý đến thời điểm khi nào cần thay bình sữa cho bé để bảo vệ sức khỏe của bé yêu một cách tốt nhất.

Tại sao bình sữa Silicone dành cho trẻ em lại được tin dùng đến vậy?

Nói về chất liệu Silicone thì các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là chất liệu mới được sử dụng để sản xuất bình sữa trong thời gian gần đây. So với những chất liệu bình sữa phổ biến hiện nay như nhựa PP, PPSU, PES, thủy tinh thì Silicon được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như không chứa BPA độc hại, nhẹ nhàng, không dễ gây vỡ như thủy tinh,…

Bình sữa Comotomo Silicon cho trẻ em

Trên đây là thông tin 2 loại bình sữa Silicon dành cho trẻ em được tin dùng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Các mẹ muốn tìm mua sản phẩm này có thể vào website của KidsPlaza để lựa chọn những loại bình sữa phù hợp cho bé nhất.

Đọc thêm:

>>> Bình sữa Moyuum có mấy loại, của nước nào? Nên sử dụng loại nào tốt cho bé?

>>> Review bình sữa Moyuum có tốt không? Bình Moyuum của nước nào?