Bình sữa Moyuum có mấy loại, của nước nào? Nên sử dụng loại nào tốt?

0
5344

Bình sữa Moyuum Hàn Quốc luôn nằm trong danh sách sản phẩm yêu thích của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Hẳn mẹ cũng muốn biết bình sữa Moyuum có mấy loại? Nên sử dụng loại nào tốt cho bé? Hãy cùng làm rõ các câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé! 

Bình sữa Moyuum của nước nào?

Bình sữa Moyuum của nước nào? Moyuum là thương hiệu bình sữa Hàn Quốc nổi tiếng đến từ Công ty PETIT ELIN Co,. LTD. Bình sữa Moyuum là sản phẩm hỗ trợ đắc lực quá trình chăm sóc bé với nhiều tính năng độc đáo như núm ti mềm, van chống sặc cùng thiết kế hiện đại tinh tế. 

Sản phẩm có đa dạng dung tích từ 150ml – 270ml đáp ứng theo độ tuổi của bé. Ngoài việc dùng để đựng sữa, mẹ có thể thay thế núm ti bằng ống hút để có bình nước uống cho bé cực tiện lợi. 

binh-sua-moyuum-cua-nuoc-nao
Bình sữa Moyuum của nước nào? Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc

Bình sữa Moyuum có mấy loại? 

Bình sữa Moyuum có đa dạng kiểu dáng cùng chất liệu (Thủy tinh, nhựa PPSU) và dung tích (150ml, 160ml, 170ml, 240ml và 270ml) cho mẹ thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên về dung tích, bình Moyuum có hai loại phổ biến là dung tích 170ml và bình sữa dung tích 270ml.

binh-sua-moyuum-co-may-loai
Bình sữa Moyuum có mấy loại?

Bình sữa Moyuum có mấy loại? Các tiêu chí đánh giá 

Tiêu chí Bình Moyuum nhựa  Bình Moyuum thủy tinh
Độ an toàn Chất liệu nhựa PPSU cao cấp, không chứa BPA đã được chứng minh và kiểm định an toàn cho bé Chất liệu thủy tinh cao cấp. Bình có khả năng chịu nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.
Độ bền Bình có độ bền cao, không dễ vỡ, hạn chế khả năng va chạm. Tuy nhiên, nếu xét về độ bền thì không bằng so với thủy tinh.  Chất liệu thủy tinh có kết cấu chắc chắn, khả năng chống xước và chịu nhiệt lên đến 200 độ C. Tuy nhiên, trọng lượng bình nặng, dễ gây trơn trượt. 
Tính tiện dụng Bé có thể tự cầm bình uống vì nhựa có trọng lượng siêu nhẹ và tiện lợi mang khi đi du lịch.

Phù hợp với mọi giai đoạn phát triển của bé 

Bình thủy tinh hạn chế tối đa tình trạng cặn sữa bám vào bình. Bình giữ được nhiều dưỡng chất và dễ dàng vệ sinh. 

 

binh-sua-moyuum-co-may-loai-01
Bình sữa Moyuum Hàn Quốc sử dụng chất liệu PPSU cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe bé
Tiêu chí Bình Moyuum cổ rộng Bình Moyuum cổ hẹp
Khả năng lấy sữa cho vào bình Mẹ dễ dàng cho sữa vào bình mà không sợ bị rơi vương vãi ra ngoài. Mẹ cần cho bột sữa vào bình cẩn thận, nếu không sẽ rơi rớt hết ra ngoài. 
Độ chắc chắn khi cầm bình cho bé Phần miệng bình rộng nên bé khó cầm bình hoặc cầm không chắc  Bé dễ dàng cầm bình và tự bú do có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay 
Khả năng vệ sinh Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Mẹ cần sắm thêm dụng cụ vệ sinh bình sữa chuyên dụng. Do bình cổ hẹp.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza:

Nên sử dụng bình sữa Moyuum loại nào cho bé? 

Nếu mẹ vẫn chưa biết nên sử dụng bình sữa Moyuum nào tốt cho bé thì hãy dựa vào 2 tiêu chí đó là dung tích và khả năng cầm nắm của bé.

  • Bình nhựa thường thích hợp cho các bé sơ sinh, dung tích 150 – 170ml. Bé từ 4 tháng tuổi trở lên, mẹ nên chọn cho bé bình sữa dung tích 240 ml.
  • Với bình thủy tinh, bé từ 0 – 12 tháng tuổi, mẹ nên chọn bình có dung tích 150ml- 170ml. Bé 1 tuổi trở lên thì chọn bình dung tích 240ml – 270ml.
  • Đối với bé sơ sinh, mẹ nên chọn bình sữa cổ rộng vì bé chưa cần nắm tốt, cần sự hỗ trợ của bố mẹ. Còn đối với bé trên 6 tháng, mẹ nên chọn bình cổ hẹp để bé dễ cầm và không làm rơi bình khi đang uống.
binh-sua-moyuum-co-may-loai-02
Tùy vào nhu cầu, khả năng cầm nắm và độ tuổi của bé, mẹ có thể chọn bình có dung tích phù hợp nhất

Hy vọng với những thông tin đưa ra trong bài viết này đã giúp mẹ trả lời câu hỏi bình sữa Moyuum có mấy loại? Nên sử dụng loại nào tốt nhất cho bé. Từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bé yêu. 

Hiện nay trên thị trường có xuất hiện bình sữa Moyuum giả, trôi nổi, mẹ cần cẩn trọng lựa chọn đơn vị bán bình sữa uy tín. Mẹ có thể lựa chọn đến mua tại KidsPlaza để đảm bảo có được bình sữa chính hãng cho bé.

Ngoài 2 dòng bình sữa trên thì hiện nay Moyuum ra mắt dòng bính sữa bằng silicon cực kỳ uy tín và chất lượng. Ba mẹ có thể tham khảo thêm: TẠI ĐÂY!

Đọc thêm: