Kids Plaza giải đáp chi tiết các thắc mắc về sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé 2022

0
962

Sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé 2022 lớn nhất năm của KidsPlaza sắp diễn ra, tuy nhiên nhiều mẹ bầu và mẹ bỉm sữa vẫn còn nhiều băn khoăn, thắc mắc chưa được giải đáp. 

Hiểu được điều này, KidsPlaza đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp nhất về sự kiện, ba mẹ cùng đọc ngay để được giải đáp các thắc mắc và băn khoăn nhé!

Các thắc mắc thường gặp của mẹ bầu về sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé 2022

Câu hỏi: Chị chưa tập Yoga bao giờ, động tác tập trong chương trình có khó không?

Trả lời: 

Dạ các động tác Yoga trong chương trình đã được nghiên cứu và hướng dẫn bởi HLV HLV GURDEV SINGH Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga châu Á, Cố vấn chuyên môn cao cấp Liên đoàn Yoga Việt Nam ạ. Các động tác phù hợp chỉ dành cho các mẹ bầu, giúp cho các mẹ bầu trở nên dẻo dai và thư thái hơn.

Câu hỏi: Khi tham dự sự kiện chị có được phát đồ tập yoga và thảm hay không?

Trả lời: 

Dạ BTC đã chuẩn bị Áo và thảm tập rồi ạ! Khi đến tham gia mình sẽ chuẩn bị thêm 1 chiếc quần dài (Legging) MÀU ĐEN và mang theo phiếu khám thai bản chính, gần nhất ạ!

Câu hỏi: Chị thấy mẹ bầu tham gia chương trình là nhận được phần quà 2 triệu là bao gồm những quà gì vậy?

Trả lời: 

Dạ chị, khi chị đạt đủ điều kiện tham gia của BTC và mình sẽ đến tham gia trực tiếp tại SVĐ vào ngày 11/12 thì BTC sẽ gửi tặng chị gói quà trị giá 2 triệu đồng bao gồm rất nhiều sản phẩm hữu ích dành cho mẹ bầu và em bé sơ sinh.

Giá trị phần quà tặng như nhau nên mỗi Mẹ Bầu tham gia chương trình sẽ nhận được 1 phần quà tặng duy nhất ạ! 

Chị có thể tìm hiểu về thông tin gói quà 2 triệu đã được bật mí tại bài viết: Chấn động gói quà tặng 2 triệu đồng tại Festival Mẹ bầu và em bé 2022 

Câu hỏi: Làm sao biết chị đủ điều kiện và được tham dự, nhận quà nhỉ?

Trả lời: 

Dạ, sau khi chị đăng ký tham dự, sẽ có ban tổ chức gọi điện xác nhận các thông tin của mình, nếu đáp ứng đúng tiêu chuẩn thì chúng em sẽ mời chị join vào nhóm Zalo riêng dành cho chương trình hôm đó, và sẽ hướng dẫn mình các bước tiếp theo chị nhé.

Câu hỏi: Khi nào thì chị nhận được quà?

Trả lời: 

Sau khi chị tham gia chính thức cùng 800 mẹ bầu tập Yoga hoặc 1500 Mẹ bầu học tiền sản vào ngày 11/12 thì Kidsplaza sẽ gửi tặng mẹ phần quà tặng ạ. Giá trị phần quà tặng như nhau nên mỗi Mẹ Bầu tham gia chương trình sẽ nhận được 1 phần quà tặng duy nhất ạ! Các mẹ nhớ checkin thật nhiều để nhận thêm nhiều quà tại các gian hàng tại sự kiện nha.

Câu hỏi: Có bạn gọi điện xác nhận lúc đấy chị chắc chắn tham gia chương trình được. Nhưng chị lại có việc bận đột xuất vào hôm đó không tham gia tập Yoga được. Vậy chị có được nhận quà không?

Trả lời: 

Dạ theo thể lệ của chương trình mẹ bầu cần tham gia tập Yoga/Hoặc tham gia hội thảo tiền sản trực tiếp vào ngày 11/12 thì sau kết thúc chương trình BTC sẽ gửi tặng quà ạ. Nên nếu chị không tham gia tập thì mình sẽ không được nhận quà 2 triệu đồng chị nhé.

Câu hỏi: Mẹ bầu mấy tháng có thể tham gia được? Người thân chị đi cùng được không?

Trả lời: 

Dạ, Mẹ bầu đang trong thai kỳ từ 4-8 tháng tham gia sẽ phù hợp nhất khi tham gia tập Yoga ạ! Và khi tham gia sự kiện Hội Thảo Tiền Sản thì tất cả các mẹ bầu đều có thể đến và tham gia được ạ. Chương trình diễn ra hoàn toàn miễn phí sẽ được tổ chức cả ngày và chuỗi các hoạt động miễn phí, tham quan trải nghiệm và đặc biệt có 50.000 Deal hot cực sock ạ!

Câu hỏi: Nội dung của buổi hội thảo tiền sản là gì vậy? Thời gian có lâu không? 

Trả lời: 

Dạ tại chương trình Hội Thảo Tiền Sản, Chuyên gia tiền sản cô NGÔ KIỀU LAN sẽ chia sẻ về các kiến thức giúp mẹ dễ dàng vượt cạn, combo đi sinh đầy đủ gọn nhẹ cho mẹ bầu, chăm sóc trẻ sơ sinh khỏe mạnh. Chương trình bắt đầu vào 13h30 dự kiến sẽ kết thúc vào lúc 16h00, các mẹ vẫn có thể tham quan mua sắm và trải nghiệm đến hết 22h00 tại chương trình ạ.

Câu hỏi: Chị tham gia có mất phí không?

Trả lời: 

Dạ, Chương trình này mình tham gia hoàn toàn miễn phí. Chương trình của KidsPlaza sẽ diễn ra cả ngày gồm chuỗi khác hoạt động thú vị như khu vui chơi cho bé, các gian hàng mua sắm với 50.000 Deals Hot, 999 Quà tặng miễn phí. Chị có thể tham gia hoàn toàn miễn phí được cùng với gia đình.

Câu hỏi: Sự kiện bắt đầu từ mấy giờ và kết thúc khi nào?

Trả lời: 

Sự kiện sẽ bắt đầu vào 7h30 buổi sáng. BTC khuyến khích các mẹ đến sớm để có thể checkin sớm để tham gia ạ.

Câu hỏi: Địa điểm tổ chức ở đâu vậy?

Trả lời: 

Dạ chương trình được tổ chức vào ngày 11/12/2022 tại Cung thể thao Quần Ngựa – Số 30 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội ạ! Chương trình sẽ được tổ chức cả ngày và chuỗi các hoạt động miễn phí vui chơi, mua sắm, tham quan trải nghiệm và đặc biệt có 50.000 Deal hot cực sock ạ! Mẹ nhớ ghé tham gia cũng người thân và gia đình của mình ạ

Câu hỏi: Đăng ký tham gia như thế nào vậy?

Trả lời: 

Dạ, mẹ chỉ cần đăng ký tại link đăng ký: https://bit.ly/3skRbV4 và lựa chọn thông tin phù hợp. Ba Mẹ nhận và giữ mã QR CODE trên VÉ MỜI để checkin tham gia chương trình và nhận quà tặng của KidsPlaza ạ

Các thắc mắc thường gặp của mẹ bỉm sữa về sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé 2022

Câu hỏi: Chị là mẹ bỉm sữa, tham gia chương trình có được nhận quà tặng gì không?

Trả lời: 

Dạ, mẹ bỉm sữa khi checkin nhận quà tặng miễn phí trị giá tới 999k từ chương trình ạ. 

Chương trình sẽ được tổ chức cả ngày và chuỗi các hoạt động miễn phí, tham quan trải nghiệm và đặc biệt có 50.000 Deals Hot cùng với 9999 phần quà tặng check in miễn phí tặng mẹ bỉm! Mẹ nhớ ghé tham gia cũng người thân và gia đình của mình ạ.

Câu hỏi: Chị tham gia có mất phí không?

Trả lời: 

Dạ, Chương trình này mình tham gia hoàn toàn miễn phí. Và mình có thể tham gia được cùng với gia đình nữa ạ! Đặc biệt sẽ có 50.000 Deals Hot cùng với 9999k phần quà tặng check in miễn phí, cùng với gần 100 gian hàng mua sắm cực hấp dẫn nên Mẹ hãy lưu thông báo nhắc lịch hẹn vào 7h30 ngày 11/12/2022 và ghé đến địa chỉ SVĐ Quần Ngựa, Liễu Giai, Ba Đình để có thể tham gia cùng KidsPlaza nhé.

Câu hỏi: Chị và bé đến tham gia thì có ưu đãi hay quà tặng gì không ?

Trả lời: 

Dạ, Sự kiện Festival của KidsPlaza gồm chuỗi các hoạt động và sự kiện miễn phí, khi vui chơi cho bé, mua sắm cho tất cả các khách hàng đến tham gia chương trình. Đặc biệt có 9999 phần quà tặng checkin cho mẹ khi mẹ đăng ký tham gia chương trình và nhận vé mời có mã QR CODE.

Câu hỏi: Chị có cần chuẩn bị gì khi đến tham gia không ?

Trả lời: 

Khi đăng ký trên link: https://bit.ly/3skRbV4 Chị chỉ cần lưu lại mã QR CODE vé mời và tới tham gia chương trình ạ

Câu hỏi: Chị đưa bé đến thì có khu vui chơi không em?

Trả lời: 

Dạ, sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé của KidsPlaza có tổ hợp khu vui chơi, mua sắm cho mẹ và bé ạ! Mẹ đăng ký xong có thể tham gia vào nhóm Zalo để nhận thông tin chi tiết từ chương trình ạ.

Câu hỏi: Sự kiện bắt đầu từ mấy giờ và kết thúc khi nào em?

Trả lời: 

Sự kiện sẽ bắt đầu vào 7h30 ngày 11/12/2022. BTC khuyến khích các mẹ đến sớm để có thể checkin sớm để tham gia và nhận vô số các phần quà tặng miễn phí ạ. Và chương trình của KidsPlaza sẽ diễn ra cả ngày gồm chuỗi khác hoạt động thú vị và sau đó sẽ có chương trình mua hàng giá sốc và các khu vui chơi miễn phí cho bé, khu tham quan trải nhiệm các sản phẩm tại sự kiện ạ.

Câu hỏi: Địa điểm tổ chức ở đâu vậy em?

Trả lời: 

Dạ chương trình được tổ chức vào ngày 11/12/2022 tại Cung thể thao Quần Ngựa – Số 30 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội ạ! Chương trình sẽ được tổ chức cả ngày và chuỗi các hoạt động miễn phí, tham quan trải nghiệm và đặc biệt có 9999 Deal hot cực sock ạ! Mẹ nhớ ghé tham gia cũng người thân và gia đình của mình ạ

Câu hỏi: Mẹ bỉm tham gia như thế nào? Đăng ký ở đâu vậy?

Trả lời: 

Dạ, mẹ chỉ cần đăng ký tại link đăng ký https://bit.ly/3skRbV4 và lựa chọn thông tin phù hợp. Ba Mẹ nhận và giữ mã QR CODE trên VÉ MỜI để checkin tham gia chương trình và nhận quà tặng của KidsPlaza ạ

Như vậy KidsPlaza đã giải thích giúp mẹ các băn khoăn, thắc mắc trước thềm sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé 2022. Nếu còn những câu hỏi nào khác, mẹ có thể liên hệ hotline: 18006608 để được giải đáp nhé. 

Đọc thêm:

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza: