Sữa Blackmores Úc có thực sự tốt đối với sức khỏe của bé?

0
2683

Hiện nay nhiều mẹ truyền tai nhau kinh nghiệm chăm con lớn khỏe, tăng cân nhờ sữa Blackmores Úc. Vậy trong sản phẩm này chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu nào cho sự phát triển của bé? Tại sao lại được các mẹ yên tâm lựa chọn?

Công thức sữa Blackmores Úc có gì đặc biệt?

Sữa Blackmores Úc được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại. Sản phẩm trải qua nhiều bước chọn lọc kỹ càng, nghiêm ngặt từ những chú bò được nuôi dưỡng với môi trường thiên nhiên trong lành.

Sữa Blackmores Úc tốt cho sức khỏe bé.

Điểm mạnh của sữa Blackmores chính là chứa nhiều canxi vượt trội, chất sắt, 25 loại vitamin khác nhau cùng các khoáng chất quan trọng khác cho cơ thể trẻ nhỏ.

Bên trong sữa chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như DHA, AHA, Taurin,… giúp khả năng sáng tạo của bé được hình thành từ sớm, hỗ trợ trí não phát triển.

Sữa Blackmores có hương thơm dịu nhẹ tự nhiên, không gây cảm giác ngấy cho bé. Ngược lại hương vị của sản phẩm kích thích vị giác, giúp bé thích thú hơn với việc uống sữa. Mẹ không còn phải đau đầu thay đổi sữa phù hợp với sở thích của con.

Sữa được sản xuất với các phân tử nhỏ, dễ hòa tan, chứa nhiều lợi khuẩn, bé có thể thưởng thức sữa trong thời gian nhanh. Sản phẩm mang đến tiện lợi cho mẹ và bé khi đi du lịch hoặc ra ngoài.

Sữa Blackmores có mấy số? Phù hợp với độ tuổi nào?

Sữa Blackmores có 3 số chính tương ứng với các giai đoạn dưới 6 tháng, dưới 12 tháng và 12 tháng tuổi trở lên. Trong từng thời kỳ, sữa được điều chỉnh chất dinh dưỡng sao cho phù hợp với đặc điểm phát triển của bé.

Sữa Blackmores số 1(dành cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng)

Công thức sữa Blackmores số 1 chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức đề kháng trẻ nhỏ. Trong giai đoạn này, sữa cần tập trung hỗ trợ tiêu hóa cho bé, hạn chế được các vấn đề táo bón, chậm tăng cân, hay bị ốm vặt.

Trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi phải uống sữa ngoài trong trường hợp mẹ không có đủ sữa cho con. Blackmores hỗ trợ mẹ cung cấp các chất cần thiết tốt cho sức khỏe bé, kỹ năng nhận biết âm thanh, màu sắc nổi bật…

Sữa Blackmores số 1.

Sữa Blackmores số 2 (dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi)

Khi tròn 6 tháng tuổi, răng, tóc, các khớp xương của bé trở nên cứng cáp hơn, hỗ trợ bé tập ăn dặm, tập ngồi, đứng bám,…

Với ưu điểm chứa nhiều canxi, vitamin D. Sản phẩm giúp bé sở hữu xương khớp chắc khỏe hơn, phát triển chiều cao đáng kể qua từng giai đoạn.

Sữa Blackmores 2 là sản phẩm hoàn hảo cho bé sơ sinh kết hợp bú sữa mẹ và bú sữa ngoài. Cải thiện cân nặng cho những bé nào bị nhẹ cân, tiêu hóa chậm, khó hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Sữa Blackmores số 2

Sữa Blackmores 3 (dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi)

Trong giai đoạn trên 12 tháng tuổi, bé cần bổ sung DHA, AHA, chất sắt, I ốt,…từ sữa Blackmores số 3 để nâng cao khả năng nhận thức, kỹ năng tư duy cùng trí nhớ tốt khi quan sát mọi thứ xung quanh.

Sử dụng và bảo quản sữa Blackmores đúng cách

Từng số sữa đã được sản xuất phù hợp với đặc điểm phát triển của bé. Mẹ nên chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của con để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Trên các hộp sữa có ghi hướng dẫn sử dụng. Mẹ pha lượng nước cân đối để không làm mất các chất dinh dưỡng trong sản phẩm. Sữa nhạt quá bé khó uống và không đảm bảo sức khỏe.

Khi pha sữa, mẹ sử dụng nước ấm 60-70 độ C để giữ lại được các vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Sau khi pha xong, sữa chỉ được sử dụng trong vòng 2 giờ đồng hồ. Để quá lâu, sữa không những mất đi hương vị mà còn xuất hiện các vi khuẩn gây bệnh, làm giảm chất lượng sản phẩm. Mẹ nên cho bé uống sữa ấm sẽ thơm ngon và an toàn hơn khi uống nguội.

Dùng sữa Blackmores như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Sữa Blackmores Úc có đắt không?

Dòng sữa Blackmores được xem là một trong những loại sữa cao cấp, có giá đắt nhất được bán tại Việt Nam.

Sữa Blackmores Úc hộp 900g có giá dao động từ 580.000 – 800.000 đồng. Mức giá sản phẩm phụ thuộc vào chi phí vận chuyển và nguồn cấp.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều địa chỉ cấp sữa Blackmores Úc. Điều này làm cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc phân biệt sữa thật, sữa giả.

Với mức giá trên, mẹ không nên chọn mua sản phẩm có giá dưới 500.000 đồng. Giá bán đã được niêm yết trên thị trường. Sản phẩm chính hãng phải có nhãn mác, tem chống giả uy tín. Hoặc mẹ nên chọn mua sữa tại các địa chỉ tin cậy, có thương hiệu nổi tiếng.

Để biết được hiệu quả sữa mang đến, mẹ nên kiên trì cho bé sử dụng 1-2 tháng. Chúng ta không nên cho bé dùng kết hợp với nhiều loại sữa cùng một lúc.

>>>> Có thể mẹ quan tâm giá sữa Blackmores chính hãng giúp bé tăng cân hiệu quả:

Địa chỉ bán sữa Blackmores Úc chính hãng giá tốt

Nguy hiểm nhất là khi mẹ vì giá rẻ mà mua sữa Blackmores chất lượng kém ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Lúc đó, trẻ sẽ xuất hiện các tình trạng như tiêu chảy, nổi ban đỏ, ốm sốt khi dùng phải sữa giả.

Mẹ có thể tham khảo sữa Blackmores ở các cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza. Tại đây, sữa được bán với giá tốt nhất thị trường. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Kids Plaza tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường mang đến cho mẹ dòng sữa chính hãng, giá tốt, giúp bé yêu thông minh, khỏe mạnh mỗi ngày.

Xem thêm:

>>> Aptamil – Nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu châu Âu nhận được cảm tình từ người tiêu dùng Việt Nam

>>> Ốm vặt ở trẻ, ác mộng của mẹ

>>> Mẹ có biết: Dinh dưỡng quyết định sức khỏe hệ miễn dịch