Review bình sữa Moyuum có tốt không? Bình Moyuum của nước nào?

0
4154

Bình sữa Moyuum là một trong những dòng bình sữa đang rất HOT hiện nay được nhiều bà mẹ chọn mua. Vậy thực sự bình sữa Moyuum có tốt không? Có nên mua bình sữa Moyumm không? Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review bình sữa Moyuum chi tiết và chân thực nhất giúp mẹ giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

Bình sữa Moyuum của nước nào?

Trước khi đánh giá bình sữa Moyuum có tốt không chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút thông tin xuất xứ của sản phẩm này. Bình sữa Moyuum là sản phẩm nổi tiếng tới từ xứ sở Kim Chi Hàn Quốc. Được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Petiellin Co., Ltd nổi tiếng của Hàn. 

review bình sữa Moyuum có tốt không, nên mua không

Bình sữa Moyuum số 1 của Hàn Quốc

Petiellin Co., Ltd là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm cho trẻ em như bình sữa, máy tiệt trùng, núm ty, sữa tắm, quần áo… Các sản phẩm của công ty này đề được sản xuất và trải qua quy trình hiện đại, kiểm định kỹ lưỡng an toàn cho trẻ nhỏ. Trong số đó bình sữa Moyuum là một sản phẩm nổi tiếng của hãng và được chọn mua nhiều tại cả Hàn Quốc và Việt Nam hiện nay.

 

Đánh giá bình sữa Moyuum có tốt không?

Bình sữa Moyuum đang nhận được nhiều sự qua tâm từ các bà mẹ bỉm sữa. Chúng ta cùng đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này qua những tiêu chí dưới đây

Đánh giá bình sữa Moyuum về thiết kế

Về mặt thiết kế kiểu dáng thì bình sữa Moyuum có kiểu dáng tương đối đẹp. Bình được thiết kế hình trụ tròn, cổ rộng giúp ba mẹ có thể dễ dàng khi cho sữa vào pha mà không lo bị rơi ra ngoài. Hơn nữa, bình Moyuum cổ rộng cũng giúp việc làm vệ sinh tiệt trùng bình sữa dễ dàng hơn.

Bình được làm bằng nhựa PPSU màu vàng nâu nhạt trong suốt, phần cổ nắp bình có màu hồng nhạt rất đáng yêu. So với các dòng bình sữa khác thì bình Moyuum có ưu điểm vạch chia rất rõ ràng, chi tiết, in đậm dễ nhìn.

review bình sữa Moyuum có tốt không, nên mua không

Thiết kế bình sữa Moyuum có kiểu dáng đẹp, tiện sử dụng

Đánh giá bình sữa Moyuum về chất liệu

Thân bình Moyuum được làm bằng nhựa PPSU cao cấp. PPSU được đánh giá là loại nhựa tốt nhất hiện nay với độ bền cao, ít bị nứt vỡ. Độ an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ không chứa chất BPA độc hại.

Đặc biệt đây cũng là loại nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt nhất tới 200 độ C nên mẹ có thể tiệt trùng trong máy tiệt trùng, luộc bình sữa đều được mà không lo ảnh hưởng tới chất lượng bình sữa.

review bình sữa Moyuum có tốt không, nên mua không

Bình Moyuum được làm bằng nhựa PPSU cao cấp

Đánh giá bình sữa Moyuum về núm ty

Núm ty Moyuum là núm được làm bằng silicon cao cấp. Đây là loại silicon thường được dùng trong y tế nên rất an toàn cho trẻ nhỏ, có độ mềm như ti mẹ, bền và dễ dàng làm vệ sinh núm.

Đối với trẻ nhỏ nếu bé đang quen ti mẹ thì khi chuyển sang ty bình nếu chọn phải núm ty quá cứng sẽ khiến bé không chịu bú. Hiểu được điều này nên núm ti của bình sữa Moyuum rất mềm được thiết kế mềm mại và mô phỏng gần giống với ty mẹ nhất.

Núm ty bình Moyuum được làm bằng chất liệu silicon cao cấp. Đây là loại silicon thường được dùng trong y tế nên rất an toàn cho trẻ nhỏ, có độ bền cao và dễ dàng làm vệ sinh núm.

review bình sữa Moyuum có tốt không, nên mua không

Núm ty siêu mềm như ti mẹ nên bình Moyuum được các bé cực kỳ thích

Đánh giá bình sữa Moyuum về chống sặc

Khi lựa chọn bình sữa cho bé thì việc quan tâm tới van chống sặc là rất cần thiết. Trên núm ty của bình Moyuum có thiết kế thêm van chống sặc thông khí. Van này có tác dụng giúp ngăn không cho không khí từ bên ngoài vào bên trong bình sữa. Từ đó giúp làm giảm tình trạng trẻ bị sặc, đầy hơi, đầy bụng, nôn trớ khi bú bình.

>> Xem thêm: Top 10 bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất

review bình sữa Moyuum có tốt không, nên mua không

Van chống sặc của bình Moyuum

Review bình sữa Moyuum của mẹ bỉm sữa

Đã có rất nhiều mẹ bỉm sữa đã mua và cho bé sử dụng bình sữa Moyuum. Sau khi sử dụng các mẹ cũng đã để lại những review và phản hồi tốt về bình Moyuum. Ba mẹ có thể tham khảo một vài review bình sữa Moyuum dưới đây:

review bình sữa Moyuum có tốt không, nên mua không review bình sữa Moyuum có tốt không, nên mua không

Bình sữa Moyuum review từ mẹ bỉm sữa.

Có nên mua bình sữa Moyuum không?

Qua những thông tin đánh giá trên cũng như review bình sữa Moyuum từ các bà mẹ bỉm sữa đã dùng bình sữa Moyuum cho con thì nhìn chung đây là một loại bình sữa tốt. Về núm ty cũng rất mềm, làm bằng chất liệu an toàn số 1 hiện nay, độ bền và khả năng chịu nhiệt cao. Thiết kế kiểu dáng mẫu mã đẹp, thông dụng nhựa PPSU an toàn nhất hiện nay.

Hơn nữa về giá bán bình sữa Moyuum cũng không quá đắt chỉ tầm hơn 300k và có giá tầm trung. Chính vì vậy đây là dòng bình sữa ba mẹ nên tham khảo và mua cho bé.

>> Xem thêm: So sánh bình sữa Moyuum và Hegen nên mua loại nào hơn?

Bình sữa Moyuum có mấy loại và giá bao nhiêu?

Bình sữa Moyuum chất liệu PPSU hiện có 2 loại chính được chia theo dung tích của bình là 170ml và 270ml. Còn chất liệu silicone có 2 dung tích đó là 160ml và 260ml. Về giá thì bình sữa Moyuum cũng không quá cao cùng tầm giá so với những dòng bình sữa khác. Mẹ có thể tham khảo giá bình Moyuum dưới đây:

review bình sữa Moyuum có tốt không, nên mua không

Bình Moyuum PPSU có 2 dung tích chính 170ml và 270ml

Mua bình sữa Moyuum Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Bình sữa Moyuum hiện nay được bày bán ở khắp các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé giúp ba mẹ có thể dễ dàng mua được một chiếc bình ưng ý. Tuy nhiên thì ba mẹ cũng nên cân nhắc mua bình Moyuum tại các đại lý, cửa hàng uy tín để tránh mua phải bình sữa Moyuum kém chất lượng. Xem thêm: Cách phân biệt bình sữa Moyuum thật và giả

Mẹ có thể mua bình sữa Moyuum tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza. Bình sữa Moyuum được Kidsplaza nhập khẩu chính hãng và phân phối tại khắp các cửa hàng của Kidsplaza trên toàn quốc. Nên mẹ có thể dễ dàng mua bình sữa Moyuum online hoặc trực tiếp tại cửa hàng đều được.

>>> Mời mẹ tham khảo các sản phẩm bình sữa Moyuum chính hãng đang có mặt tại Kids Plaza:

Trên đây chúng tôi đã giúp mẹ giải đáp thắc mắc bình sữa Moyuum có tốt không cũng như có nên mua bình Moyuum hay không. Nhìn chung bình sữa Moyuum là một trong những dòng bình sữa được đánh giá khá tốt từ chất liệu bình tới núm ty mềm vì vậy ba mẹ có thể tham khảo và chọn mua cho bé.

Xem thêm: https://www.kidsplaza.vn/blog/review-binh-sua-moyuum-co-tot-khong-co-nen-mua-khong.html

Xem thêm tin liên quan: