Vì sao bình sữa Hàn Quốc Upis ghi điểm tuyệt đối với các bà mẹ?

0
1031

Thông thường, việc lựa chọn những loại bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh là điều mà bất kì cha mẹ nào cũng quan tâm. Cùng với một số thương hiệu bình sữa đã quá quen thuộc như Comotomo, Pigeon, Nuk, Dr Brown,… chúng ta có thể kể đến bình sữa Hàn Quốc Upis.

Vậy, vì sao bình sữa trên lại được các ba mẹ tin tưởng như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Xuất xứ bình sữa Hàn Quốc Upis

Đây là sản phẩm bình sữa uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc được Viện Nhi Khoa Hàn Quốc khuyên dùng và theo khảo sát 100 trẻ trong độ tuổi từ 0 -12 tháng, trong đó có tới 90% trẻ sử dụng thành công từ lần đầu tiên.

Bình sữa Hàn Quốc Upis được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt: sản phẩm đã được KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc) kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm bình sữa dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Bình sữa Hàn Quốc Upis
Bình sữa Hàn Quốc Upis

Chất liệu bình sữa Hàn Quốc Upis

Bình sữa UPIS của Hàn được sản xuất từ nguyên liệu thô từ Solway trong khi nguyên liệu của bình sữa Pigeon được nhập từ các nước Đông Nam Á.

Dung tích bình sữa Hàn Quốc Upis

Bình sữa Hàn Quốc Upis được thiết kế rất đa dạng về dung tích nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn.

  • Bình sữa PES UPIS 200ml.
  • Bình sữa PES UPIS 300ml.
  • Bình sữa UPIS Premium PES 180ml.
  • Bình uống sữa UPIS Premium PES 260ml.
  • Bình sữa PPSU UPIS 200ml.
  • Bình sữa PPSU UPIS 300ml.
  • Bình sữa PP 200ml UPIS.
  • Bình sữa PP 300ml UPIS.

Lưu ý là ba mẹ hãy dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho bé loại bình thích hợp nhé. Không nên chọn bình có dung tích lớn khi bé còn nhỏ cũng như khẩu phần ăn của bé ít.

>>> Bình sữa UPIS – Bé mê tít, mẹ yên tâm

Thiết kế núm ty bình sữa

Núm ty bình sữa UPIS được làm từ chất liệu Silicone siêu mềm mại như ty mẹ giúp bé thích ứng một cách nhanh hơn khi bú bình sữa. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật của núm ty bình sữa UPIS so với các loại núm ty khác đó là bền hơn và lâu rách hơn.

Bên cạnh đó, núm ty của bình sữa UPIS được thiết kế đặc biệt để bé tương tác với nướu giúp kích thích nướu phát triển, hỗ trợ cho giai đoạn bé ăn dặm thuận lợi cũng như có các các giai đoạn núm ty giúp bé có thể tự mình hút được lượng sữa phù hợp.

Khả năng chống sặc ưu việt

Bình sữa UPIS với công nghệ Soft – Crosscut (vết cắt chứ thập) cho phép sữa chỉ chảy ra khi có lực mút của bé & ngăn ngừa sữa không bị rò rỉ ra ngoài giúp chống sặc một cách tốt nhất cho bé. Ngoài ra thì bình UPIS còn có hệ thống van khí chống sặc ( Upis Air System), ngăn ngừa đầy hơi, khó tiêu cho bé.

Bình sữa Hàn Quốc Upis
Bình sữa Hàn Quốc Upis

Những lưu ý khi sử dụng bình sữa Upis Hàn Quốc cho bé

Nhằm giúp ba mẹ bảo quản chất lượng sữa cũng như hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn không có lợi với cơ thể non nớt của bé, khi sử dụng bình UPIS, các mẹ cần lưu ý một số điểm sau:

  • Khi pha sữa cho bé, ba mẹ cần vệ sinh với nước rửa bình sữa sạch sẽ. Nhưng, do bình có khả năng chịu nhiệt cao nên mẹ có thể cho vào nồi nước sôi luộc khoảng vài phút hoặc sử dụng thiết bị khử trùng dùng tia UV.
  • Bé ti xong, ba mẹ tháo rời các bộ phận, vệ sinh sạch sẽ cả bình và núm ti nhất là bên trong bình sữa.
  • Thời gian đầu mới cho bé bú bình, mẹ nên từ từ tập cho bé làm quen dần với bình sữa nhé, không nên để bé làm quen quá nhanh.

Có thể nói, nhờ cách sử dụng đơn giản mà bình sữa Hàn Quốc UPIS được đông đảo các mẹ tin dùng cho bé yêu sử dụng.

>>> Bình sữa Upis Premium – 90% bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu

Giá thành bình sữa Hàn Quốc Upis

Trên thị trường hiện nay, giá của bình sữa UPIS có giá dao động khoảng 125.000đ – 355.000đ. Hi vọng với các thông tin trên đây, ba mẹ đã phần nào hiểu thêm về loại bình sữa chất lượng gần như số 1 tại Việt Nam hiện nay. Bình sữa Hàn Quốc Upis cho bé đang được bày bán rộng rãi tại Kids Plaza. Vì vậy các mẹ có thể đặt hàng tại đây hoặc tới tận cửa hàng để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho bé nhé.