Bình sữa Upis Premium – 90% bé yêu dùng thành công ngay từ lần đầu

0
631

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc, khảo sát 100 bé trong độ tuổi 0-12 tháng thì có tới 90% bé yêu dùng thành công bình sữa Upis ngay từ lần đầu.

Trên các hội nhóm, diễn đàn mẹ và bé, các mẹ rầm rộ truyền tai nhau về loại bình sữa chân ái bé nào dùng cũng mê. Đọc review về bình sữa đang làm mưa làm gió này, có rất nhiều những feedback tâm đắc như “Sau quá nhiều lần tốn tiền mua bình sữa cho con, tìm được bình Upis đúng là chân ái của đời mình”,  “Núm ti silicon mềm như ti mẹ, con hợp tác ngay lần đầu tiên”, “Mình dùng bình Upis cho con từ khi sơ sinh, trộm vía con hợp nên dùng đến tận bây giờ”,…

Vậy lý do vì sao bình sữa Upis xuất xứ từ Hàn Quốc này lại ghi điểm tuyệt đối với các bà mẹ thông thái như  thế?

Núm ti siêu mềm thật như ti mẹ

Núm ti bình sữa UPIS Hàn Quốc được làm từ 100% silicone siêu mềm, chịu nhiệt tốt. Đầu ti hình oval, bền, dai, hạn chế bị rách khi bé cắn núm và tạo được cảm giác mềm mại như khi ti mẹ.

Ngoài ra, núm ti được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt để bé tương tác với nướu, kích thích nướu, hàm phát triển. Đặc biệt, núm ti có hệ thống van khí chống đầy hơi cho bé, ngăn sữa rò rỉ ra ngoài, chống sặc sữa khi bé ti bình.

Chất liệu nhựa an toàn cho trẻ sơ sinh

Chất liệu của bình sữa UPIS trên thị trường hiện nay là nhựa PES và nhựa PPSU không chứa BPA tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Không những đảm bảo an toàn cho trẻ mà với nguyên liệu được lựa chọn và kiểm tra tỉ mỉ như vậy, bình sữa Upis mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng và có khả năng chống xước tuyệt vời. Đặc biệt khả năng chịu nhiệt cao, lên tới 200 độ C.

Màu sắc đơn giản, thiết kế sang trọng

Sản phẩm sử dụng những những gam màu pastel đơn giản là hồng, trắng, xám, xanh navy mà vẫn vô cùng sang trọng. Bình sữa có 2 dung tích 180ml và 260ml. Giá bình sữa dao động từ 350.000 – 450.000 VND.

Phụ kiện tiện lợi

Nắp đậy bình sữa Upis có thiết kế như chiếc cốc nhỏ, vừa vặn với đáy bình, giúp mẹ không lo bị thất lạc nắp. Bên cạnh đó, mẹ có thể dùng nắp để làm cốc uống nước cho bé để trên bàn ăn dặm.

Một số phụ kiện khác như tay cầm,  ống hút để làm cốc tập uống nước cho bé cũng vô cùng thuận tiện.

Sản phẩm được Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc khuyên dùng

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Hàn Quốc, sản phẩm đã được KCL (các phòng thí nghiệm hợp chuẩn của Hàn Quốc) kiểm tra các chất độc hại với môi trường trong các sản phẩm bình sữa dành cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứng nhận SGS, CE (EN14350-1&2) đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé cũng như được Hiệp hội Nha khoa Nhi Hàn Quốc khuyên dùng.

Sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu Hàn Quốc được yêu thích nhất” 4 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018, 2019.

Rất nhiều bà mẹ trên thế giới đã mua và ưng ý với bình sữa này nên mẹ đừng băn khoăn nữa, bởi hiện tại KidsPlaza đang có deal cực hot áp dụng từ 09/09 – 20/09/2020, mua 1 bình sữa UPIS Premium bất kỳ tặng ngay 01 nước rửa bình KidsPlaza hương chanh 500ml trị giá 95.000 VND.

Không chỉ mua sắm với giá ưu đãi, KidsPlaza còn freeship mọi đơn hàng có giá trị từ 99.000 VND  trong bán kính 7km từ cửa hàng gần nhất, trợ giá phí vận chuyển 20.000đ cho các đơn ship COD. Khi ba mẹ thanh toán qua ví điện tử Vnpay hoặc Airpay, sẽ được giảm thêm tới 10% tối đa 50.000đ.

Tới ngay cửa hàng KidsPlaza gần nhất để mua sắm và hưởng ưu đãi, hoặc gọi hotline hoàn toàn miễn phí 18006608.