Chăm con nhàn tênh nhờ sữa Blackmores số 2 mẫu mới

0
1904

Công thức sữa Blackmores số 2 mẫu mới ngày càng được nhiều bà mẹ tin dùng nhờ những cải thiện về mẫu mã cũng như chất lượng bên trong sản phẩm. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Trong công thức sữa Blackmores số 2 mẫu mới có những gì?

Sữa Blackmores là sản phẩm đứng đầu trong danh sách các loại sữa tốt nhất cho cho sức khỏe trẻ nhỏ, có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, sản phẩm được đánh giá cao về những hiệu quả sử dụng. Dòng sữa hiện nay được bán chạy tại thị trường của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Trong công thức sữa Blackmores số 2 có đến 25 loại vitamin thiết yếu cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Các chất dinh dưỡng này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.

Sữa Blackmores số 2 mẫu mới (phải)

So với mẫu cũ, sữa Blackmores số 2 mẫu mới được bổ sung thêm hàm lượng khoáng chất, thảo mộc. Các chất dinh dưỡng này được nghiên cứu phát triển dựa trên các thành phần nguyên liệu theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất thế giới.

Sản phẩm có hương vị thơm ngon, ngọt dịu như sữa mẹ, giúp bé thích thú hơn với việc uống sữa. Mẹ không cần phải đau đầu thay đổi sữa liên tục để hợp với khẩu vị của con.

Các lợi ích tuyệt vời công thức sữa Blackmores số 2 sở hữu

Tăng cân nhanh chóng

Sau 6 tháng tuổi, cân nặng của bé có phần tăng chậm hơn so với thời kỳ trước làm không ít mẹ cảm thấy lo lắng.

Trong 100ml sữa Blackmores cung cấp 299 Kcal, chỉ số năng lượng gấp đôi các dòng sữa khác, sữa giúp bé tăng cân tốt và vui khỏe mỗi ngày.

Từ 6 tháng tuổi trở đi, các dưỡng chất trong sữa mẹ ngày càng mất dần đi, không còn đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé. Ngược lại bé lại ngày càng cần nhiều năng lượng hơn cho những kỹ năng mới. Để bổ sung thêm các chất cần thiết ngoài sữa mẹ, Blackmores số 2 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó trong khoảng thời gian này, bé cần bổ sung thêm nhiều canxi, vitamin D để khung xương được chắc khỏe, hỗ trợ bé tập đứng, trườn bò, mọc răng,…Canxi gấp đôi có trong sữa Blackmores sẽ giúp mẹ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 1-2 tháng đầu sử dụng.

Bé tăng cân nhanh chóng nhờ công thức sữa Blackmores số 2.

Tăng cường hệ miễn dịch

Công thức sữa Blackmores số 2 nổi bật với thành phần INFAT Beta-palmitin, hỗ trợ thúc đẩy sự hấp thụ chất béo và canxi trong cơ thể bé. Sản phẩm chứa GOS Prebamel giúp hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh.

Các yếu tố chính có trong thành phần INFAT Beta-palmitin gồm sắt, Kẽm và Vitamin A, C và D. Có tác dụng nâng cao chức năng hệ miễn dịch, giúp bé hạn chế ốm vặt, ngăn cản sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh.

Phát triển trí tuệ

Sữa Blackmores số 2 có chứa các thành phần DHA, Taurine, Iodine, hỗ trợ chức năng nhận thức, phát triển trí tuệ ở trẻ nhỏ.

Các loại vitamin A, C, & E, B12, magie, i-ốt, sắt và kẽm, …. nâng cao khả năng chuyển hóa, sữa phát triển trí não, thị giác, đảm bảo sức khỏe, sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của bé yêu.

Sữa Blackmores chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết theo từng độ tuổi khác nhau, bào chế khoa học và được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng trưởng phát triển tự nhiên và thông minh.

Các thành phần trong sản phẩm giúp bé thông minh vượt trội.

Hệ đường ruột khỏe mạnh

Một điểm khác biệt giữa công thức sữa Blackmores số 2 với các sản phẩm khác đó chính là có chứa GOS – thành phần có vai trò quan trọng hỗ trợ thúc đẩy sự hấp thu chất béo, canxi một cách dễ dàng và tối ưu. Hệ tiêu hóa, đường ruột khỏe mạnh là điều kiện đủ để một sản phẩm giàu dinh dưỡng phát huy hiệu quả.

Công thức sản xuất sữa Blackmores số 2 có chứa Protein Alpha Lactalbumin là các thành phần có nhiều trong sữa mẹ giúp trẻ tiêu hóa thức ăn tốt hơn, hạn chế tình trạng táo bón, tiêu chảy có ở trẻ nhỏ.

Mẹ cần chú ý điều gì khi chọn mua sữa Blackmores số 2 cho bé?

Sữa Blackmores được sản xuất với 3 số chính phù hợp với các độ tuổi của bé: dưới 6 tháng tuổi (sữa Blackmores số 1), từ 6 đến 12 tháng (sữa Blackmores số 2) và 12 tháng trở lên (sữa Blackmores số 3). Mẹ nên chú ý đến số sữa để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với thời kỳ phát triển của con.

Sữa Blackmores gồm 3 số chính.

Sữa Blackmores số 2 mẫu mới hiện nay có những thay đổi khác biệt so với mẫu cũ, tăng cường chất dinh dưỡng có trong sản phẩm, hương vị dễ uống hơn.

Với những công dụng đặc biệt mà sữa Blackmores mang đến cho sự phát triển của bé, đây được xem là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy chúng ta không thể tránh được tình trạng có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, được bán ra thị trường nhằm thu lợi nhuận.

Địa chỉ có bán sữa Blackmores số 2 giá tốt

Để mua đúng sữa Blackmores chính hãng, an toàn, mẹ nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ, cửa hàng với thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Mẹ có thể tham khảo giá cả và chất lượng sữa tại cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza.

Công thức sữa Blackmores số 2 mẫu mới với những thay đổi tối ưu hơn, mang đến hiệu quả vượt trội đang ngày càng khẳng định được đẳng cấp thương hiệu sữa bột Úc. Mẹ đừng bỏ qua sản phẩm này khi muốn con được phát triển toàn diện, khỏe mạnh mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

>>> Sữa Blackmores Úc có thực sự tốt đối với sức khỏe của bé? 

>>> Hướng dẫn pha sữa Blackmores số 1, 2, 3 cực chi tiết 

>>> Sữa Morinaga: Đề kháng tối đa – Chẳng lo ốm vặt!