Mẹ cần chú ý điều gì khi mua đồ sơ sinh cho bé?

0
1199

Trên thị trường hiện nay, không quá khó để chúng ta có thể mua đồ sơ sinh cho bé tại các cửa hàng, khu chợ truyền thống. Tuy nhiên điều này lại làm cho mẹ khá đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm an toàn cho con. Bài viết dưới đây giúp mẹ có thêm kinh nghiệm sắm đồ sơ sinh đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Lên danh sách chi tiết khi mua đồ sơ sinh

Để chào đón sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình, mẹ luôn háo hức muốn đi mua đồ sơ sinh cho bé trong cả những tháng đầu tiên.

Đặc biệt khi sinh con đầu lòng, bố mẹ có thể sẵn sàng chi tiêu thoải mái để cho con được chăm sóc với điều kiện tốt nhất.

Đồ sơ sinh cho bé tuy không đắt nhưng cần nhiều sản phẩm khác nhau. Mẹ cần phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tiết kiệm tiện cho các giai đoạn chăm sóc bé về sau.

Danh sách đồ sơ sinh trước khi mua rất quan trọng.

Trước khi đi mua sắm, mẹ nên lên danh sách chi tiết đồ sơ sinh cần mua. Điều này giúp mẹ tránh bỏ sót những món đồ quan trọng đồng thời tiết kiệm được thời gian đi sắm đồ.

Bên cạnh đó mẹ cần chuẩn bị kế hoạch tài chính cụ thể cho việc mua sắm. Đây chính là việc làm quan trọng để mẹ có thể cân đối được chi tiêu đầu tư cho con sau này.

Đồ sơ sinh trẻ em rất đa dạng cùng nhiều kiểu dáng độc lạ, đẹp mắt, rất dễ làm mẹ cháy túi. Chính vì vậy mẹ nên mua đồ cho bé theo danh sách đã chuẩn bị từ trước và nhớ chọn chất lượng sản phẩm thay vì chọn giá rẻ nhé!

Có nên mua đồ sơ sinh trọn gói?

Đồ sơ sinh được bán theo combo giúp mẹ đỡ phải mất thời gian tìm kiếm. Giá tiền sản phẩm bán theo combo luôn thấp hơn khi bán lẻ.

Bên cạnh đó, khi mua đồ sơ sinh trọn gói, mẹ không phải đau đầu tìm mua quần áo, giày dép có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với nhau.

Tuy nhiên mẹ nên cân nhắc các món đồ sơ sinh cho bé thực sự cần thiết có trong combo, nếu không những sản phẩm đã có rồi trở nên lãng phí và tất nhiên mẹ phải tốn tiền hơn  khi mua lẻ.

Combo đồ sơ sinh trọn gói.

Ưu tiên mua đồ sơ sinh thiết yếu

Mẹ nên ưu tiên mua các đồ dùng thật sự cần thiết trước như quần áo, bỉm và tã, tất chân, tất tay. Bên cạnh quần áo, đồ gia dụng như tủ quần áo, giỏ đựng đồ và đồ vệ sinh hàng ngày cho bé cũng vô cùng quan trọng.

Các đồ gia dụng như giường cũi nằm, ghế ngồi ăn dặm mẹ có thể mua sau hoặc không mua tùy vào nhu cầu sử dụng của bé.

Khi chuẩn bị danh sách đồ sơ sinh cần mua, mẹ liệt kê số lượng sản phẩm, kích thước quần áo, đồ sơ sinh thật chi tiết để không bị mua thừa thành thiếu.

Mẹ nên chọn mua đồ sơ sinh như thế nào?

Trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi, cơ thể bé phát triển nhanh chóng, quần áo sẽ rất dễ bị chật, mẹ không nên mua nhiều đồ cùng kích thước.

Khi chọn đồ cho con, mẹ có thể linh hoạt chọn size 1, size 2 để con có thể mặc trong thời gian lâu hơn.

Làn da của trẻ sơ sinh rất dễ nhạy cảm với chất vải hóa học, vải sợi thô không được gia công kỹ càng. Chính vì vậy khi mua quần áo cho bé, mẹ nên ưu tiên chọn sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton, sợi tre hoặc chất liệu vải tự nhiên.

Màu sắc quần áo mẹ nên ưu tiên chọn tông màu nhẹ nhàng, tránh sản phẩm có màu đậm. Quần áo có màu sắc đậm thường được nhuộm màu và dễ gây dị ứng lên làn da của bé.

Lựa chọn quần áo có màu sắc nhẹ nhàng cho bé.

Tìm hiểu kinh nghiệm mua đồ sơ sinh của các bà mẹ bỉm sữa

Đối với các mẹ bầu lần đầu nuôi và chăm sóc con nhỏ nên tham gia vào các group kinh nghiệm mua đồ sơ sinh, kinh nghiệm nuôi dạy con,…Các chia sẻ giữa những bà mẹ bỉm sữa với nhau sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn khi chuẩn bị đồ cho con.

Với sự phát triển của các trang thương mại điện tử, mẹ có thể mua hàng, đặt hàng online khi không có thời gian đi mua sắm.

Tuy nhiên có nhiều mẹ khá lo lắng về chất liệu và mẫu mã sản phẩm khi không được trực tiếp đi chọn. Mẹ có thể mua đồ sơ sinh cho bé tại các trang thương mại điện tử uy tín để được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi của mình.

Mẹ có thể học thêm kinh nghiệm mua sắm từ người khác.

Địa chỉ mua đồ sơ sinh uy tín

Với hàng trăm địa chỉ cung cấp đồ sơ sinh hiện nay, không ít mẹ đau đầu trong việc lựa chọn cửa hàng mua sắm uy tín nhất. Chính vì vậy mẹ nên ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng đánh giá cao để nhận được nhiều hỗ trợ, chính sách tốt hơn.

Hiện nay tại hệ thống các cửa hàng Kids Plaza, đồ sơ sinh cho bé được triệu bà mẹ ưu tiên lựa chọn hàng đầu nhờ chất lượng sản phẩm chính hãng, tin cậy.

Sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn được đồ sơ sinh giá tốt, an toàn cho con. Kids Plaza luôn tự hào được mang đến các sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu.

Đến ngay Kids Plaza để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mẹ nhé!

Xem thêm: >>> Bí kíp mua combo đồ sơ sinh bé gái giá rẻ

>>> Ba mẹ có nên mua combo đồ sơ sinh cho bé ?

>>> Kinh nghiệm chọn mua combo đồ sơ sinh cho bé gái phù hợp nhất