Sữa Blackmores cho bé trên 1 tuổi nên chọn mẫu số mấy?

0
5347

Sữa Blackmores cho bé trên 1 tuổi hỗ trợ bé phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. So với các dòng sản phẩm khác, Blackmores có công thức đột phá, vị ngọt như sữa mẹ, giúp các bé thích thú với việc uống sữa ngoài mà mẹ không cần phải thay đổi sữa bột thường xuyên cho con.

Nên chọn sữa Blackmores số mấy cho bé trên 1 tuổi?

Sữa Blackmores  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao,  nguyên liệu sản phẩm được đánh giá là dòng sữa sạch nhất thế giới, đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Chọn sữa Blackmores cho bé trên 1 tuổi, mẹ nên chọn sữa Blackmores số 3 Toddler 900g. Công thức INFAT đột phá có trong sữa là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự hấp thu các chất dinh dưỡng, can xi, khoáng chất….giúp bé tăng trưởng cân nặng và chiều cao tối ưu.

Blackmores số 3 là dòng sữa mát, giúp bé tăng cân hiệu quả nhưng không gây táo bón, rất tốt cho hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

Sữa Blackmores số 3 dành cho bé trên 12 tháng tuổi.

Nếu mẹ có chọn nhầm sữa Blackmores số 1, số 2 cho bé từ 1 tuổi trở lên thì sữa vẫn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé tuy nhiên hiệu quả sử dụng không tốt bằng sữa Blackmores số 3.

Công thức INFAT đột phá có trong sữa Blackmores số 3

Sữa Blackmores số 3 có chứa hơn 25 chất dinh dưỡng gồm các loại Vitamin, chất khoáng, Prebiotics, DHA, AHA,…Đây chính là sự khởi đầu tuyệt vời cho sự phát triển toàn diện của bé yêu.

Cung cấp vitamin

Các chất vitamin có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển cơ thể và trí não của bé. Chúng ta không thể bỏ qua các loại vitamin cần thiết như vitamin A, D, E, K, B1,B2, B3, B6, B12….Bên cạnh đó trong sữa còn chứa khoáng chất thiết yếu như Copper, Magie, Iron, Zinc, Mangan, Calcium, Phốt pho,…

Các vitamin và khoáng chất mà chúng tôi đã nhắc đến ở trên mang đến cho bé sức đề kháng tốt, hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp bé hạn chế ốm vặt, bị các loại vi rút gây bệnh xâm nhập.

Sữa bột Blackmores 3 cung cấp nhiều vitamin, chất khoáng, chất xơ,…

Cung cấp DHA

DHA, AHA, Taurine, Iodine,…là các dưỡng chất tốt cho sự phát triển não bộ ở trẻ. Từ 12 tháng tuổi trở đi, trí não của bé cần được bổ sung thêm DHA để có thể học hỏi, bắt chước hành động, lời nói từ người lớn và ghi nhớ các hình ảnh trong não bộ của mình.

Cung cấp chất đạm, chất béo, chất xơ

Các chất đạm, chất béo có trong sữa giúp tăng cường phát triển khối cơ, bổ sung cân nặng tối ưu cho bé. Các khối cơ phát triển, bé có hệ chuyển hóa, trao đổi chất trở nên tốt hơn, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng được tốt nhất.

Ngoài ra chất xơ có trong sữa giúp thức ăn sau dễ tiêu hóa, làm mềm phân, hạn chế tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa hay xuất hiện ở trẻ nhỏ.

Bổ sung canxi

Muốn bé phát triển chiều cao tối ưu, hiệu quả, mẹ cần chuẩn bị các loại thực phẩm có chứa nhiều canxi, vitamin D, giúp chắc khỏe xương và phát triển các khớp xương. Canxi, vitamin D cũng có vai trò quan trọng để răng và tóc của bé được chắc khỏe.

Sữa Blackmores 3 giúp bé phát triển chiều cao.

 

Tại sao bé sau 1 tuổi chậm tăng cân nên chọn sữa Blackmores 3?

Sau 12 tháng tuổi, cơ thể bé cần được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn để đáp ứng được năng lượng cho các hoạt động đi, chạy, nô đùa,….Khi sữa ngoài không đảm bảo được mức dinh dưỡng cần thiết không những làm cho cơ thể bé bị yếu đi mà còn ảnh hưởng đến quá trình phát triển chiều cao ở bé.

Trong 100ml sữa Blackmores số 3 có chứa đến 299 Kcal, chỉ số năng lượng gấp đôi với các dòng sữa khác. Với nguồn năng lượng này mẹ sẽ thấy bé tăng cân hiệu quả chỉ trong vòng 1-2 tháng sau khi kiên trì sử dụng sữa.

Sữa Blackmores Úc số 3 Toddler 900g thích hợp cho các bé lười uống sữa ngoài, kén ăn. Mùi thơm ngon, vị ngọt dịu, sữa dễ pha đảm bảo sẽ làm cho bé cảm thấy thích thú ngay từ lần uống đầu tiên.

Nhờ có sự hỗ trợ từ sữa Blackmores cho bé trên 1 tuổi, các nỗi lo về chậm tăng cân, thấp còi, biếng ăn,…ở trẻ được giải quyết hiệu quả, mang đến sự yên tâm cho mẹ, an toàn cho bé.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, mẹ có thể tham khảo sữa cho bé 1 tuổi được bán tại Kids Plaza. Tại đây sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, chắc chắn là dòng sữa mẹ không nên bỏ qua khi muốn con phát triển toàn diện, khỏe mạnh mỗi ngày!

Xem thêm:

>>> Các thành phần của sữa Blackmores giúp bé phát triển toàn diện

>>> 5 lý do sữa Blackmores nội địa Úc dễ dàng thu hút các bà mẹ 

>> Chăm con nhàn tênh nhờ sữa Blackmores số 2 mẫu mới

>> Tham khảo các sản phẩm sữa Blackmores giúp bé tăng cân khỏe mạnh: