Cách pha sữa Blackmores 3? Sữa Blackmores 3 nên pha nước bao nhiêu độ?

0
20833

Cách pha sữa Blackmores 3 làm thế nào để an toàn đối với sức khỏe của bé, không làm mất đi các lợi khuẩn có trong sữa là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ có những hướng dẫn chi tiết nhất về cách pha sữa, bảo quản sữa Blackmores 3 giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe cho con.

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores 3 cực chi tiết

Chuẩn bị các dụng cụ

Trước khi pha sữa Blackmores 3, mẹ nên rửa tay và các dụng cụ pha thật sạch sẽ. Nên trùng bình sữa qua nước sôi 1 lần để mất đi mùi sữa trước đó hoặc sữa đang còn sót lại trong mép bình.

Đun nước sôi để nguội đến khoảng 70 độ C. Mỗi muỗng sữa nên được pha cùng 60ml nước. Đây là lượng nước phù hợp giúp cho sữa không bị nhạt quá cũng không bị ngọt so với bé.

Vệ sinh bình sữa sạch sẽ trước khi pha sữa.

Pha sữa Blackmores 3 theo độ tuổi

Sữa Blackmores số 3 phù hợp cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Mỗi muỗng sữa (8,5g) pha với 50ml nước ấm, lượng nước ít hơn so với khi pha sữa Blackmores số 1 và số 2 để tăng vị ngọt cho sữa, giúp sữa dễ uống hơn.

Dùng tay lắc nhẹ bình sữa theo hình tròn để sữa tan hết, không còn vón cục.

Đối với các bé từ 12 tháng tuổi trở lên có số lần uống sữa trong ngày sẽ ít đi nhưng lượng sữa trong 1 lần pha sẽ nhiều hơn. Mỗi lần pha sữa Blackmores 3, mẹ mên cho 4 muỗng/200ml nước, cho bé uống 2-3 lần/ngày. Bé có thể uống vào lúc giữa buổi sáng, giữa buổi chiều và cách giờ đi ngủ 30-60 phút.

Sữa Blackmores 3 nên pha nước bao nhiêu độ ?

Pha sữa Blackmores 3 với nước ấm bao nhiêu độ C?

Mỗi dòng sữa được khuyến cáo pha với nước ấm có mức nhiệt khác nhau để đảm bảo chất dinh dưỡng có trong sữa. Ví dụ như sữa Glico số 0, sữa Meiji số 0 nên pha với nước ấm ở mức nhiệt 70 độ C. Sữa Meiji số 9 lại phải pha với nước ở 40 độ C, sữa Enfamil Neuro Mỹ pha nước 37 độ C.

Cách pha sữa Blackmores số 3 chúng tôi đã giới thiệu qua ở trên, tuy nhiên nhiệt độ thích hợp để dòng sữa này giữ được các lợi khuẩn có trong sữa đó là mẹ chỉ nên pha nước ở nhiệt độ 70 độ C.

Nhiều mẹ thắc mắc rằng tại sao không pha nước ở mức nhiệt cao hơn rồi để nguội dần, khi chưa cho bé uống kịp thì một lúc sau sữa vẫn còn ấm và thơm ngon? Ở mức nhiệt 70độ C sữa đã có thể tan đều, không bị vón cục mà lại tốt cho sức khỏe của trẻ.

Mẹ cần lưu ý khi pha sữa Blackmores số 3

Sữa Blackmores số 3 là dòng sữa có tác dụng hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch rất tốt cho các bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm có mùi hương thơm ngon, vị ngọt như sữa mẹ nên rất dễ uống, được nhiều bé mê tít mà mẹ không cần phải đau đầu đổi sữa cho con thường xuyên.

Sữa Blackmores số 3 phù hợp với các bé trên 12 tháng tuổi.

Khi pha sữa Blackmores, nhiệt độ nước rất quan trọng, nếu không thể căn được nhiệt độ chính xác, mẹ có thể mua dụng cụ đo nhiệt được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Sữa sau khi pha xong nên được uống liền, không nên để quá lâu rồi mới cho bé uống. Như vậy các chất dinh dưỡng trong sữa không được đảm bảo mà lại rất khó uống. Đặc biệt sữa còn thừa thì tuyệt đối không cho bé uống lại vì hệ tiêu hóa của bé đang còn non yếu, dễ xảy ra các bệnh về đường ruột.

Nên bảo quản sữa bột ở nơi khô thoáng, đậy nắp kín sau khi lấy sữa để hạn chế được các tác động của không khí vào bình gây vón cục.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi về cách pha sữa Blackmores 3 sẽ giúp các mẹ yên tâm hơn về liều lượng, tỉ lệ giữa nước và sữa. Chúc các bé yêu luôn khỏe mạnh, thông minh và có sức đề kháng tốt khi dùng sữa Blackmores nhé!

>>> Tham khảo ngay sản phẩm sữa Blackmores và sữa cho bé trên 1 tuổi:

Xem thêm:

>>> Bé tăng cân vùn vụt nhờ công thức sữa Blackmores số 1 

>>> Chăm con nhàn tênh nhờ sữa Blackmores số 2 mẫu mới 

>>> 5 lý do sữa Blackmores nội địa Úc dễ dàng thu hút các bà mẹ