Review 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

0
6569

Đối với các gia đình nuôi con nhỏ, bình sữa luôn là đồ dùng được mẹ ưu tiên lựa chọn cho giỏ đồ của con. Để mẹ không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm hiểu sản phẩm giữa muôn vàn lựa chọn, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu 5 mẫu bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất, chất lượng đứng đầu thị trường hiện nay.

Điểm danh 6 bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên tham khảo

Bình sữa Upis

Bình sữa Upis là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Tại thị trường nước bạn, 90% trẻ sơ sinh sử dụng thành công bình sữa trong lần dùng đầu tiên, kết quả này đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các mẹ bỉm sữa khu vực Châu Á.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hoàn toàn không chứa chất BPA, giúp mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng bình. Bên cạnh đó núm bình sữa Upis mềm dẻo, chịu nhiệt tốt, mềm mại như sữa mẹ, nhưng hạn chế bị rách khi bé cắn vào núm.

Nhờ các ưu điểm trên mà không ít khách hàng luôn xem Upis là mẫu bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay, có giá tiền hợp lý mà chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

Bình sữa Moyuum Hàn Quốc

Moyuum là thương hiệu bình sữa đến từ Hàn Quốc. Bình được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với tông màu chủ đạo là màu hổ phách cá tính, mạnh mẽ. Bình sữa Moyuum cho trẻ sơ sinh được làm từ nhựa PPSU cao cấp có khả năng chịu nhiệt lên đến 200 độ C.

Bình được thiết kế dạng cổ rộng nên rất dễ dàng cho sữa cũng như vệ sinh khi bé uống xong. Bên cạnh đó bình sữa Moyuum cho trẻ sơ sinh còn có van chống sặc ở núm ty. Giúp trẻ tránh tình trạng sặc, đầy hơi hay đầy bụng.

binh-sua-cho-tre-so-sinh
Bình sữa Moyuum Hàn Quốc cho trẻ sơ sinh

Tham khảo một số mẫu bình sữa Moyuum tại KidsPlaza

Bình sữa Avent

Avent là thương hiệu bình sữa hàng đầu tại Anh quốc. Hiện nay các trụ sở sản xuất bình sữa được đặt tại nhiều nước để mang đến sự tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng. Bình sữa Avent chinh phục được sự lựa chọn của các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa nhờ kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Nếu mẹ muốn tìm mua bình sữa cho trẻ sơ sinh chống sặc thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Bình sữa Avent có van chống đầy hơi giúp lưu thông khí trong bình, giúp bé không bị sặc, bị trớ khi ti sữa nhiều hơi cùng lúc.

Bình sữa Avent
Bình sữa Avent

Bình sữa Nuk

Thiết kế núm ty của bình sữa Nuk khá đặc biệt, được làm từ chất liệu cao su và siclicon cao cấp, có tình đàn hồi tốt. Nhờ các đặc điểm này mà bé sẽ thích ti bình hơn nhờ tính chất mềm nại, sữa ra đều, tốt cho nướu lợi của bé. Ngoài ra đầu núm dốc nghiêng giúp sữa chảy đều theo đường cong của lưỡi, giúp bé không bị sặc sữa, an toàn hơn khi tự ti bình.

Bình sữa pigeon

Bình sữa Pigeon cũng là một trong những mẫu bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Dung tích bình sữa được thiết kế từ mức 50ml đến 250ml phù hợp cho các bé từ 0 đến 36 tháng tuổi. Thiết kế sản phẩm chống trơn trượt tốt, kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay ôm của trẻ nhỏ.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chống chịu tốt các va đập mạnh. Trong trường hợp bé vô tình làm rơi bình sữa xuống đất cũng không bị trầy xước, nứt vỡ bình.

Bình sữa Pigeon

Bình sữa Comotomo

Bình sữa cho trẻ Comotomo có cổ bình rộng, dễ dàng vệ sinh đồng thời mẹ có thể cho dụng cụ rửa vào các mép bình, đáy bình một cách tiện lợi. Bên cạnh đó với ưu điểm này mẹ có thể cho sữa bột vào pha mà không sợ bột rơi vãi ra ngoài, gây mất vệ sinh và lãng phí.

Đối với các bé sơ sinh 3 tháng tuổi trở lên khi bắt đầu uống sữa ngoài, phải vệ sinh bình sữa nhiều lần trong ngày sẽ giúp mẹ cảm nhận được ưu điểm vượt trội khi bình sữa có cổ bình rộng thoải mái, tiện lợi như thế này.

Bao lâu thì mẹ nên thay bình sữa, núm ti cho bé?

Bất cứ mẫu bình sữa nào sau một thời gian sử dụng cũng sẽ xuất hiện tình trạng ố vàng ở núm bi, đáy bình.

Bình sữa được bé sử dụng trực tiếp hàng ngày, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé.  Chính vì vậy mẹ cần chú ý đến núm ti và các phụ kiện có liên quan đến bình sữa, thay đổi các chi tiết thường xuyên để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho con.

Hầu hết các bình sữa có màu trong suốt hiện nay chỉ được sử dụng trong vòng 6 tháng, núm vú bình thì nên thay 2-3 tháng/lần.

Bao lâu thì thay núm bình sữa?

Ngoài trường hợp núm vú bị ngả màu ố vàng thì mẹ cũng nên thay chi tiết này khi thấy sữa chảy thành dòng hoặc không đều. Hoặc trong quá trình sử dụng, núm vú bị mỏng và phồng lên thì cũng nên được thay để bé không bị sặc sữa trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lựa chọn được cho bé mẫu bình sữa cho trẻ sơ sinh lý tưởng, giúp bé ti sữa ngon hơn mỗi ngày!

Xem thêm: 

>>> Cùng mẹ giải quyết nỗi lo bé lười bú bình hiệu quả nhất

>>> Vì sao bình sữa Hàn Quốc Upis ghi điểm tuyệt đối với các bà mẹ?

>>> Bình sữa UPIS – Bé mê tít, mẹ yên tâm